Nếu lùi chỉ để quay đầu thì em kết hợp nhiều thứ:
- Ngắm trước địa hình, cái này quan trọng nhất, ước lượng được chỗ có thể đưa đuôi xe vào đó.
- Lùi thật chậm, kết hợp mọi giác quan
- Mở kính để nghe tiếng kêu (Nếu va phải cái gì đó, kể cả người )
- Nhìn gương hậu (Cả 3 gương) nên chỉnh 2 gương ngoài hơi chếch xuống.
- Thỉnh thoảng đá phanh phát để nhìn rõ hơn.
Đấy là xe em không có camera lùi, cơ bản em hay đi xe cao, ít khi đi sedan, em thấy nhiều cái camera lùi nó rõ như ban ngày, loại đấy chắc không tính
- Ngắm trước địa hình, cái này quan trọng nhất, ước lượng được chỗ có thể đưa đuôi xe vào đó.
- Lùi thật chậm, kết hợp mọi giác quan
- Mở kính để nghe tiếng kêu (Nếu va phải cái gì đó, kể cả người )
- Nhìn gương hậu (Cả 3 gương) nên chỉnh 2 gương ngoài hơi chếch xuống.
- Thỉnh thoảng đá phanh phát để nhìn rõ hơn.
Đấy là xe em không có camera lùi, cơ bản em hay đi xe cao, ít khi đi sedan, em thấy nhiều cái camera lùi nó rõ như ban ngày, loại đấy chắc không tính