- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,297
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em xin chia sẻ với các cụ về máy dầu
Có thể các cụ mới chuyển sang đi máy dầu nên không được như máy xăng cũng bình thường hay gặp
Với xe máy dầu phải chạy qua 1 vạn máy mới tròn được.Trước 1 vạn không nên thốc ga quá 2000
Với máy dầu thì chạy đà là chính nên cứ nhẹ ga với trọng lượng nặng là nó ỳ rung
Muốn thoát máy thì sau khi chạy 1 vạn thì chơi bộ Racechip với lọc K&N
Xe có động cơ các cụ mua em không rõ các cụ mua loại 148 hay 123 mã lực.Nếu mua loại 2.2 mã lực 123 momen 320 cũng không phải là cao lắm
Còn dải vòng tua mà các cụ đi rung đấy là do các cụ đi chưa đúng với số của tốc độ đó thôi.Già ga lên chút là được,đi số AT thì chuyển lên số theo ý sẽ phù hợp hơn là để xe tự động chuyển số
Đối với các cụ mới đi sang máy dầu thì nên nhớ là máy dầu chạy đà là chính nhất là lên dốc.Nên hạn chế việc phóng nhanh sát đuôi xe trước rồi phanh gấp thì tốc độ lên lại sẽ chậm hơn
Xe ù các cụ thử xác định nó từ đâu,nếu ù do động cơ bị đuối hay ù do lốp và bên ngoài.Vì lốp quá cứng cũng gây ồn gây ù
Lốp mà bị ăn thì cụ cần lên Vương Hà ở Nguyễn Khánh Toàn để cân độ chụm.Xe mới nhiều khi cũng phải chỉnh cân độ chụm lại.Tự nhìn cũng có thể thấy lốp bị ăn.Nếu đỗ xe thẳng đất bằng thì xem bánh có bị nghiêng không.Dù xe mới bị vậy là phải cân lại.Chứ hãng chả cân được đâu nếu không có máy
Có thể các cụ mới chuyển sang đi máy dầu nên không được như máy xăng cũng bình thường hay gặp
Với xe máy dầu phải chạy qua 1 vạn máy mới tròn được.Trước 1 vạn không nên thốc ga quá 2000
Với máy dầu thì chạy đà là chính nên cứ nhẹ ga với trọng lượng nặng là nó ỳ rung
Muốn thoát máy thì sau khi chạy 1 vạn thì chơi bộ Racechip với lọc K&N
Xe có động cơ các cụ mua em không rõ các cụ mua loại 148 hay 123 mã lực.Nếu mua loại 2.2 mã lực 123 momen 320 cũng không phải là cao lắm
Còn dải vòng tua mà các cụ đi rung đấy là do các cụ đi chưa đúng với số của tốc độ đó thôi.Già ga lên chút là được,đi số AT thì chuyển lên số theo ý sẽ phù hợp hơn là để xe tự động chuyển số
Đối với các cụ mới đi sang máy dầu thì nên nhớ là máy dầu chạy đà là chính nhất là lên dốc.Nên hạn chế việc phóng nhanh sát đuôi xe trước rồi phanh gấp thì tốc độ lên lại sẽ chậm hơn
Xe ù các cụ thử xác định nó từ đâu,nếu ù do động cơ bị đuối hay ù do lốp và bên ngoài.Vì lốp quá cứng cũng gây ồn gây ù
Lốp mà bị ăn thì cụ cần lên Vương Hà ở Nguyễn Khánh Toàn để cân độ chụm.Xe mới nhiều khi cũng phải chỉnh cân độ chụm lại.Tự nhìn cũng có thể thấy lốp bị ăn.Nếu đỗ xe thẳng đất bằng thì xem bánh có bị nghiêng không.Dù xe mới bị vậy là phải cân lại.Chứ hãng chả cân được đâu nếu không có máy