- Biển số
- OF-533309
- Ngày cấp bằng
- 21/9/17
- Số km
- 104
- Động cơ
- 169,790 Mã lực
Em Vẫn thích mấy em chạy chế hơn FI giã sao
z1k thần thánh còn không có cửa để so sánh vs cb400 nữa là dăm ba cái con cb650- mt07, z650, sv 650 bây giờ...Căn chế đơn giản hơn sửa Fi khi trục trặc nhiều cụ ạ, còn về tuổi thọ thì với phẩm cấp của CB em thấy chẳng vấn đề gì, công nhận dân mình thần thánh quá, em revo mà mới thì sờ vào có mà đứt tay cụ nhỉ, xe lướt thì lại vô chừng
Z1000 cũng chỉ nhỉnh hơn công suất con này của em một chút
Con của em là sx 2006 đời 2007, bản cuối của dòng chế hòa khí nhưng ODO đã điện tử, em không thích các đời sau vì mất đi cái vẻ đẹp đặc trưng vuốt dài mà Hornet vốn có, giờ các ông xe thi nhau làm kiểu transformer trông như đồ chơi, mất tính đặc thù. Từ 2008 trở lên là dùng Fi công suất chả hơn gì, độ thì tốn tiền hơn, có trang trí thêm cho màu mè thì cóCon này của cụ chắc tầm 2k5-2k6 ạ, e thích con này cơ. So ra thì mấy con cb mới vs các xe tầm trung giờ không có tuổi thật.
Hàng này có 1 con hqcn đang bán giá đâu đó 240tr.
Bạn có hiểu gì về CB400 không mà dám phát biểu xe lỗi thời và yếu??? Khi nào sở hữu một xe như vậy mới nên có ý kiến bạn nhé!Có 200 củ trong tay tội gì phải đi xe từ thời trần lê, tậu luôn BMW500 hoặc Z800 đời cao chạy cho sướng. CB400 cách đây đôi năm đi đường các cháu đều phải ngước nhìn còn bây giờ thì đã hết thời. Xe vừa yếu mà pk lại thấp bây giờ là thời đại của công nghệ cao rồi đã qua cái thời ăn chắc mặc bền rồi các cụ.
cái này thì theo e cụ sai rồi, xe pháo phải có dòng đời phát triển chứ cụ, như mấy con cb1k đó 10 năm mới chịu thay đổi thiết kế trong khi vẫn là chiếc nake 1k cc hot nhất trong phân khúc. Xe cộ giờ họ thay đổi thiết kế liên tục đáp ứng thị hiếu thôi, những date sau date xe của cụ nó thay đổi đồng hồ hiển thị vs có combined abs cũng là công nghệ cần thiết, fi nữa, máy móc thì e nhớ là đến đời thứ 4 của dòng này là cái xe e lấy hình trên kia nó có tinh chỉnh công suất động cơ mạnh hơn mấy con đời trước rồi.Con của em là sx 2006 đời 2007, bản cuối của dòng chế hòa khí nhưng ODO đã điện tử, em không thích các đời sau vì mất đi cái vẻ đẹp đặc trưng vuốt dài mà Hornet vốn có, giờ các ông xe thi nhau làm kiểu transformer trông như đồ chơi, mất tính đặc thù. Từ 2008 trở lên là dùng Fi công suất chả hơn gì, độ thì tốn tiền hơn, có trang trí thêm cho màu mè thì có
Thế hệ kế sau con xe như của em thì từ 2007-2013 chủ yếu thay chế hoà khí bằng Fi và làm nhẹ thân xe đi một chút, công suất máy tăng lên vài HP đồng thời xăng Fi nhưng lại hao hơn chế, những cái này có thể cải thiện trên đường đua chứ đi dân dụng thì em nghĩ chả có gì khác biệt ạ.cái này thì theo e cụ sai rồi, xe pháo phải có dòng đời phát triển chứ cụ, như mấy con cb1k đó 10 năm mới chịu thay đổi thiết kế trong khi vẫn là chiếc nake 1k cc hot nhất trong phân khúc. Xe cộ giờ họ thay đổi thiết kế liên tục đáp ứng thị hiếu thôi, những date sau date xe của cụ nó thay đổi đồng hồ hiển thị vs có combined abs cũng là công nghệ cần thiết, fi nữa, máy móc thì e nhớ là đến đời thứ 4 của dòng này là cái xe e lấy hình trên kia nó có tinh chỉnh công suất động cơ mạnh hơn mấy con đời trước rồi.
quan trọng bác có bao nhiêu xèng thôi. bác cứ cho cái giá thì ae dễ tư vấn hơn. Bác đang muốn trải nghiệm 4 máy cỡ 400cc thì mình khuyên lên luôn 650CB400 của honda thì đắt, mình muốn trải nghiệm dòng 4 máy cỡ 400cc thì mua con gì là hợp lý? không già quá 10 tuổi (yamaha/suzuki/kawasaki...)???
Mình đang đi 2 máy 900cc rồi và ít đi, chỉ muốn trải nghiem tiếng máy của 4 máy thôi chu cũng không đi mấy. Tiền thì tầm 200 đổ lại (không quá quan trọng) nhưng cần hcqn cho dễ bán và kể cả giá cao hơn thì sau một thời gian trải nghiệm bán lại lỗ tí ti thì cũng không sao cảquan trọng bác có bao nhiêu xèng thôi. bác cứ cho cái giá thì ae dễ tư vấn hơn. Bác đang muốn trải nghiệm 4 máy cỡ 400cc thì mình khuyên lên luôn 650