- Biển số
- OF-46751
- Ngày cấp bằng
- 17/9/09
- Số km
- 2,535
- Động cơ
- 486,527 Mã lực
Đấy, thì e đang thắc mắc cái chỗ này ấy.Nếu đi sang Đào Tấn thì không sao nhưng đi thẳng đến cuối chỗ Bưởi/HHT thì bị teo.
Đấy, thì e đang thắc mắc cái chỗ này ấy.Nếu đi sang Đào Tấn thì không sao nhưng đi thẳng đến cuối chỗ Bưởi/HHT thì bị teo.
Thật hả cụ? Nhà music e ở Bưởi, có lần e đi đường NKT vào giờ cao điểm, lần đầu thấy biển nên đành liều đi qua, còn bt e rẽ đoạn trên (e hay đi từ HQV lại) để rẽ vào ngõ 376. Thế nếu e cứ đi như thế, lên HHT bị vợt nhưng cãi đi từ Đào Tấn sang hoặc quay đầu ở 2 chỗ quay đầu gần HQV hay rẽ từ ngõ, Đội Cấn ra thì xxx sao biết đc ạ?Đi lên Hoàng Hoa Thám thì bị vợt, còn đi vòng đường đó rồi rẽ xuống Đào Tấn thì vô tư.
Các cụ nghĩ là xxx cũng ng u chắc , không để các cụ giở bài ấy đâu, nó sẽ đứng ngay sau ngã rẽ từ Đào Tấn lên Bưởi, đứng đấy sẽ xác định được đâu là xe rẽ từ NKT lên , đâu là xe rẽ từ Đào Tấn lên, giờ cao điểm thỉnh thoảng có áo xanh, vàng, tím đủ cả đấy nhớThật hả cụ? Nhà music e ở Bưởi, có lần e đi đường NKT vào giờ cao điểm, lần đầu thấy biển nên đành liều đi qua, còn bt e rẽ đoạn trên (e hay đi từ HQV lại) để rẽ vào ngõ 376. Thế nếu e cứ đi như thế, lên HHT bị vợt nhưng cãi đi từ Đào Tấn sang hoặc quay đầu ở 2 chỗ quay đầu gần HQV hay rẽ từ ngõ, Đội Cấn ra thì xxx sao biết đc ạ?
Rõ như ban ngày rồi dưng chúng nó éo làm....chạ cần đập đê, chỉ cần làm lỗ thông ở dưới là được....toàn đất với ụ đậu trong head nên chỉ chăm chăm nghĩ cách ăn bẩn thôi mà kụChỗ nỳ các cụ đừng nhầm với đoạn dốc Hqv- Bưởi nhé, cái chỗ Nguyễn K Toàn lên Bưởi rồi qua Đào Tấn này giờ cao điểm kể cả có cấm 4b từ Ng Khánh Toàn lên thì vẫn ùn tắc như thường, do dốc hẹp cua gấp, lại xung đột hướng đi thẳng đường Bưởi với hướng rẽ xuống Đào Tấn
Đúng là chỗ này có biển cấm 4b giờ cao điểm nhg xxx chả bắt đâu, vì nếu đi theo biển thì lại gây ùn cho phía cầu giấy
Giải pháp tốt nhất làm đập mựa 1 đoạn đê đi làm cầu vượt nhẹ trên Bưởi, phía dưới chui thẳng Ng K Toàn- Đào Tấn là ok, tiếc là éo thằng nào làm, chắc muốn để thế ít nữa bầu chọn con dốc tập đề pa tốt nhất vn thậm chí thế giới
E thích nhất mấy câu của nói của bác. Giải pháp bây gio là làm đường xuyên qua đường Bưởi la OK.Chỗ nỳ các cụ đừng nhầm với đoạn dốc Hqv- Bưởi nhé, cái chỗ Nguyễn K Toàn lên Bưởi rồi qua Đào Tấn này giờ cao điểm kể cả có cấm 4b từ Ng Khánh Toàn lên thì vẫn ùn tắc như thường, do dốc hẹp cua gấp, lại xung đột hướng đi thẳng đường Bưởi với hướng rẽ xuống Đào Tấn
Đúng là chỗ này có biển cấm 4b giờ cao điểm nhg xxx chả bắt đâu, vì nếu đi theo biển thì lại gây ùn cho phía cầu giấy
Giải pháp tốt nhất làm đập mựa 1 đoạn đê đi làm cầu vượt nhẹ trên Bưởi, phía dưới chui thẳng Ng K Toàn- Đào Tấn là ok, tiếc là éo thằng nào làm, chắc muốn để thế ít nữa bầu chọn con dốc tập đề pa tốt nhất vn thậm chí thế giới
ko phải đâu cụ ạ. nhà em ở đây em biết. giờ cấm đúng vào giờ cao điểm nên nếu đi từ NKT sang Đào tấn hoặc về Bưởi mà phải rẽ phải sang đường bờ sông rồi mới vòng lại thì cũng gây ách tắc ko kém. chính vì thế giờ cao điểm ở đây xxx đứng phân làn và vẫn cho xe 4b lên dốc bưởi nhé. có điều 1 ngày đẹp trời họ hứng lên phạt cho 1 phát thì cũng phải chịu thôi. đi qua đây thì chịu khó nhìn hiệu lệnh của các anh xxx là đc.do ko có xxx đưng lên họ đi liều ạ,tốt nhất chúng ta lên tôn trọng biển báo ạ
Con này mà tập depart lên dốc thì tuyệt vời luôn, đảm bảo trình sẽ đạt thượng thặng!!!K
Đúng vậy, làm cái đường hầm từ bên này qua bên kia đê là xong mà chả thấy làm, bọn ăn hại
Cụ không cho biết thêm số liệu là có csgt đứng đó không? vì thường tầm này các chú đi bia hết rồi, nên các tài xế thả sức điHôm qua em có việc đi qua điểm nút giao thông từ Nuyễn Khánh Toàn để sang Đào Tấn bằng 2 bánh. Lúc em đi là khoảng 6h tối, thế mà em vẫn thấy rất nhiều 4 bánh đi lên dốc mà không đi đến điểm quay đầu ở Cầu Giấy. Mà rõ ràng là em vẫn nhìn thấy biển cấm 4 bánh từ 6->9h và 16->19h.
Thế là thế nào các Bác nhỉ. Sao mọi người vẫn đi và sao XXX không "vợt' nhỉ.???
Nếu có đi em toàn phải vòng đương kia.
Cảnh sát giao thông vấn đứng cả đàn nhưng cứ đi vô tư chẳng thấy ai nhắc nhở gì cả chứ chưa nói đến phạt. Chiều nào em cũng đi qua đấy tầm 17h15. Khi mới có biển cấm em thường đi đến cầu giấy rồi rẽ quay lại nhưng thấy mọi người vẫn đi nên khoảng tháng nay em vẫn đi vô tư trước mặt các đ/c cảnh sát để lên dốc mà.Cụ không cho biết thêm số liệu là có csgt đứng đó không? vì thường tầm này các chú đi bia hết rồi, nên các tài xế thả sức đi