- Biển số
- OF-315274
- Ngày cấp bằng
- 10/4/14
- Số km
- 457
- Động cơ
- 298,425 Mã lực
E lại chấm hóng ạ!
Có khi nào làm nhanh vượt cả tiến độ cam kết không nhỉLàm nhanh khiếp
Em thấy phương pháp này là nhanh nhất đặc biệt so với phương pháp cũ đắp gia tải như giai đoạn 1 thì còn lâu nữaXử lý đất yếu bằng phương pháp bấc thấp thì căng nhỉ? vì thời gian chất tải đạt đến độ lún dư cố kết nhanh cũng phải 8-10 tháng nữa mới thi công tiếp được các hạng mục K95, K98 và kết cấu áo đường.
Mỗi nhà thầu có hơn 1km thì nhanh lắm bác ơiCó khi nào làm nhanh vượt cả tiến độ cam kết không nhỉ
À ra vậy, chia cho mỗi ông 1 ít, vừa tạo công ăn việc làm lại có thể đàm phán nợ Kỹ thuật chiếm dụng vốn hợp phápMỗi nhà thầu có hơn 1km thì nhanh lắm bác ơi
Mỗi nhà thầu đảm nhiệm 1-2km sau quy đổi thành đôi căn biệt thự Mỹ Hưng cũng ấm cật đấy, làm vậy tiến độ cũng đc đẩy nhanh nhưng giáp lai giữa 2 ông cũng phải nét ko sau gồ ghề lắm, tiền thì cũng là tờ giấy bay từ hướng này sang hướng khác thôiMỗi nhà thầu có hơn 1km thì nhanh lắm bác ơi
Cụ lại k hiểu bộ môn này rồi nên mới nói vậy?Em thấy phương pháp này là nhanh nhất đặc biệt so với phương pháp cũ đắp gia tải như giai đoạn 1 thì còn lâu nữa
Clip 15 ngày trước còn hoang sơ chưa có mốc đường luôn
Cụ Hứng có phải là cụ có nick An khang thịnh vượng thời trước ko nhỉ, cụ ấy sn 86 nên kinh nghiệm chứng cháo đầy mìnhKaka mình chém gió chia sẻ các nhận định về góc nhìn đầu tư thôi. Chứ mình được các sếp quản lý cục NAV khá to, nên cần giữ bí mật nhiều thứ liên quan Thị trưởng dài hạn thì ngon do tiền rẻ và lạm phát trong tương lai gần sắp xảy ra nhanh. Nên tiền cần nơi trú ẩn, chứ ôm tiền mặt thì cơ hội dần trôi qua, tiền sẽ đi đầu tiên vào thị trường tài chính (chứng khoán là 1 điển hình) sau đó nó ngấm sang bds (có độ trễ 6 tháng hoặc hơn chút). Thị trường nào cũng có những con sói đầu đàn và những con cừu cuối đàn, thế nên cần lựa chọn được những con sói đầu đàn vào những nhịp uptrend. Đoạn này cần 1 nhịp chỉnh ngắn hạn để tích luỹ và mình đã dự báo tầm trung tuần tháng 8 từ cuối tháng 7 đó. Đã có những phiên phân phối đầu tiên và nó sẽ diễn ra tầm 1-2 tuần như vậy ko giảm ngay được nên bán cứ đủng đỉnh bán nhưng mua đoạn này phải khá khó ăn rồi. Bds chưa vào chân sóng, cứ theo dõi các tín hiệu rõ ràng và mình dự báo là cuối năm nay sẽ có các dự án sói đầu đàn chuyển động
Theo bác thì xử lý các đoạn đất yếu bằng bấc thấm quan sát như trên video thì tiến độ giá sử cỡ như 10/10/2025 thông xe kỹ thuật có đảm bảo đc không trong trường hợp mặt bằng được giải phóng và bàn giao đúng tiến độCụ lại k hiểu bộ môn này rồi nên mới nói vậy?
PP xử lý đất yếu có các loại:
1. Thay đất (nếu chiều sâu lớp đất yếu ít) phương pháp này thì đơn giản nhất thi công cũng nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất;
2. PP xử lý bằng bắc thấp: Bấp thấp thì phải chất tải và gia tải chờ cố kết. Thường cơ quan thẩm định sẽ yêu cầu dùng loại này vì tiết kiệm chi phí.
3. PP cọc cát: Phương pháp này cũng phải chất tải và giai tải nhưng biện pháp xử lý triệt để hơn PP2 phương pháp này thì chi phí đắt đỏ hơn PP2 (PP này áp dụng chủ yếu cho đường cao tốc hà nội hải phòng).
4. PP cọc xi măng đất: không phải chất tải, chi phí tốn nhất, ưu điểm là thời gian thi công nhanh. PP này thường dùng với các dự án yêu cầu về tiến độ gấp.
Nhìn qua video thì hình như xử lý đất yếu bằng bấc thấp. k rõ quy mô và phạm vi cũng như chiều dày lớp đất ntn nên hơi khó xác nhận chi tiết thôi.
Em thấy 4 phương án bác ghi pử trên thì hình như giai đoạn 1 cđt làm theo phương án 3 còn ở giai đoạn 2 này cđt làm theo phương án 2 bấc thấm thì phảiCụ lại k hiểu bộ môn này rồi nên mới nói vậy?
PP xử lý đất yếu có các loại:
1. Thay đất (nếu chiều sâu lớp đất yếu ít) phương pháp này thì đơn giản nhất thi công cũng nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất;
2. PP xử lý bằng bắc thấp: Bấp thấp thì phải chất tải và gia tải chờ cố kết. Thường cơ quan thẩm định sẽ yêu cầu dùng loại này vì tiết kiệm chi phí.
3. PP cọc cát: Phương pháp này cũng phải chất tải và giai tải nhưng biện pháp xử lý triệt để hơn PP2 phương pháp này thì chi phí đắt đỏ hơn PP2 (PP này áp dụng chủ yếu cho đường cao tốc hà nội hải phòng).
4. PP cọc xi măng đất: không phải chất tải, chi phí tốn nhất, ưu điểm là thời gian thi công nhanh. PP này thường dùng với các dự án yêu cầu về tiến độ gấp.
Nhìn qua video thì hình như xử lý đất yếu bằng bấc thấp. k rõ quy mô và phạm vi cũng như chiều dày lớp đất ntn nên hơi khó xác nhận chi tiết thôi.
Được 18km đến xã hồng dương huyện thanh oai bác nhé (nếu đi kịch đường)Đường Bắc Nam này hiện giờ xe đi đc đến đoạn nào rồi hở các Cụ
Chủ yếu cái nút xala - đường 70 mà mãi chưa làm, ko hiểu sao mãi ko triển khai làm tắc đường tốn kém lãng phí bao tiền xăng dầu và thời gian do ùn ứ rồi tắc đường gây ra hàng ngàyĐược 18km đến xã hồng dương huyện thanh oai bác nhé (nếu đi kịch đường)
Còn đi thường tín phú xuyên thì km17 rẽ trái đi châu mai liên châu vẫn đi xe tải được
Trước đây khi mình phản biện trên này, bạn cũng là thành phần rất thái độ với mình vì thế mình đã chặn các còm của bạn, tuy nhiên nếu bạn hỏi ntn thì mình cũng chẳng hẹp hòi mà chấp vặt không trả lời bạn?Theo bác thì xử lý các đoạn đất yếu bằng bấc thấm quan sát như trên video thì tiến độ giá sử cỡ như 10/10/2025 thông xe kỹ thuật có đảm bảo đc không trong trường hợp mặt bằng được giải phóng và bàn giao đúng tiến độ
Cái này thì hiển nhiên rồi, vì PP này tiết kiệm chi phí, có định mức sẵn không phải xây dựng định mức như PP cọc cát. Ngoài ra nó là phương pháp phổ biến và khẩu vị của đơn vị tư vấn, cơ quan thẩm định.Em thấy 4 phương án bác ghi pử trên thì hình như giai đoạn 1 cđt làm theo phương án 3 còn ở giai đoạn 2 này cđt làm theo phương án 2 bấc thấm thì phải
Không phải bác, chứng thì mình tham gia từ những năm 2003-2004 khi bắt đầu có được những 10 triệu VND đầu tiên Cũng ngót nghét 20 chinh chiến chứng cháo và ~15 năm bds rồi. Qua mấy nhịp thăng trầm của thị trường nên có những góc nhìn và trải nghiệm riêng. Giờ được giao quản lý NAV khá lớn nên thường phải đi trước thị trường và thoát sớm hơn. Tất nhiên vẫn không ai khôn hơn thị trường được đâu, chứng khoán cơ bản mình thoát hết đầu 2022, bds cái chậm nhất thoát tháng 4/2022, nhưng cũng mới thoát được tầm ~70% vẫn còn ôm lại ~30% bds. Sau đó canh cơ hội ôm tiền và quay lại chứng cách đây mấy tháng, bds thì mình đợi quý 4 năm nay khi tín hiệu rõ hơn đãCụ Hứng có phải là cụ có nick An khang thịnh vượng thời trước ko nhỉ, cụ ấy sn 86 nên kinh nghiệm chứng cháo đầy mình
Cái nút này có vẻ bên kia đường chưa muốn làm, để tạo sự chênh lệch đủ lớn 2 bên đường 70. Chứ nếu cầu vượt đó làm xong thì giá nó cũng thu hẹp 1 khoảng kha khá, thì bên kia khó định giá bds cao hơn quá nhiều, dân họ có thêm lựa chọn. Như cái vụ đường Lê Văn Lương kéo dài nối qua Tố Hữu ấy, nó cũng thu hẹp được khá so với trước kia khu Trung Hoà Nhân Chính và Tố HữuChủ yếu cái nút xala - đường 70 mà mãi chưa làm, ko hiểu sao mãi ko triển khai làm tắc đường tốn kém lãng phí bao tiền xăng dầu và thời gian do ùn ứ rồi tắc đường gây ra hàng ngày
Vậy là vẫn đến chỗ Liên Châu thì rẽ, chưa đi thêm đượcĐược 18km đến xã hồng dương huyện thanh oai bác nhé (nếu đi kịch đường)
Còn đi thường tín phú xuyên thì km17 rẽ trái đi châu mai liên châu vẫn đi xe tải được
Nếu vì chênh lệch bds mà ảnh hưởng đến việc trì hoãn thi công nút giao này để ùn tắc triền miên thì không còn gì để nói khi chủ trương phát triển hạ tầng làm động lực phát triển kinh tế. Cụ nào nắm sâu vấn đề này cập nhật chi tiết xem chứ chân cầu đầu bên CVA đã làm để ko mấy năm rồiCái nút này có vẻ bên kia đường chưa muốn làm, để tạo sự chênh lệch đủ lớn 2 bên đường 70. Chứ nếu cầu vượt đó làm xong thì giá nó cũng thu hẹp 1 khoảng kha khá, thì bên kia khó định giá bds cao hơn quá nhiều, dân họ có thêm lựa chọn. Như cái vụ đường Lê Văn Lương kéo dài nối qua Tố Hữu ấy, nó cũng thu hẹp được khá so với trước kia khu Trung Hoà Nhân Chính và Tố Hữu
Họ ko nói là trì hoãn, mà sẽ có nhiều lý do xảy ra chậm trễ, khách quan như GPMB, rồi phê duyệt, abc xyz đủ thứ là nó sẽ chậm thôi. Nếu muốn họ sẽ có lí do, ko muốn họ có cớ rất hợp líNếu vì chênh lệch bds mà ảnh hưởng đến việc trì hoãn thi công nút giao này để ùn tắc triền miên thì không còn gì để nói khi chủ trương phát triển hạ tầng làm động lực phát triển kinh tế. Cụ nào nắm sâu vấn đề này cập nhật chi tiết xem chứ chân cầu đầu bên CVA đã làm để ko mấy năm rồi
Giờ giá 1 căn bitexco 2,3 trăm triệu /m2 trong khi thanh hà có 50,60 triệu. Nếu làm xong cái cầu thì 2 bên đi chênh nhau có 10 phút thì là em em cũng kệ mẹ, làm làm gì đợi bán hết đất rồi tính tiếp.Cái nút này có vẻ bên kia đường chưa muốn làm, để tạo sự chênh lệch đủ lớn 2 bên đường 70. Chứ nếu cầu vượt đó làm xong thì giá nó cũng thu hẹp 1 khoảng kha khá, thì bên kia khó định giá bds cao hơn quá nhiều, dân họ có thêm lựa chọn. Như cái vụ đường Lê Văn Lương kéo dài nối qua Tố Hữu ấy, nó cũng thu hẹp được khá so với trước kia khu Trung Hoà Nhân Chính và Tố Hữu