em không biết phải nói như nào nhưng em chia sẻ cho cụ vài kinh nghiệm đau thương của em đối với bi tăng tổng và dây curoa xe mazda 3 bản 2.0s
nói đầu tiên về bi tăng tổng
xe của cụ 100% là con này, đây là hình lúc tự tay em tháo vòng bi nó ra
cái vòng bi em nó đây
vậy hãng nó bảo chết thì chết ở phần nào???
em tháo hản ra em vặn lại hãng thì nó bảo chết ở cái vòng bi, lâu ngày nó có độ dơ và bi nó kêu lọc xọc, em hỏi họ có bán riêng vòng bi không thì không ai bán cả, chỏ bán cả cụm đúng vậy, chả ai sản xuất 1 bộ phần rời ra để bán, họ giải thích rất chính xác và em đồng ý nhưng......... chưa thay
nguyên nhân xe nó bị kêu lọc xọc khi bác giữ chân phanh khi dừng đèn đỏ ...vvvv hoạc trong các trường học khác bị kêu thì nó nằm ở cả cụm phía cụm này
trong này có 1 chiếc lò xo cực lớn, đã được hãng thiết kế và đúc lại toàn bộ, nguyên nhân kêu là loxo trong này khô dầu mỡ nên tạo ra ma sát với vỏ, và nó kêu vậy việc thay mới nó nhanh gấp vạn lần so với việc em phải hì hục tháo ra mổ xẻ ra làm cái gì
dạ xin thưa, các hàng không phải chính hãng toàn là hàng đểu (xin lỗi các cụ bán hàng trên OF nhé) em đã mua 2 con nhưng chạy đúng 3 tới 5 ngày còn kêo to hơn cả hơn còn bị nguyên bản nguyên bản lớp thép nhìn nó dại dại cảm tưởng đập là vỡ nên em quyết định vứt hết, lấy lại còn nguyên bản và sửa chữa, phần sửa chữa sẽ ở phần sau chỉ với 50k tiền thuốc, nước cho thợ chuyên bơm mỡ vào xe tải, xe bus
à quên, ảnh này em chụp lâu lắm rồi, và giờ xe nó chạy vẫn em ru, chả có vấn đề gì cả