- Biển số
- OF-41048
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 329
- Động cơ
- 470,590 Mã lực
ý em là esv platinum, còn bản thường cũng có platinum màPlatinum là bản cao cấp nhứt rồi mà :^):^)
ý em là esv platinum, còn bản thường cũng có platinum màPlatinum là bản cao cấp nhứt rồi mà :^):^)
cháu đếch biết, nhưng cháu nghĩ máy công nghệ cao sao ăn ác thế đc, land nhà cháu tầm 20 lít thôi:69:em nghe nói con này ăn hơn 30l/100km :102:
Platinum là bản dựa trên bản ESV mà em:69::69::69:ý em là esv platinum, còn bản thường cũng có platinum mà
Cụ có tiền mà máu thế này anh em cổ vũ. Xe em đậu cạnh Cadilac Escalade mà nóc xe em mới cao ngang nắp capo của em nó. Hùng dũng và uy vũ thật. Máu đi bác (b)(b)thế em mới hỏi cụ về con hybyr cho đỡ ttốn xăng.em mới bán mấy mảnh đất,nên đang đi bộ tự nhiên có mớ tiền ,tậu luôn con cadelax đi cho nó máu,các pác thông cảm em mới ở quê lên thành phố.
cụ đi xe gì ấy? thể thao à:^)Cụ có tiền mà máu thế này anh em cổ vũ. Xe em đậu cạnh Cadilac Escalade mà nóc xe em mới cao ngang nắp capo của em nó. Hùng dũng và uy vũ thật. Máu đi bác (b)(b)
ko phải đâu cụ, mà cháu cũng đếch hiểu sao máy của hummer H2 có 316 mã lực mà ăn xăng ác thế, ko biết có phải do công nghệ của nó kém quá ko nữa, ăn thế mà mã lực có tí thế thì ko đáng.E thấy sâu nói kon nầy là máy của humer Ko bít có đúng ko? nếu máy Humer thì 30l/100km thì cũng bình thường các cụ nhỉ.:102::102::102:
H2 mới 396 mã lực đấy cụ ợko phải đâu cụ, mà cháu cũng đếch hiểu sao máy của hummer H2 có 316 mã lực mà ăn xăng ác thế, ko biết có phải do công nghệ của nó kém quá ko nữa, ăn thế mà mã lực có tí thế thì ko đáng.
escalade máy 6.2 và mã lực tối đa là 407 thì phải, hơn hẳn hummer.
Máy V8 6.2 phải ko cụ? e thích chỗ ngồi của nó rộng như xe bus ấy, ngả ghế giữa ra là được cái giường đôi.(k)(k)(k)ko phải đâu cụ, mà cháu cũng đếch hiểu sao máy của hummer H2 có 316 mã lực mà ăn xăng ác thế, ko biết có phải do công nghệ của nó kém quá ko nữa, ăn thế mà mã lực có tí thế thì ko đáng.
escalade máy 6.2 và mã lực tối đa là 407 thì phải, hơn hẳn hummer.
em đếch thấy, ở đâu cũng chỉ thấy 316 thôi, mà 316 cho 1 cái máy ăn xăng như uống nước thì thôi, nghỉ cho khỏe. bạn em (nick OF là Avalon đấy) ngồi thử con H2 của ông gần nhà, bảo là chạy ì phải biết, đạp thốc ga nó ì lắm, tăng tốc rất chi là từ từ. 316 mã lực cho 1 cái xác toàn thép thì chỉ thế thôi, thà em mua con escalade hay ít cũng GL LX còn hơn, máy khỏe hơn cho 1 cái xác nhẹ hơn( 380 và 383 mã lực)H2 mới 396 mã lực đấy cụ ợ
có mà cụ, có 1 cái mà, cụ lên youtube xem mà xem.4 màn hình, 4 đầu đĩa độc lập, bờ nu tụt riêng từng ghế (trẻ kon khỏi chí chóe nhau) gét cái ko có cửa sổ jời.:102::102::102:
em lại thấy bản 2k8 là 396:ohmy: bản đời trước có gần 300em đếch thấy, ở đâu cũng chỉ thấy 316 thôi, mà 316 cho 1 cái máy ăn xăng như uống nước thì thôi, nghỉ cho khỏe. bạn em (nick OF là Avalon đấy) ngồi thử con H2 của ông gần nhà, bảo là chạy ì phải biết, đạp thốc ga nó ì lắm, tăng tốc rất chi là từ từ. 316 mã lực cho 1 cái xác toàn thép thì chỉ thế thôi, thà em mua con escalade hay ít cũng GL LX còn hơn, máy khỏe hơn cho 1 cái xác nhẹ hơn( 380 và 383 mã lực)
em đây mà anh xưng nhầm àh. 316 thôi, lấy đâu ra 396, anh lên gg xem lại đi:69:em lại thấy bản 2k8 là 396:ohmy: bản đời trước có gần 300
tăng lên thành 3,6 tấn:69: mua GL550 hoặc LX570 cho nó lành, máy khỏe gần bằng mà xác nặng có hơn nửa con kia:69:http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2007/06/3B9F73ED/ :69::69::69: 393, nhầm:69::69::69:
công nhận, nhưng mà H2 cho ló mấu, trong mấy con kia nhìn ko xờ teo = con này:69::69::69:tăng lên thành 3,6 tấn:69: mua GL550 hoặc LX570 cho nó lành, máy khỏe gần bằng mà xác nặng có hơn nửa con kia:69:
nổi phết chứ chẳng đùa cụ ạ, nhiều nhắm mờ:69::69::69:Cadi VN mình ít có tiếng quá, Obama cũng đang sở hữu thương hiệu này mà.