Em cũng ko hiểu khái niệm đèn đỗ, nếu đỗ xe 3 ngày liền thì sao, cái đèn đỗ ấy nó cũng ngốn hết acquy. Vậy người ta thiết kế ra đèn đỗ xe để làm gì, hay chỉ có mỗi ông VN nghĩ ra, cụ nào khai sáng cháu với
Để cho những t/h như ở dưới cụ BJ nhắc tới nè cụ
- tất nhiên là chỉ dành cho đỗ vài tiếng thôi
, cũng có người để cả đêm không hết ác-quy cụ ạ
vì tổng nó sáng có 4 đèn thôi mà - 2 trước, 2 sau. (mỗi bóng đâu đó khoảng 15w)
Em muốn nói đến cái chế độ đèn khi mình đỗ ô tô nơi trời tối, phải bật sáng đèn đó không thì xe khác nó đâm vào mông. Ví dụ đậu ở đường quê chẳng hạn.
Cháu chưa chạy Teana nên ko rõ thế nào, nhưng cụ thử dư lày nhé:
- Cần điều khiển đèn thông thường sẽ như vậy - có 3 vị trí, OFF, đèn đỗ và đèn chiều gần (còn gọi là COS hay CODE), có xe sẽ có thêm chế độ Auto và đèn gầm nữa.
- Vì hầu hết các loại xe hiện tại đều thiết kế cho dù cụ có đang để chế độ nào đi nữa thì khi tắt máy, rút chìa khóa (nếu không sử dụng smartkey) thì cũng đều off hết đèn đòm tự động
các cụ sẽ không p' lo ngay ngáy là mình quên ko tắt đèn
sẽ hết ác-quy.
- Chính vì nó thiết kế như vậy nên cụ muốn bật đèn đỗ thì sau khi đã tắt máy, rút chìa khóa (nếu có chìa ) thì cụ cần chuyển công tắc đèn về OFF rồi lại về vị trí đèn đỗ -> lúc này nó mới sáng ạ.
Cụ thử xem sao nhé