Cụ tha thiết ghê...Giờ em nó đã thuyền theo lái, gái theo chồng, sống phục vụ họ Lại, chết thì cũng làm ma họ Lại cụ nhóe, hà hà...
Cụ tha thiết ghê...Giờ em nó đã thuyền theo lái, gái theo chồng, sống phục vụ họ Lại, chết thì cũng làm ma họ Lại cụ nhóe, hà hà...
Cụ thật cao minh, các linh kiện điện tử đa số sợ ẩm hơn sợ nóng, nhưng nếu không ẩm cũng không nóng ,em dự sẽ kéo dài thêm tuổi thọ, ecu của fiat em nghĩ đã được nhiệt đới hoá có thể lắp ngay trên mặt máy cũng không ảnh hưởng gì, còn ecu của Gm em không dám chắc, vì em đã mổ xẻ ecu của cielo của em ra xem rồi, chỉ đơn thuần là linh kiện bình thường ạECU của DOBLO nó còn gắn ngay nắp máy cụ nhé ! chắc là nó sợ ẩm hơn sợ nóng ,e dự thế !Phàm là cái j nhà sx làm đều có lí do của nó,mình cải tiến nó hóa ra thằng chết cãi thằng khiêng là điều rất rất không nên.Mà ecu của cụ e khẳng định là okie nhé,chỉ trừ trường hợp cụ vác đi cắm thử ở xe khác thì không dám chắc
Quả là ko đùa đc, lập luận của cụ rất trúng ý e. Phải có lý do thì anh Hàn Xẻng mới cất ECU ở chỗ kín và mát mẻ phải ko cụ...Cụ thật cao minh, các linh kiện điện tử đa số sợ ẩm hơn sợ nóng, nhưng nếu không ẩm cũng không nóng ,em dự sẽ kéo dài thêm tuổi thọ, ecu của fiat em nghĩ đã được nhiệt đới hoá có thể lắp ngay trên mặt máy cũng không ảnh hưởng gì, còn ecu của Gm em không dám chắc, vì em đã mổ xẻ ecu của cielo của em ra xem rồi, chỉ đơn thuần là linh kiện bình thường ạ
Em học điện tử, theo lập luận mà nói các linh kiện có thể thay đổi trị số khi bị nóng quá mức.Quả là ko đùa đc, lập luận của cụ rất trúng ý e. Phải có lý do thì anh Hàn Xẻng mới cất ECU ở chỗ kín và mát mẻ phải ko cụ...
Điều đó là hiển nhiên. Thiết bị nào làm việc chả có một ngưỡng nhiệt nhất định ạ...Em học điện tử, theo lập luận mà nói các linh kiện có thể thay đổi trị số khi bị nóng quá mức.
Hầu hết các linh kiện điện tử trên xe oto đều là những cảm biến dùng để cảm nhận sự biến thiên của nhiệt độ trên cơ sở đó quyết định chế độ xăng ,lửa cho phù hợp .Cụ làm cho e nó mát mẻ quá có khi nó ngủ quên mất và thế là con xe của cụ nó hoạt động tùy tiện,không có sự chỉ đạo nữa cụ uôiEm học điện tử, theo lập luận mà nói các linh kiện có thể thay đổi trị số khi bị nóng quá mức.
Lời cụ nói chứa nhiều ẩn ý quá, nhà cháu không hiểu ạ.Hầu hết các linh kiện điện tử trên xe oto đều là những cảm biến dùng để cảm nhận sự biến thiên của nhiệt độ trên cơ sở đó quyết định chế độ xăng ,lửa cho phù hợp .Cụ làm cho e nó mát mẻ quá có khi nó ngủ quên mất và thế là con xe của cụ nó hoạt động tùy tiện,không có sự chỉ đạo nữa cụ uôi
Thâm thúy là đây...Hầu hết các linh kiện điện tử trên xe oto đều là những cảm biến dùng để cảm nhận sự biến thiên của nhiệt độ trên cơ sở đó quyết định chế độ xăng ,lửa cho phù hợp .Cụ làm cho e nó mát mẻ quá có khi nó ngủ quên mất và thế là con xe của cụ nó hoạt động tùy tiện,không có sự chỉ đạo nữa cụ uôi
E thi cho rang neu khi nhiet do thay doi ma tri so no k thay doi thi coi nhu linh kien da bi hong cu aEm học điện tử, theo lập luận mà nói các linh kiện có thể thay đổi trị số khi bị nóng quá mức.
Linh kiện nó có 2 phần cụ ạ, phần gửi tín hiệu và phần phân tích tìn hiệu. Thằng gửi thì phải thay đổi còn thằng nhận e nghĩ phải khác...E thi cho rang neu khi nhiet do thay doi ma tri so no k thay doi thi coi nhu linh kien da bi hong cu a
E đùa cho vui thôi cụ ạ,chứ thực ra linh kiện bán dẫn lắp trong ecu nó thuộc dạng siêu bền,nó có thể chịu nhiệt độ cao tác động từ bên ngoài,ngược lại nó tối kị với môi trường ẩm ướt,với các linh kiện như tranzito công suất thì thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao và nhà sx đã bố trí giải nhiệt đầy đủ,nó có thể hỏng vì nhiệt nhưng là nhiệt đốt nóng từ bên trong do chập cheng vì ẩm thôi ạ.Việc di dời vị trí cá nhân e không phản đối nhưng đề nghị các cụ thỉnh thoảng mở ra sấy chống ẩmLinh kiện nó có 2 phần cụ ạ, phần gửi tín hiệu và phần phân tích tìn hiệu. Thằng gửi thì phải thay đổi còn thằng nhận e nghĩ phải khác...
Tại e thấy nhiều xe nó để ECU ở trong xe, và trong xe thì kiểu gì cũng mát hơn ở khoang máy. Vì thế lên chắc có lý do gì đó thì nhà sản xuất họ mới làm vậy. Từ thế e suy ra là ECU của lanos nó chắc cũng dưa dứa thế...E đùa cho vui thôi cụ ạ,chứ thực ra linh kiện bán dẫn lắp trong ecu nó thuộc dạng siêu bền,nó có thể chịu nhiệt độ cao tác động từ bên ngoài,ngược lại nó tối kị với môi trường ẩm ướt,với các linh kiện như tranzito công suất thì thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao và nhà sx đã bố trí giải nhiệt đầy đủ,nó có thể hỏng vì nhiệt nhưng là nhiệt đốt nóng từ bên trong do chập cheng vì ẩm thôi ạ.Việc di dời vị trí cá nhân e không phản đối nhưng đề nghị các cụ thỉnh thoảng mở ra sấy chống ẩm
Em biết cụ đùa thôi chứ về linh kiện điện tử cụ kể với em, ngày xưa cụ còn đục cả ic xe mô kích ra sửa thì em nể cụ thật.E đùa cho vui thôi cụ ạ,chứ thực ra linh kiện bán dẫn lắp trong ecu nó thuộc dạng siêu bền,nó có thể chịu nhiệt độ cao tác động từ bên ngoài,ngược lại nó tối kị với môi trường ẩm ướt,với các linh kiện như tranzito công suất thì thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao và nhà sx đã bố trí giải nhiệt đầy đủ,nó có thể hỏng vì nhiệt nhưng là nhiệt đốt nóng từ bên trong do chập cheng vì ẩm thôi ạ.Việc di dời vị trí cá nhân e không phản đối nhưng đề nghị các cụ thỉnh thoảng mở ra sấy chống ẩm
Dù đúng dù sai thì em vẫn quyết tâm quy hoạch ecu vào khoang lái, cho nó một chỗ lý tưởng dưới taplo.Tại e thấy nhiều xe nó để ECU ở trong xe, và trong xe thì kiểu gì cũng mát hơn ở khoang máy. Vì thế lên chắc có lý do gì đó thì nhà sản xuất họ mới làm vậy. Từ thế e suy ra là ECU của lanos nó chắc cũng dưa dứa thế...
E ủng hộ ý kiến của cụ...Dù đúng dù sai thì em vẫn quyết tâm quy hoạch ecu vào khoang lái, cho nó một chỗ lý tưởng dưới taplo.
Em quy hoạch xong, có cụ nào cùng cảnh nghộ muốn quy hoạch lên MC uống rượu với em, em sẽ làm giúp miễn phí ợ.E ủng hộ ý kiến của cụ...
Hay quá. E ngưỡng mộ tinh thần của cụ...Em quy hoạch xong, có cụ nào cùng cảnh nghộ muốn quy hoạch lên MC uống rượu với em, em sẽ làm giúp miễn phí ợ.
Em học điện tử, theo lập luận mà nói các linh kiện có thể thay đổi trị số khi bị nóng quá mức.
Hơ hơ, đến người mà bị nóng còn thay đổi trị số ấy chứ phỏng cụ?Điều đó là hiển nhiên. Thiết bị nào làm việc chả có một ngưỡng nhiệt nhất định ạ...
Nóng quá thôi cụ ơi, chứ nếu mới nóng ko mà đã thay đổi trị số thì phải xem lại ấy ạ...Hơ hơ, đến người mà bị nóng còn thay đổi trị số ấy chứ phỏng cụ?