- Biển số
- OF-108304
- Ngày cấp bằng
- 9/8/11
- Số km
- 4,579
- Động cơ
- 430,810 Mã lực
Xwe đẹp thì phải xuống nhìn thôi, nếu ko thì lắp cam.
Nhiều trường hợp, lùi khó hơn tiến , thậm chí có trường hợp chỉ lùi mà không tiến được cụ ạ.Kinh nghiệm của em là cứ cắm đầu vào, khi ra thì lùi thường nhanh gọn hơn.
không có phương án chung cho tất cả mọi trường hợp. Nhà cháu chỉ nêu phương án hay được dùng.Nhiều trường hợp, lùi khó hơn tiến , thậm chí có trường hợp chỉ lùi mà không tiến được cụ ạ.
Trừ các trường hợp chỉ cắm mít mới vào được, còn đâu cụ cứ thoải mái.không có phương án chung cho tất cả mọi trường hợp. Nhà cháu chỉ nêu phương án hay được dùng.
Em cũng hay cắm đầu vào. Vì thường là bên trong thường chật hơn bên ngoài...Kinh nghiệm của em là cứ cắm đầu vào, khi ra thì lùi thường nhanh gọn hơn.
tốt nhất lên nghe theo bác này .Lắp cảm biến lùi + CAM lùi + CAM tiến bên phụ là chuẩn.
Bên dư 2 đốt ngón tay so với cạnh gương chiếu hậu thì bình thường. Nếu 2 đốt so với sườn xe thì em chịu . Nhiều chỗ sau khi căn xong, phải gập gương vào lùi tiếp, bên trái còn ngoái đầu được chứ bên phải thì chịu.Chả bik kỹ năng lái có sư phụ không nữa. xe tải e lái thì quen rồi chỗ nào mà vừa lọt là e chui vào được. Còn chiếc này thì......bữa đầu lái thử de xe vào nhà để xe mà e toát cả mồ hôi....con hẻm rộng hơn chiều ngang của cái xe chút xíu...lùi vào trong nhà 1 bên chừa 1 lối đi (vừa đủ để chiếc xe máy), 1 bên chỉ dư khoảng 2 đốt ngón tay (e không nói láo nhé !!!!!!!)