Nó mà bỏ không làm thì phải mở toang khu B Geleximco mới có lối mà đi cụ ạKhả năng bỏ không làm đấy
Nó mà bỏ không làm thì phải mở toang khu B Geleximco mới có lối mà đi cụ ạKhả năng bỏ không làm đấy
Phương án mới thế nào vậy cụ? Cụ bật mí tí cho anh em mở mang tầm nhìn.Nó mà bỏ không làm thì phải mở toang khu B Geleximco mới có lối mà đi cụ ạ
chờ kết quả nén tĩnh tải để xác định chiều dài cọc khoan nhồi đại trà. thường thì khoảng 30-45 ngày là có kết quả.hình như cầu nay không làm nữa đúng không bác
không thấy động tĩnh gì
Ak ra vậy.Nhưng chưa thấy giải toả bên phía bảo sơn bác nhỉchờ kết quả nén tĩnh tải để xác định chiều dài cọc khoan nhồi đại trà. thường thì khoảng 30-45 ngày là có kết quả.
có mặt bằng đến đâu làm đến đó, phạm vi vượt đường lê trọng tấn nhiều khả năng phải sử dụng dầm đúc hẫng để vượt nhịp lớn.Ak ra vậy.Nhưng chưa thấy giải toả bên phía bảo sơn bác nhỉ
Nếu cầu này làm thì phải giải toả chỗ nhà hàng cung đình ak cụcó mặt bằng đến đâu làm đến đó, phạm vi vượt đường lê trọng tấn nhiều khả năng phải sử dụng dầm đúc hẫng để vượt nhịp lớn.
Em thấy các thông tin mợ cung cấp rất sát thực. Cảm ơn mợ!có mặt bằng đến đâu làm đến đó, phạm vi vượt đường lê trọng tấn nhiều khả năng phải sử dụng dầm đúc hẫng để vượt nhịp lớn.
Cụ đọc thêm bài sóng ngầm gele ấy? Trên đó em có viết khá chi tiết vị trí và hướng tuyến cầu vượt này rồi.Nếu cầu này làm thì phải giải toả chỗ nhà hàng cung đình ak cụ
Cụ hỏi không chủ ngữ vị ngữ gì cả vậy?Bài đó ở đâu ý nhỉ
Khả năng k cần làm như cụ nói đâu nhé. Cùng chờ xem. Cái này thì hiện tại em chưa thể nói được.có mặt bằng đến đâu làm đến đó, phạm vi vượt đường lê trọng tấn nhiều khả năng phải sử dụng dầm đúc hẫng để vượt nhịp lớn.
Tiết kiệm thì dầm giản đơn sẽ rẻ hơn, tuy nhiên đường lê trọng tấn khá rộng, trong khi giải phân cách giữa chỗ đoạn đấy nếu làm một trụ thì cũng sẽ mảnh. Có gì đâu mà không nói được, đây là dự đoán thôi mà cụ, còn phải căn cứ vào thực tế rồi đưa ra giải pháp thiết kế và phụ thuộc vào quan điểm thẩm định của Sở GT hoặc xây dựng nữa. Cá nhân em thì thích thiết kế nhịp đúc hẫng hơn.Khả năng k cần làm như cụ nói đâu nhé. Cùng chờ xem. Cái này thì hiện tại em chưa thể nói được.
Ông này chả hiểu gì về xây dựng toàn suy nghĩ linh tinhKhi Vin xây xong, khả năng khu A sẽ thành 1 cái ao lớn. Có cụ nào quan ngại như em ko nhỉ?
Cos nền thấp hơn cả mét so với xung quanh, em cũng có dự đoán giống cụ. Trừ khi đào hồ điều tiết nước, thêm trạm bơm tiêu yên nghĩa hoạt động thì may ra cứu được chứ trạm bơm cưỡng bức không giải quyết được, nguy cơ là thường trực.Khi Vin xây xong, khả năng khu A sẽ thành 1 cái ao lớn. Có cụ nào quan ngại như em ko nhỉ?
Mk nghe ngóng dk là cầu vượt đó nó sẽ xử lí qua đường sắt và kết nối luôn với LTT bạn ạ.Ko vượt sang phía chùa nữaHôm rồi em có đi xem lại, hóa ra giải phân cách giữa chỗ này tầm 4m, như vậy sẽ bố trí thoải mái được 1 trụ ở giữa đường. Nếu thế này thì giải pháp thiết kế Super T không hải đúng hẫng là thoải mái rồi.
Như này thì thay đổi toàn bộ quy hoạch giao thông khu vực đó. Ảnh hưởng lớn nên nhà cháu nghe chừng thiếu khả thi.Mk nghe ngóng dk là cầu vượt đó nó sẽ xử lí qua đường sắt và kết nối luôn với LTT bạn ạ.Ko vượt sang phía chùa nữa