Thích là nhích thôi, vừa đi vừa sửa, hộp số giật giật trượt trượt mới đúng chất của Pho
Sao k gọi là lỗi nhỉ, thấmCụ mà kết, hoàn toàn có thể mua được. Đây không phải là lỗi lớn, thấm dầu, không phải là lỗi máy/ động cơ, không ảnh hưởng đến chất lượng máy đâu. Nhìn mất thẩm mỹ, thấy bẩn thôi cụ ạ
Em chạy Toy 12 năm, mới chuyển sang Ford Everest. Chuyện thấm dầu thì kể cả Toy xe của em cũng bị, hồi đầu em mất 2 củ vào hãng thay lại gioăng cũng chỉ được 1 thời gian , thấm dầu không làm hao dầu , trông hơi mất cảm tình vì bụi nó dính vào thôi. Em chạy Ford Everest thích nhất là cách âm, đi trong phố thì không thấy phê lắm nhưng ra cao tốc thì tuyệt vời. Đặc biệt khoản ăn uống của em nó quá tiết kiệm ....Thật buồn khi Ford p đưa ra quyết định triệu hồi,e đã định lấy Everest mà do thông tinh này lại p chuyển hướng.
Em thấy số xe Ford cũng rất lạ khi về P tắt máy , bỏ chân phanh ra nó vẫn giật 1 phát. Không hiểu nó giật vì cái gì khi mình đã về P rồi....hs này sang số từ 1-2-3-4 hơi ngu (sang chậm, giật), nó ko thể so với San 8at đc (nhanh, mượt ở full dải số)
Trước hs 10at này một số lô còn bị mẻ bánh răng dẫn đến xe đang đi ko thể vào số đc, ko biết lô mới đã fix đc chưa
Máy dầu đời 19-20 còn bị lỗi nữa rata nghiêm trọng nhưng tỷ lệ cực thấp là bị mòn đầu xi lanh dẫ đến phải thay máy (và đã có cụ ở Vn đc thay rồi)
Nói chung, xe F khá nhiều lỗi vặt nhưng khung gầm/ hệ thống média và option thông minh thì hơn bọn Hàn/Jav đấy
e nghĩ nó trôi xe theo quán tính thôiEm thấy số xe Ford cũng rất lạ khi về P tắt máy , bỏ chân phanh ra nó vẫn giật 1 phát. Không hiểu nó giật vì cái gì khi mình đã về P rồi....
Theo e biết thì Hàn chưa sx được hộp số. Họ mua lại của Nissin hay Jatco của Nhật về lắp.Xe Đức toàn dùng hs ZF ko ngon mới là lạ cụ ơi, hs 8at của jav/Hàn cũng ngon ko kém mấy đâu, bọn Hàn (h/K) mới ra hs 8at DCT ko thua gì hs 8-9 cấp của Đức đâu cụ, sang số rất nhanh và mượt
Cụ thích bán tải thì làm em F-150 ý, em thấy phê hơn.Em mới làm chuyến đà nẵng quy nhơn với e raptor thì thấy nói chung chạy phê, ko có gì để chê, chỉ hơi lăn tăn vụ ăn dầu, tính cả quãng đường đi về độ 800km nó ăn 8,8l ( có chạy cao tốc nên e biết nó ăn hơn chạy đường bt, vòng tua máy chạy ổn định thì toàn ở mức 1500v/p, e đang sử dụng cả EV 4X2 thì nó ăn ít hơn nhiều, ko tính cao tốc, nếu đi quốc lộ ev vòng tua máy chỉ 1200-1300v/p, hay do raptor nó đặt mặc định vòng tua cao để máy nó bốc hả cc ?
F-150 thì quá sức cụ ah chứ e thì kết lắmCụ thích bán tải thì làm em F-150 ý, em thấy phê hơn.
Cụ đi con này thì quá đình rồi, thích thì nhíc thôi Ford cũng lành mà - không quá sợ thấm dầu đâu, nhiều người bị giờ cũng k sao với lại ford họ bảo hành cho mà, còn bản 2021 thì chưa biết thế nào - tốt nhất bạn ra hãng xem sao nhé. Em thích con này lắm nhưng chỉ có điều chưa đủ thócKính chào các cccm thành viên dùng Ford. Chả là em quan tâm Ford loại máy bi/turbo dầu. Nhưng đọc báo thì thấy năm nay lỗi chảy dầu tòe loe và đang bị triệu hồi để bảo hành.
Em hiểu xe nào cũng có thể bị lỗi, nhưng nếu lỗi máy như vậy thì hơi chán.
Em đã search diễn đàn và internet Việt nam thì cũng chỉ toàn tin sâu nhất là triệu hội các xe dòng turbo để sửa. Em không thấy thông tin là máy đời mới hoặc sửa xong thì Ford đã cam kết là hết lỗi hoàn toàn chưa.
Vì vậy em xin phép CCCM dùng Ford cho em xin ý kiến là chất lương máy (máy mới 2021 nếu cụ nào vừa mua) hoặc mấy xe 2018-2020 bị lỗi máy phải triệu hồi thì sửa xong nó có ok không, cả về chất lượng và dịch vụ.
Em hỏi rất nghiêm túc và xin cám ơn các cụ các mợ.
Xe mong muốn của em là xe này. Em thấy giá niêm yết tăng không đáng kể mà chưa biết nó có khác bản cũ nhiều không?
Con ev e tưởng lỗi chỗ khác chứ nhỉ. Chứ chỗ cổ hút con focus em cũng thấy bị. Nhưng kiểm tra thì k bị hao dầuMình không đi F, cậu em trai đang dùng EV Titanium, bị thấm dầu chỗ cổ hút, chẳng sửa gì cả, bụi bám bẩn nó lại xịt. Mức dầu ok là vẫn cứ đi bình thường. Giờ chạy được trên 5 vạn rồi, chả thấy sao. Q5 Audi là lỗi turbo hoặc van tách dầu gây ăn dầu phải ko cụ? Nhiều người đi thấy báo thiếu dầu lại bổ sung vẫn phi phe phé mà.
Focus có con bị có con không nếu bạn mua năm 2019 thì không bị thì phải, mình mua năm 2018 bị hao 1 chút thì ford đã thay cổ hút rồiCon ev e tưởng lỗi chỗ khác chứ nhỉ. Chứ chỗ cổ hút con focus em cũng thấy bị. Nhưng kiểm tra thì k bị hao dầu
Xe em 2016 bị hơi bám dầu 1 chút nhưng kiểm tra dầu thì ko bị haoFocus có con bị có con không nếu bạn mua năm 2019 thì không bị thì phải, mình mua năm 2018 bị hao 1 chút thì ford đã thay cổ hút rồi
Cụ chạy cả Everest và raptor thấy con nào chạy hay hơn? Em đang đi wildtrack bi turbo tính đổi xe mà phân Vân giữa raptor và Everest 4x4Em mới làm chuyến đà nẵng quy nhơn với e raptor thì thấy nói chung chạy phê, ko có gì để chê, chỉ hơi lăn tăn vụ ăn dầu, tính cả quãng đường đi về độ 800km nó ăn 8,8l ( có chạy cao tốc nên e biết nó ăn hơn chạy đường bt, vòng tua máy chạy ổn định thì toàn ở mức 1500v/p, e đang sử dụng cả EV 4X2 thì nó ăn ít hơn nhiều, ko tính cao tốc, nếu đi quốc lộ ev vòng tua máy chỉ 1200-1300v/p, hay do raptor nó đặt mặc định vòng tua cao để máy nó bốc hả cc ?
Raptor đầm chắc hơn chắc do lốp bản to với hệ thống treo chuẩn hơn, còn EV chạy nhẹ nhàng hơn, mà đúng EV nó hơi bị lắc ngang với tròng trành hơn thật, trước đây em có chạy Ranger xls cũng ko bị lắc như thế, nhưng nói chung thì chạy vẫn ok, cụ đang chạy Wildtrak thì đổi qua EV 4x4 chứ Raptor trông nó hầm hố hơn chứ chạy chắc cũng ko khác nhiều Wtk đâu ahCụ chạy cả Everest và raptor thấy con nào chạy hay hơn? Em đang đi wildtrack bi turbo tính đổi xe mà phân Vân giữa raptor và Everest 4x4