Hôm trước nghe ông anh xui mày lấy con Triton mà đi máy dầu ăn ít mà xe cũ rẻ lắm, hí hửng đi xem xe. Con đầu tiên xe 2 cầu bác chủ bảo em lái đi, em nhẩy lên nổ máy, kẹt kẹt rừm rừm định cài số lùi chạy ra nhưng nhả côn mãi nó chả đi, xe thì vẫn rung bần bật, sợ quá nhẩy xuống bảo bác chủ lái thử, em nhẩy xuống ghế sau. Lên xe chạy vừa đi bác í vừa hót như khiếu xe anh bền với khỏe với anh vừa bảo dưỡng hết 50 củ (mựa bảo dưỡng gì lắm thế đồng hồ có hơn 10 vạn, Toy nó chạy đến 30 vạn cũng chỉ thay dầu) rồi rằng thì là xe anh đi sướng lắm em trong phố thế thôi chứ cao tốc vít phát lên lít 2, anh còn con lếch xù nữa nhưng con này đi bụi bặm có cá hay (k biết cụ í ngối lếch xù chưa nhưng nếu là em đang đi xe này chỉ cần đi 1 ngày là em về bán xe ngay dù k mua được xe gì khác vì lúc ấy sẽ thấy ồn thế này éo giống ngồi cái oto) xong lúc xuống em sợ quá té luôn bảo tối rồi còn làm việc gì nữa. Xe thứ 2 em xem ở showroom nhẩy lên lái thử ngồi trước thì đỡ ồn hơn, thì ra là ngồi đầu êm hơn, hàng 2 chắc dành cho hàng hóa nốt nhưng VN ta xe đắt nên đưa về chỉ có bản ca bin kép, cơ mà đi mua oto cơ mà chả nhẽ đi 1 mình, lòng vòng trong phố em lái chưa quen nên thấy vần hơi mệt, xuống xe họ đòi 350tr, em tính nhẩm trừ 10 củ tiền côn vì sắp mòn hết, 10 củ tiền lốp giả 330 còn hớ í, em bảo 330 bên ấy đồng ý xong em lượn bảo về chỗ vợ lấy tiền. Con thứ 3, xem ở Hoàng quốc Việt, bác gara cũng nhiệt tình bắt em leo lên cao tốc đóng cho đủ lít hai, em cũng leo lên, cơ mà 70 sang số 5 mớm ga 1 cái ù ù ù, cái gì thế này về số 4 kéo lên 90 sang số 5 thì hết ù, cha mạ ơi, oto gì thế này chắc mua về 1 năm dùng số 5 đi được khoảng 10km. Cả 3 con em xem sơn đều bong tróc như cóc ghẻ chả hiểu kiểu gì trong khi cái fortuner nhà ông anh đời cũng bằng mà sơn nó bóng lộn như mới. Tóm lại là cái gì cũng có giá của nó, chả phải tự nhiên xe cũ nó rẻ thế.