- Biển số
- OF-800200
- Ngày cấp bằng
- 13/12/21
- Số km
- 934
- Động cơ
- 25,034 Mã lực
3 vì trước khi mở rộng đường cua tay áo mới gắt, giờ ko cảm giác là đúng.Ba Vì e ko cảm giác lém...
3 vì trước khi mở rộng đường cua tay áo mới gắt, giờ ko cảm giác là đúng.Ba Vì e ko cảm giác lém...
Vợ em lần đầu đi cũng bảo thế . Cụ muốn thử cảm giác thì leo lên đỉnh từ Sơn La lên thì rẽ vào đường 6 cũ. Cũng ra gì phết đấy cụ ạEm gần giống cụ khi lên Điện Biên, vừa đi vừa hóng đèo Pha Đin mà mãi ko thấy, lúc xuống gần chân rồi dừng lại đi tè hỏi dân mới biết đã xuống đến chân đèo rồi.
Em thấy đèo Khau Phạ cũng bình thường.Em đã đi đèo Khau Phạ một lần. Đi xong về mới biết nó thuộc một trong Tứ đại Đỉnh đèo của Việt Nam. Thấy cũng bình thường. Lúc đi chưa biết nên phi ầm ầm. Lúc về đọc thông tin mới biết. Nếu biết trước thì có khi lại đi lom dom.
Tháng 9 năm 2018 em đi qua đèo này bằng xe tải, trời mưa, đường bẩn vì đang sửa, nhưng em thấy nó bình thường cụ ạ. Ko cả bằng đèo Thung Khe.E thấy đèo lò xò là hãi nhất ạ
Khi quay về em có ngó cái đường đèo cũ rồi ạ, cũng kinh đấy chứ ko dễ đâu, ngồi sau liverphun như chơi.Vợ em lần đầu đi cũng bảo thế . Cụ muốn thử cảm giác thì leo lên đỉnh từ Sơn La lên thì rẽ vào đường 6 cũ. Cũng ra gì phết đấy cụ ạ
Đi mấy đường công trường lúc đang phá tuyến mở đường. Rồi đg mỏ khai khoáng thì vcđ cụ nhỉ.Những đường trải nhựa và có định danh đều theo quy chuẩn và đi được dù khó ạ.
Những đường dẫn và đg công vụ xây tạm trong những mỏ khai khoáng lớn chủ yếu máy xích đi chắc sẽ ít cụ ở đây đc trải nghiệm. Nghề của em hay đc đi nx đường này.
Đi độ chục km xong ra thì Lũng cú hay Bà nà lái 1 mắt 1 tay ạ.
Mã Pi Lèng sao E thấy cũng bình thường , nó chỉ là 1 bên có vực nên gậy hoang mang với người sợ độ caodốc nhất là đường trong khu du lịch EO Gió - quy nhơn
em đi xe của khu du lịch toàn bán tải mà tý đái ra quần
em đi hà giang mã pì lèng các kiểu rùi mà so với dốc này ko ăn thua kkkkk
Đường qua Ô Quy Hồ, 1 trong Tứ đại đỉnh đèoEm thì cung đường chính tỉnh nọ tỉnh kia Bắc, Nam đi hết rồi, chỉ duy nhất có đường từ Sapa sang Lai Châu là em chưa đi nghe nói cũng khó đi ạ. Em thấy đường đi Lũng Cú Hà Giang có vẻ khó đi hơn (đường đá lởm chởm cũng khó đi do em đi từ ngày chưa làm đường)
Em ko hiểu ko cái dốc đấy nó căng thế toàn đóng số 1 mới lên xuống đcChuẩn cụ ơi, đoạn đấy đâu có chưa đến 2km mà dốc thì thôi rồi.
Pha đin (hồi chưa làm), mã pí lèng, khau phạ, ô quy hồ v.v... em đi hết rồi. Chỉ dài chứ không dốc kinh khủng như thế. Cái con dốc ở eo gió quy nhơn đúng là ác mộng. Em ngồi sau bán tải, ôm f1 trong lòng. Tư thế lúc nào cũng sẵn sàng có biến là ôm f1 nhảy ra ngoài. Nghĩ lại vẫn còn run.
Em cũng ko rõ đoạn nàoKo rõ cụ đi đoạn nào, đi lên đấy nhậu (dãy quán hải sản trc cổng tịnh xá Ngọc Hòa) thấy bình thường như cân đg hộp sữa.
Cụ có ảnh biển báo dốc 18% và 22% không ạ? Em đi đoạn Sa Pa - Thanh Phú có mấy đoạn dốc phi tiêu chuẩn 17% rồi ạ.Kính các cụ, như tiêu đề, các cụ chia sẻ xem các cụ đã đi qua những con dốc nào mà khi nhìn xuống các cụ cũng thấy hơi run một chút ? Không nói về những con dốc nhỏ vào bản mà ô tô không đi được.
Em cũng có thú vui leo đèo bằng xe cá nhân, em thấy con dốc đi từ chợ phố Đoàn lên làng Son, Lũng Cao, Bá Thước cũng là con dốc đáng để cho các cụ thử sức động cơ. có đoạn dốc nhất em nhớ không nhầm là 22%, còn rất nhiều đoạn 18%. Một trải nghiệm thú vị với những xe thồ khoảng 6-7 người đấy ạ
Hihihi. Hai đường đấy thì Morning cũng đi ngon cụ ạ.Em thì cung đường chính tỉnh nọ tỉnh kia Bắc, Nam đi hết rồi, chỉ duy nhất có đường từ Sapa sang Lai Châu là em chưa đi nghe nói cũng khó đi ạ. Em thấy đường đi Lũng Cú Hà Giang có vẻ khó đi hơn (đường đá lởm chởm cũng khó đi do em đi từ ngày chưa làm đường)
Del thấy về phong tam nông nhể?Hihihi. Hai đường đấy thì Morning cũng đi ngon cụ ạ.
Công nhận dốc từ Phố Đoàn lên bản Son, Bá, Mười ở Bá Thước là cao kỉ lục 18%, kế đến là dốc từ thị trấn Cốc Pài, Hà Giang qua Bắc Hà, Lào Cai 15%, còn phần lớn đường ở miền núi đều sửa để có độ dốc khoảng 10% trở về.Em cũng có thú vui leo đèo bằng xe cá nhân, em thấy con dốc đi từ chợ phố Đoàn lên làng Son, Lũng Cao, Bá Thước cũng là con dốc đáng để cho các cụ thử sức động cơ. có đoạn dốc nhất em nhớ không nhầm là 22%, còn rất nhiều đoạn 18%. Một trải nghiệm thú vị với những xe thồ khoảng 6-7 người đấy ạ