Các cụ mợ cần thay đổi tư duy về bảo hiểm: đây không phải kênh đầu tư lấy lời. Bảo hiểm là sự chia sẻ tài chính sau khi gặp rủi ro về sức khỏe. Em ví dụ Hàng trăm người đóng mới có 1 người rơi cảnh ốm đau bệnh tật tai nạn, và ý nghĩa của bảo hiểm chính là 99 người còn lại sẽ gánh giúp người xấu số này. Đó cũng như làm từ thiện đấy ạ, tính nhân văn của nó là đó.
Em là tư vấn viên của Chubb Life, và thực sự khi hiểu ý nghĩa bảo hiểm, khi thấy khách hàng của mình được bảo vệ em hạnh phúc như chính mình đang được hưởng vậy, vì nó quá ý nghĩa với những ai rơi cảnh đau ốm tai nạn mà kinh tế gia đình khó khăn. Dẫu từng bị từ chối rất phũ phàng của nhiều người chưa thông tỏ thì em vẫn thấy công việc em làm rất nhân văn và có ý nghĩa, hy vọng trong tương lai khi xã hội phát triển hơn , kinh tế tốt hơn mọi người sẽ mua bảo hiểm nhiều hơn để bảo vệ mình và gia đình.
Dưới góc độ người tư vấn em khẳng định các hãng bảo hiểm không hãng nào lừa các cụ mợ cả. Đều là những hãng lâu đời không có lý gì họ phải làm những việc ấy. Lỗi ở nhân viên tư vấn và ở chính khách hàng không tìm hiểu kỹ hợp đồng. Các cụ khi mua bảo hiểm nên tham khảo nhiều hãng và cùng mệnh giá, tương đương mức đóng phí, hãy xem hãng nào họ thiết kế hợp đồng cho các cụ nhiều quyền lợi hơn. Cần gì các cụ cứ ib cho em nhé, em sẵn sàng giải đáp thắc mắc . Với những người làm bảo hiểm như em thì được chia sẻ thôi đã thấy mình làm việc có ý nghĩa rồi, không phải ai cũng chỉ chăm chăm lừa để lấy được hợp đồng đâu ạ.