Xe mình cg vậy mà. Nhưng giờ đang hết dần. Buổi sáng máy nguội cảm nhận rõ nhất.cu đi cho mòn đều là ok. Thi thoảng đi xa xa chơi tý chạy tốc độ cao cho thoát máy. Xe mình 4000 cây cg chưa đi xa bao giờ nhưng chỗ nào thoáng cg đóng lên 70, 80.
chuẩn rồi mà cụ, chứ gặp lươn trạch mà cứ ga lên thì thốn lắm ạCác cụ cho em hỏi thêm tính em đi xe không hay ga thốc nhưng rất thường xuyên giảm ga đột ngột, chẳng hạn đang đi 50-60km/h em có thể nhả ga về 0 luôn để cho xe đi chậm lại, như thế có ảnh hưởng gì không ạ, từ trước đến nay em toàn đi thế ạ.
Em chở trong tải trọng cho phép theo hướng dẫn xe mà, con Dream của em có 90 chở hai thằng vẫn đóng ầm ầm cụ ạ.chỉ có 1 câu, do tại 125cc lại chở nặng
Cái xe Dream của cụ nó nhẹ, còn chú SH125 thì xác nặng như 150 mà máy chỉ có 125 nên nó yếu thấy rõ khi cụ chở 2 người, mặc dù trong phạm vi cho phép nhưng xe nó ì, mấy đứa bạn em mua 125 khi chở 2 đều kêu là máy ko được bốcEm chở trong tải trọng cho phép theo hướng dẫn xe mà, con Dream của em có 90 chở hai thằng vẫn đóng ầm ầm cụ ạ.
Ảnh hưởng chứ cụ, thậm chí là hại vì thế khi tham gia giao thông cụ nên vận hành xe từ tốn, không tăng giảm tốc độ quá đột ngột ...và quan trọng nhất là tuân thủ luật giao thông cụ àCác cụ cho em hỏi thêm tính em đi xe không hay ga thốc nhưng rất thường xuyên giảm ga đột ngột, chẳng hạn đang đi 50-60km/h em có thể nhả ga về 0 luôn để cho xe đi chậm lại, như thế có ảnh hưởng gì không ạ, từ trước đến nay em toàn đi thế ạ.
Người ta gọi thế là cắn càn đấy ....hohoho Nói thật thôi bác đừng bùn nhé !!!xe việt nam chạy dị dc rồi .... hohoho đùa thôi bác đừng bùn hé !!!