em đi thì thấy thích, ko xóc mấy. Có thể do em "nhẹ" cân và đi cũng từ tốn.
-Muốn biết là lốp có non hơi hay ko thì bác phải có cái đồng hồ điện tử đo áp suất lốp cầm tay thì nó mới chính xác, em dự là sau 3 tháng ko bơm thì lốp xe bác chắc còn hơn 1 kg, thảo nào bác thấy êm thế?Em mua xe từ 7/3 đến h là hơn 3 tháng rồi mà cũng chẳng phải bơm xe lần nào. Đi 2012 cũng êm đấy chứ, nhảy qua ổ gà vô tư. Chắc cụ chưa quen lái thôi.
Bác đừng đổi làm j, xe nhập chạy nó khác. Xe này đc cái giá hợp lý thôi. Em mua xong mấy ông bạn kêu âm đi xe mày cứng quá 2012 xe nhập chạy nó khác hẳn. Càng lúc em càng nhớ em shi, xem em mới chạy 16k bán h tiếc hùi hụi-Thật thế hả bác, thế mà em định lần tới đổi xe cho Gấu sẽ mua con này?
Cụ đầu tư một cặp bitubo 6.6 củ đảm bảo êm hơn shi nhập, vừa ngon vừa đẹp luôn cụ ahBác đừng đổi làm j, xe nhập chạy nó khác. Xe này đc cái giá hợp lý thôi. Em mua xong mấy ông bạn kêu âm đi xe mày cứng quá 2012 xe nhập chạy nó khác hẳn. Càng lúc em càng nhớ em shi, xem em mới chạy 16k bán h tiếc hùi hụi
Nhưng còn cái yên nó cứng như gỗ thì đổi thế nào. em đã định bỏ 3 củ ra thay yên sh 2011 nhưng thợ nói ko lắp đc vì khác xương, gãy yên. Ngồi êm hết cả mông.Cụ đầu tư một cặp bitubo 6.6 củ đảm bảo êm hơn shi nhập, vừa ngon vừa đẹp luôn cụ ah
trong sài gòn dân chơi sh lắp nhiều lắm, cụ vào bikervn tham khảo xem. còn cái yên cụ ra hà trung họ kê toa cho vậyNhưng còn cái yên nó cứng như gỗ thì đổi thế nào. em đã định bỏ 3 củ ra thay yên sh 2011 nhưng thợ nói ko lắp đc vì khác xương, gãy yên. Ngồi êm hết cả mông.
Cái thụt của cụ nhìn chất thế. Có ai lắp thử để em tham khảo
Cảm ơn cụ, nhưng em thấy cái giảm xóc trước nó rất cứng, có thay đc không.Nhưng còn cái yên nó cứng như gỗ thì đổi thế nào. em đã định bỏ 3 củ ra thay yên sh 2011 nhưng thợ nói ko lắp đc vì khác xương, gãy yên. Ngồi êm hết cả mông.
Cái thụt của cụ nhìn chất thế. Có ai lắp thử để em tham khảo
Chắc cũng phải mua 1 cái để kiểm tra, chứ đi 3 tháng vẫn thấy có vẻ lốp vẫn căng lắm, nắn bằng tay là không đc, ngồi lên cũng ko thấy có độ lún của lốp. em dự là nó vẫn đủ áp suất. Mai qua hàng sửa xe kiểm tra lại xem sao.-Muốn biết là lốp có non hơi hay ko thì bác phải có cái đồng hồ điện tử đo áp suất lốp cầm tay thì nó mới chính xác, em dự là sau 3 tháng ko bơm thì lốp xe bác chắc còn hơn 1 kg, thảo nào bác thấy êm thế?
Cụ ơi, ngoài head nó bơm cho mình 3.5kg với 3kg đấy, tiêu chuẩn có 2.25kg với 2kg thôi, cụ xả bớt đi không đi xóc lắmChắc cũng phải mua 1 cái để kiểm tra, chứ đi 3 tháng vẫn thấy có vẻ lốp vẫn căng lắm, nắn bằng tay là không đc, ngồi lên cũng ko thấy có độ lún của lốp. em dự là nó vẫn đủ áp suất. Mai qua hàng sửa xe kiểm tra lại xem sao.
Không thấy HDSD đề cập đến vụ này?Cứng quá các cụ hạ thụt sau về nấc 1 cũng đỡ hơn. Tiêu chuẩn là 2 nhưng vì thụt nó cứng quá mình cho về 1 là ổn
http://www.5giay.vn/phu-tung-xe-va-dich-vu/6218572-phuoc-bitubo-sh-150i-300i-vespa-lx-made-italy-san-pham-malossi.html
Nấc 1 thì lò so của thụt có chiều dài nhất nên mềm nhất, từ 2,3,4 lò so có độ dài ngắn hơn lên sẽ cứng hơn. Đơn giản mà cụ. Xe em chỉnh lại xong đi êm ai hơn nhiềuKhông thấy HDSD đề cập đến vụ này?