- Biển số
- OF-44774
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 514
- Động cơ
- 468,510 Mã lực
vô tè cho kụ này nèdòng altis này ồn lắm, mua Kia hay Huyndai đi cụ chủ!
đi Kia hay Huyn êm lắm
vô tè cho kụ này nèdòng altis này ồn lắm, mua Kia hay Huyndai đi cụ chủ!
Xe cụ cũng là 2.0V 2011 hả ? Sao của em bấm nó ko lên ??? Hay của em bị lỗi ??? Cụ lát nữa test lại dùm em nhé, đứng từ xa, bấm nút mở cốp trên remote xem cốp có mở ko nhé, cảm ơn cụ, hoặc cụ cho em sđt luôn, em call em hỏi cái , có gì em còn mang tới Toy yêu cầu em nó xem xét . Cảm ơn cụ !Cụ mua cái bọc vô lăng rồi bọc vô xem nó còn bé nữa ko.
Thò tay vào bấm nó mới mở là sao cụ, xe em nó tự mở lên khi bấm mở cốp mà
Chắc nút mở cốp bác phải giữ hơi lâu một chút, không bấm nhanh như khi mở cửa, họ làm thế để tăng độ an toàn cho bác thôi!Xe cụ cũng là 2.0V 2011 hả ? Sao của em bấm nó ko lên ??? Hay của em bị lỗi ??? Cụ lát nữa test lại dùm em nhé, đứng từ xa, bấm nút mở cốp trên remote xem cốp có mở ko nhé, cảm ơn cụ, hoặc cụ cho em sđt luôn, em call em hỏi cái , có gì em còn mang tới Toy yêu cầu em nó xem xét . Cảm ơn cụ !
Nhỡ làm sao cụTheo em nên múc Cam thì em ái, chứ Altis cũng nhỡ lắm.
Theo em nên múc Cam thì em ái, chứ Altis cũng nhỡ lắm.
Ai chả biết thế, múc cam phải thêm cả 200-300 chệu đó cụ, em mới rước altis 2.0 2011 tổng tất cả là gàn 1tỷ 30củ đó cụ. Altis lên thì Cam cũng ko dừngAltis 2.0 bây giờ ra biển cũng gần tỷ rồi ,thêm tiền múc hẳn CAM cho ló máu.đờ kêu ca ồn
Cái vụ ko bốc khi tăng tốc thì em khẳng định là cụ hơi chủ quan khi nhận định, cái chính là nhát chân chứ ko phải ko bốc máySo với các xe cùng dòng thì Altis 2.0 có thể được coi là êm và ít ồn nhất rồi!
Nhược điểm của nó là không "bốc" khi tăng tốc thôi!
Em chỉ đuợc ngồi chứ chưa lái bác ạh!Cái vụ ko bốc khi tăng tốc thì em khẳng định là cụ hơi chủ quan khi nhận định, cái chính là nhát chân chứ ko phải ko bốc máy
Chưa lái thì chưa cảm nhận hết, mấy ông chiên da mà cụ nói từ đâu vậy? mấy ông nhà báo chăng?Em chỉ đuợc ngồi chứ chưa lái bác ạh!
Cái nhận định ấy là của mấy ông chuyên test xe, cả tiếng ồn cũng từ các ông ấy kết luận chứ không riêng em!
Xe cụ cũng là 2.0V 2011 hả ? Sao của em bấm nó ko lên ??? Hay của em bị lỗi ??? Cụ lát nữa test lại dùm em nhé, đứng từ xa, bấm nút mở cốp trên remote xem cốp có mở ko nhé, cảm ơn cụ, hoặc cụ cho em sđt luôn, em call em hỏi cái , có gì em còn mang tới Toy yêu cầu em nó xem xét . Cảm ơn cụ !
Em cũng A2 2011. Cụ này nói đùng nè bác, nút mở cốp trên remote thì ấn và giữ khoảng 3s (chắc để đảm bảo an toàn), các nút còn lại ấn 1 cái ko cần giữ là ok.Em bổ sung thêm là khi bác đã dừng xe nhưng vẫn còn bật đèn xi nhan thì cũng ko mở cốp được bằng remote. Chúc bác lái xe vui vẻ, an toàn.Chắc nút mở cốp bác phải giữ hơi lâu một chút, không bấm nhanh như khi mở cửa, họ làm thế để tăng độ an toàn cho bác thôi!
Bác lái thử sẽ cảm nhận được hết ạ. Nó vọt dính lưng vào ghế luôn ấy chứ. Cụ mà dùng lẫy chuyển số nữa thì thôi rồi...Em chỉ đuợc ngồi chứ chưa lái bác ạh!
Cái nhận định ấy là của mấy ông chuyên test xe, cả tiếng ồn cũng từ các ông ấy kết luận chứ không riêng em!
Toy ở vịt thì vỏ mỏng có tiếng rồi, nhưng ồn hay không ồn thì cái vỏ cũng chỉ là 1 phần nhỏ, cụ mà đi vào đường đá răm hay đường bê tông thì đến Bin cũng ồn. trước khi quyết định mua toy cụ nên thâm kháo ý kiến "anh tạch" VD vụ sáng kiến tiếc kiệm keo ở toy việt nam cũng là 1 nguyên nhân gây ồn. cá nhân em thấy A2.0 với giá cả ra biển là hơn 1 tỷ thì phải thì không hề xứng đáng với số tiền mình bỏ ra( các cụ sùng bái toy đừng ném đá tội nghiệp em), tầm tiền đó có rất nhiều lựa chọn cụ ợ, các hãng xe khác ở việt nam bây giờ so với toy thì cũng một 9 một 10, VD cụ thử lập 1 thớt so sánh FF 2.0 và A 2.0 xem anh em đánh giá ra sao, cụ cũng nên lái thử 1 số xe để tự cảm nhận ( FF2.0 rẻ hơn A2.0 ~200 cụ cụ ợ)Em đang định mua 1 chiếc Altis, nhiều người bảo em Altis1.8AT khá ồn, khi mua về phải làm chống ồn, còn 2.0AT thì đỡ hơn và ko cần làm chống ồn nữa
1.8AT làm chống ồn rồi thì mới ngang 2.0AT bình thường.
Em ko biết điều đó có đúng ko, ah tiện đây cho em hỏi ở HN chỗ nào làm chống ồn tốt và giá cả ntn ạ
thank các bác
Chiêu của bác thì em chịu thua rồi. Thú thật là đường Việt Nam thì chưa bao giờ em dám vượt 1 cái xe đang chạy tốc độ 100 cả. Nhưng ở nước ngoài, cái xe em hay đi chỉ có 105 ngựa thì em lại dám qua những cái xe đang chạy tới 160 hay hơn chút. Ở đường tốt (chắc đường QL 1 nhiều đoạn không đến xấu lắm đâu) thoáng thì cứ chạy tốc độ nhanh hơn họ là vượt được thôi. Xe AT nói chung có 1 nhược điểm khi ga mạnh kêu tương đối lớn, tiếng kêu ấy không chỉ từ máy xe mà cả thừ bộ ly hợp thủy lực. Do trượt được cho nên lực truyền từ máy không mạnh và tức thời như xe MT liên kết bằng các lá côn với vành côn...C đi QL1 í, đua với xe tải, xe khách, xe 4B khác, nói chung là đi bình thường, gặp các loại xe, đang chạy 80, hay 90 thậm chí 100 cây chuối / giờ mà muốn vượt thì chỉ đạp ga vượt thôi. ...dám tự tin luôn là khi cần thì đạp thốc ga, máy nó gầm lên, rất bốc.
Em hỏi ngu tí, FF 2.0 là xe gì ạ ? Nếu là xe hàn thì có thể cách âm tốt hơn, nhưng lựa chọn giữa cách âm và đẳng cấp, thương hiệu thì em chọn Toy, , đừng ném đá em, em đầu trọc, ko có tóc, em nghĩ sao em nói vậy thôi.Toy ở vịt thì vỏ mỏng có tiếng rồi, nhưng ồn hay không ồn thì cái vỏ cũng chỉ là 1 phần nhỏ, cụ mà đi vào đường đá răm hay đường bê tông thì đến Bin cũng ồn. trước khi quyết định mua toy cụ nên thâm kháo ý kiến "anh tạch" VD vụ sáng kiến tiếc kiệm keo ở toy việt nam cũng là 1 nguyên nhân gây ồn. cá nhân em thấy A2.0 với giá cả ra biển là hơn 1 tỷ thì phải thì không hề xứng đáng với số tiền mình bỏ ra( các cụ sùng bái toy đừng ném đá tội nghiệp em), tầm tiền đó có rất nhiều lựa chọn cụ ợ, các hãng xe khác ở việt nam bây giờ so với toy thì cũng một 9 một 10, VD cụ thử lập 1 thớt so sánh FF 2.0 và A 2.0 xem anh em đánh giá ra sao, cụ cũng nên lái thử 1 số xe để tự cảm nhận ( FF2.0 rẻ hơn À.0 ~200 cụ cụ ợ)
Chắc là Ford Focus bác ạh!Em hỏi ngu tí, FF 2.0 là xe gì ạ ? Nếu là xe hàn thì có thể cách âm tốt hơn, nhưng lựa chọn giữa cách âm và đẳng cấp, thương hiệu thì em chọn Toy, , đừng ném đá em, em đầu trọc, ko có tóc, em nghĩ sao em nói vậy thôi.
Em ngồi Mer E bên ghế phụ thường xuyên, nhìn thấy nó tăng tốc rất chậm, cười khỉa nó. Đến một ngày, rảnh rỗi đạp ga thử 1 đoạn mới thấy mình nhận xét trật lấtChiêu của bác thì em chịu thua rồi. Thú thật là đường Việt Nam thì chưa bao giờ em dám vượt 1 cái xe đang chạy tốc độ 100 cả. Nhưng ở nước ngoài, cái xe em hay đi chỉ có 105 ngựa thì em lại dám qua những cái xe đang chạy tới 160 hay hơn chút. Ở đường tốt (chắc đường QL 1 nhiều đoạn không đến xấu lắm đâu) thoáng thì cứ chạy tốc độ nhanh hơn họ là vượt được thôi. Xe AT nói chung có 1 nhược điểm khi ga mạnh kêu tương đối lớn, tiếng kêu ấy không chỉ từ máy xe mà cả thừ bộ ly hợp thủy lực. Do trượt được cho nên lực truyền từ máy không mạnh và tức thời như xe MT liên kết bằng các lá côn với vành côn...
Do công việc (hay đúng hơn là 1 dạng hobby-vì không phải là công việc chính của em) em được ngồi rất nhiều xe Altis. Cụ thể là xe của Cty Minh Việt. Đội xe của họ có vài chục chiếc 4 chố, trước đây 1 nửa là Sờ Vịt, nhưng hình do khó bảo dưỡng cho nên dần dần Sờ Vịt được thay thế hoàn toàn bằng Altis. Đủ các loại Altis, và xe của họ cũng được thay thế rất nhanh hàng năm, hầu như không thấy xe cũ. Lái xe của họ phần lớn cũng đều kỳ cựu từ xe tải chuyển sang. Gần dây họ có thêm xe vệ tinh cho nên thấy có cả Vios... đường em đi cả QL 1 lẫn QL 18 và vào các khu làng bản truyền thống... Em chỉ ngồi bên phụ khi đi như vậy!