Chủ thớt show ít ảnh lên đây xem nào.
Con này chạy 4 năm vẫn có giá 5 đồng đấy...E thì đang tìm con v6 4.0 theo xu hướng tiết kiệm chung bây giờ
Con này chạy 4 năm vẫn có giá 5 đồng đấy...
V6 4.0 là con 4run à cụ,con đấy nhìn dài xe thật cụ ạE thì đang tìm con v6 4.0 theo xu hướng tiết kiệm chung bây giờ
Đẹp quá, chúc mừng cụ
Em vừa lên form hết 300tr đây ạ,xe của cụ đẹl quá ạ
Dạ em cám ơn cụ ạ,từ ngày lấy xe em ưng cái bụng lắm ạ,bước xuống từ con lăng sang hẳn thằng người cụ ạ,cảm thấy như kiểu mình lên lever ấy,mặc dù lăng của em còn rẻ hơn phò tù nờĐẹp quá, chúc mừng cụ
Tại cụ thay cản trước, lên vành họ nhìn nhầm tưởng con Land Trung đông đời mới giá hơn 7 tỷ....Dạ em cám ơn cụ ạ,từ ngày lấy xe em ưng cái bụng lắm ạ,bước xuống từ con lăng sang hẳn thằng người cụ ạ,cảm thấy như kiểu mình lên lever ấy,mặc dù lăng của em còn rẻ hơn phò tù nờ
Hàng độ nâng đời phải tinh mắt mới biết.Tại cụ thay cản trước, lên vành họ nhìn nhầm tưởng con Land Trung đông đời mới giá hơn 7 tỷ....
Cụ nghía vào trong nội thất là biết thôi mà độ ngoại thất thì dễ chứ em chưa thấy cụ nào độ nội thất cả, mà nội thất của Land 2009 nhìn khác hẳn so với Land đời mới bây giờ.Hàng độ nâng đời phải tinh mắt mới biết.
Không hiểu sao chứ em nhìn con Defender X đời mới kết hơn Land.Cụ nghía vào trong nội thất là biết thôi mà độ ngoại thất thì dễ chứ em chưa thấy cụ nào độ nội thất cả, mà nội thất của Land 2009 nhìn khác hẳn so với Land đời mới bây giờ.
- Con này thuộc pk suv mid-sizi hạng sang rồi, khác với Land thuộc pk full-size hạng phổ thông. Loại này chắc chỉ để đi chơi thôi chứ ai dùng để đi off như Land? Con này nhìn buổi tối nom đèn đóm rực rỡ và lạ mắt phết?Không hiểu sao chứ em nhìn con Defender X đời mới kết hơn Land.
Cụ chủ bê về rồi đắp thêm 300 triệu tiền độ ngoại thất giờ cụ mới góp ýNói chung theo quan điểm e thì cụ không nên lấy con này trừ khi cụ quá quá yêu Land.
Không lấy vì các lý do sau:
1. E này 5.7 nhưng sản sinh ra có hơn 300 mã lực điều này thể hiện động cơ đời cũ công nghệ lởm khởm e có thể so sánh với động cơ huyền thoại supercharge của Range Rover cùng dung tích nó sinh ra hơn 500 mã lực.
2. Với 11 năm mà chạy 23 vạn là số km quá nhiều (tất nhiên có thể một số cụ nói với Land 23 chưa thành vấn đề gì, vấn đề gì hay không thì e chưa bình luận vì phải xem quá trình bảo dưỡng và chạy thử xe xem nó ntn mới kết luận được) với e 11 năm chạy trong 12 -14 vạn là xe ngon cái này suy từ mình ra xe gia đình mỗi năm tầm 1 vạn hoặc hơn một chút.
3. Mua Land để đi đường nhựa thì không nên vì nó không phát huy tác dụng sở trường của nó trong khi Toy thì nổi tiếng là keo kiệt đến cái màn còn đek có điều hòa còn không có auto nút thì khác gì e Fortuner cùng đời nói chi là các công nghệ khác nói chung là bên trong còn lởm hơn con forte của cụ.
4. Xăng cộ không bàn vì chắc cụ đi ít vì đi làm thì đi bộ rồi, 1 năm vài cái trip đi xa thì không xi nhê.
... mời các cụ chém
Em không hứng thú với LR vì tiếng tăm về độ thiếu tin cậy của nó quá phổ biến rồi, mà em mua xe thì nó phải phục vụ em chứ em không mua về để mình phục vụ nó theo kiểu suốt ngày đi sửa lỗi xe. Thứ nữa là thiết kế mấy con SUV phương Tây em không nuốt được, cứ vuông chằn chặn nhìn chả đẹp gì, mà tiêu biểu là con Defender này với con G class.Không hiểu sao chứ em nhìn con Defender X đời mới kết hơn Land.
E ko nói 381 mã nó là con số nhỏ, Cụ nghĩ sao khi cùng dung tích xe của cụ sản sinh ra công suất thấp hơn? Hiện nay các động cơ đời mới 2.0 cũng sản sinh được 380 HP. Cụ nói xăng dầu liên quan đến vận hành của Rover và Rover chạy 10 năm nằm kho thì e không đồng tình lắm.Cụ chủ bê về rồi đắp thêm 300 triệu tiền độ ngoại thất giờ cụ mới góp ý
Ý thứ nhất của cụ thì đúng, con máy đấy công nghệ cũ, cho ra có 381 mã, nhưng gọi nó là lởm khởm thì chưa chắc đâu nhé. Chính vì nó là công nghệ cũ nên mới ổn định, mà mua xe cũ thì không có gì quan trọng hơn sự ổn định. 380 mã là quá thừa với đường VN, cụ ra cao tốc hay đi quốc lộ thừa sức vượt bất kỳ con xe phổ thông nào mà không phải suy nghĩ, còn đi đèo núi thì khỏi bàn vì con máy xăng 5.7 này có momen cực đại rất lớn từ vòng tua thấp. Chưa kể vì nó ổn định nên nó chơi tốt với chất lượng xăng dầu tồi tệ ở VN, còn con máy của Range Rover như cụ nói, chưa chắc đã hoạt động được hết hiệu quả với xăng dầu VN, chưa kể là độ tin cậy của xe RR thấp thế nào thì cả thế giới đều biết, Land Cruiser chạy 10 năm chưa xi nhê nhưng Land Rover chạy 10 năm thì chắc nằm kho lâu rồi, chưa kể với 1 tỏi thì cụ chả mua được con RR nào có 500hp đâu?
Ý 2 thì e không bàn, tuỳ ý từng người. Nhưng bản thân em chạy đủ loại Land, toàn Land cơ quan từ Land 80 máy dầu, Land 105 máy 4.5 hay Land Prado thì chuyện chạy nhiều không đáng ngại nếu biết chăm xe. Thật sự mà nói mua xe cũ thì chẳng có lựa chọn nào đáng tin cậy hơn Land Cruiser, nếu biết rằng mua xe Toy cũ đã là đáng tin cậy nhất và Land thì là đỉnh của Toy rồi.
Ý thứ 3 thì em không hiểu là Land đi đường nhựa mà cụ còn chê thì cụ còn ngồi được con xe phổ thông nào? Máy 5.7 nó khoẻ hơn tất cả đám máy dầu 2. của mấy con xe SUV phổ thông hiện tại, lái cũng đầm chắc, ngồi rộng rãi, quá đủ cho gia đình, cách âm thì mấy con CUV tiền tỷ như SF hay kể cả Explorer cũng chẳng có cửa so được luôn? Mấy cái màn hình hay đồ chơi thì độ dễ như ăn kẹo, nhưng chất xe thì không độ được đâu cụ? Cụ so sánh Land với Kia Forte là em thấy hơi...nhảm rồi đấy, dù em mê Land thật nhưng so Land với Forte như cụ chắc là người đầu tiên em thấy?
Ý 4 về xăng cộ thì theo em người có tiền tỷ mua xe như cụ chủ thì chắc không nghĩ về xăng. Tốn thêm mấy lít xăng mà có được trải nghiệm trên Land thì thực sự là quá hời, cụ chủ nhảy từ Kia Forte lên Land chả khác gì nhảy từ ATR-72 lên Airbus A380 cả đâu cụ.
Xe thiết kế công suất máy nhỏ hơn mức TB của dung tích thì mới bền. Nếu thiết kế cho công suất mạnh như cụ nói thì cũng nhanh tã như ai....E ko nói 381 mã nó là con số nhỏ, Cụ nghĩ sao khi cùng dung tích xe của cụ sản sinh ra công suất thấp hơn? Hiện nay các động cơ đời mới 2.0 cũng sản sinh được 380 HP. Cụ nói xăng dầu liên quan đến vận hành của Rover và Rover chạy 10 năm nằm kho thì e không đồng tình lắm.
Đồng ý với cụ Land thì nồi đồng cối đá nhưng e nói rõ e ko bao giờ mua xe mà chủ xe chạy hơn 2 vạn km /1năm. Theo e tầm 1 năm dưới 1 vạn thì sẽ mua.
E ko chê nó đi đường nhựa mà e nói nếu mua Land để đi đường nhựa thì không nên. e có 3 năm đi Land chạy công trường và khả năng đi địa hình thì không bàn bản thân e cực kết hệ thống treo của Land cực đặc biệt mặc dù nó không phải là khí nén.
Cách âm thì tuỳ cảm nhận của mỗi người nhưng tại sao Land và Toy nói chung không bao giờ làm vành lớn lốp mỏng thường thì max 18 inch bản thân cái lốp dày nó cũng đã ăn cắp độ ồn rồi.
E đang so sánh nội thất và option của con này với Forte vì sao? vì cụ biết Toy nổi tiếng là tiết kiệm mà tiết một cách tiêu cực nhất là các option sấy gương hì lùi sưởi làm mát ghế cảnh báo điểm mù...
Mời cụ tiếp tục chém
Một trong những lý do xe đi có cảm giác bồng bềnh là đây. Vành to lốp mỏng thì bám và chắc xe nhưng ồn hơn.tại sao Land và Toy nói chung không bao giờ làm vành lớn lốp mỏng thường thì max 18 inch bản thân cái lốp dày nó cũng đã ăn cắp độ ồn rồi.