- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 16,330
- Động cơ
- 605,841 Mã lực
Vô lăng nó không rơi ra nhưng người và xe rơi xuống vực khi lái 1 tay thì có rồi.Thế cầm 1 tay liệu cái volant nó rơi ra được không ???
Cụ có thắc mắc gì nữa ko?
Vô lăng nó không rơi ra nhưng người và xe rơi xuống vực khi lái 1 tay thì có rồi.Thế cầm 1 tay liệu cái volant nó rơi ra được không ???
Em chạy đèo đêm từ Du già, Yên minh về đến Hà nội mất 7h mà phần lớn thời gian em lái 1 tay.Vô lăng nó kong rơi ra nhưng người và xe rơi xuống vực khi lái 1 tay thì có rồi.
Cụ có thắc mắc gì nữa ko?
Nếu cụ chỉ lái 1 xe và quen xe thì được. Nhưng xe lạ thì cứ ngoái cổ cho chắc cụ ợ. Nhìn gương và Cam khó căn khoảng cách lắmGiờ xe nào cũng có camera lùi nên cả lái xe chuyên nghiệp khi lùi em cũng thấy không còn biết kỹ năng lùi kiểu của cụ nữa.
Tùy cụ thôi.Em chạy đèo đêm từ Du già, Yên minh về đến Hà nội mất 7h mà phần lớn thời gian em lái 1 tay.
Chả thấy rơi đâu cả.
Mà bọn chạy ộp rốt ở Đồng mô sắp tới cũng chả có đứa nào khư khư 2 tay ôm volant như cụ cả.
Chả tin cụ chịu khó lên mà xem nha.
Đời thực nó thế.
Lái ô tô khác nhiều múa phím
Vâng và vì thế nên cá nhân em thấy giờ là điều khiển đc cái xe chứ không phải là lái xe nữa....Giờ xe nào cũng có camera lùi nên cả lái xe chuyên nghiệp khi lùi em cũng thấy không còn biết kỹ năng lùi kiểu của cụ nữa.
Đúng thế đấy!Em hỏi thạt nha.
Cầm volant 2 tay thì nó chắc hơn 1 tay ah ???
Còn tùy mặt đường và tốc độ,loại xe, nữa bác ạ!Đi số sàn đa phần 1 tay, mà là tay trái, trừ phi ôm cua, mà phải cua gắt mới 2 tay
Cụ khác thế nào em không biết nhưng đa phần em lái 1 tay trừ đường núi với ôm cua, trong phố với đường trường thẳng thì ít khi 2 tay lắm, em còn phải sẵn sàng cho cái cần số cụ ợ. Đấy là em còn ít khi đổi số, đa phần đi số cao trong phố, có đà tí là em lên số rồi, nhằng phát lên 4 với 5, có khi tốc độ 30 vẫn phang số 5.Còn tùy mặt đường và tốc độ,loại xe, nữa bác ạ!
Thì em nói tùy điều kiện mặt đường mà!Cụ khác thế nào em không biết nhưng đa phần em lái 1 tay trừ đường núi với ôm cua, trong phố với đường trường thẳng thì ít khi 2 tay lắm, em còn phải sẵn sàng cho cái cần số cụ ợ. Đấy là em còn ít khi đổi số, đa phần đi số cao trong phố, có đà tí là em lên số rồi, nhằng phát lên 4 với 5, có khi tốc độ 30 vẫn phang số 5.
Em cũng chạy kiểu ga Tây. Trong phố chỉ loanh quanh 2-3.Thì em nói tùy điều kiện mặt đường mà!
Em thì biết bác qua nhiều bài viết.
Nhưng riêng về đã chạy số mt( số sàn thì )
thường là 1 tay,để ray kia rảnh mà gẩy số.
Em thì tốc độ 30km/ hiếm khí em chạy đến số 4.
Em thích chạy căng ga.
Vâng,xe luôn khỏe,và khi buông ga là máy đã ghì giảm tốc đáng kể...vọt cũng nhanh.Em cũng chạy kiểu ga Tây. Trong phố chỉ loanh quanh 2-3.