K/g Bác Garage VIETVOIZ: Em đã từng mang xe đi đổi màu và sơn lại cả xe (Piagio LX và GT). Sơn xe máy cũng như Oto đổi màu, tháo toàn bộ máy để sơn lòng trong ( xe đổi màu, xe sơn lại ko cần nhưng vẫn tháo hết ra để tránh sơn bụi bám vào dây điện và các rắc cắm, nếu không sẽ bị lộ là xe đi sơn lại
). Vì dòng Piagio phải sử dụng 1 số dụng cụ chuyên dụng để tháo nên em thuê luôn 1 đ/c bên PI tháo + lắp + dầu phanh (chi phí là 500k). Còn sơn xe chi phí là 1 củ (em cũng sơn của gara sơn Oto, đây là chỗ quen nên em nhờ sơn, không biết giờ khó khăn họ có làm thêm xe máy không nữa?!).
Đối với sơn xe máy thì mất công hớn chút, tháo toàn bộ phần cần để sơn ra rồi xử lý thì đẹp nhất. Bác mà để nguyên xe rồi dán che các chi tiết khác thì vừa mất công, mất thời gian mà xe không được đẹp ạ! Mất công tháo lắp nhất là chỉ mấy ông LX và GT thôi, còn lại là tháo đơn giản mà bác.
Chúc bác luôn đắt hàng