- Biển số
- OF-368372
- Ngày cấp bằng
- 27/5/15
- Số km
- 53
- Động cơ
- 254,030 Mã lực
Em nói thật là nhiều cụ hóng vụ này đấy, nên nếu đc xin 1 quả mục các gara sửa chữa ngon bổ rẻ và các gara chặt chém hút máu như kotek
Hay quá! oánh dấu phát.Hai bác ghé nhà em nhé ! em ko giám tuyên bố gì nhưng em đảm bảo là ngon - bổ - rẻ nhé
11 Láng Hạ - gara CONGNGHEAUTO - 096 117 5885
Gara cụ Vietvoiz đã có uy tín trên of lâu rồi, các cụ ko chịu tìm hiểu thôi. Ngay chỗ gầm cầu Chương Dương hướn đi Bát Tràng.Chệu thôii bác ạ e cũg đang đi tìm mà bác sợ lợn lành thàh què lắm hjc
E cũng đang dắn do địh thử phát đây bácGara cụ Vietvoiz đã có uy tín trên of lâu rồi, các cụ ko chịu tìm hiểu thôi. Ngay chỗ gầm cầu Chương Dương hướn đi Bát Tràng.
Note: em ko phải chân gỗ chân sắt gì đâu nhá, xe em đã sơn ở đấy rồi nên mách vậy, cụ nào thick thì vào thôi ợ
Cụ ơi cho hỏi điều hoà ko mát thay dây hết bao tiềnbảo duỡng phanh : 50x4 = 200k
Nước làm mát : 50k/lon của bác hết tầm 4 lon = 200k
của bác hết 400k nhé !
điều hoà không mát thì kiểm tra điều hoà chứ sao lại thay dây cụ !Cụ ơi cho hỏi điều hoà ko mát thay dây hết bao tiền
Điều hoà ko mát xem cái lọc gió điều hoà đi nhé nó bẩn quá nên vậy thôi xem trên youtobe cách tháo dễ lắmCụ ơi cho hỏi điều hoà ko mát thay dây hết bao tiền
Mình đã thay lọc gió hết rồi dò ga rồi có mát hơn tị nhưng hãng bảo phải thay dây và lốc ko thì 3 tháng sau lại bị nóng ko biết thế có đúng ko? Nhà gần ngay 11 láng hạ nên hôm nào mang ra chỗ cụ cho gầnĐiều hoà ko mát xem cái lọc gió điều hoà đi nhé nó bẩn quá nên vậy thôi xem trên youtobe cách tháo dễ lắm
Vậy mang ra chuyên điều hoà ý bác yên tâm hơn đỡ bị chọc ngoáyyMình đã thay lọc gió hết rồi dò ga rồi có mát hơn tị nhưng hãng bảo phải thay dây và lốc ko thì 3 tháng sau lại bị nóng ko biết thế có đúng ko? Nhà gần ngay 11 láng hạ nên hôm nào mang ra chỗ cụ cho gần
các cụ cũng nên quen 1 a thợ hoặc 1 gara nào đó ạ!rồi mua đồ về thay cho rẻ a,e thấy ở đây là các mục bảo dưỡng thông thường mà!chưa có j phức tạp cả ạ!Các cụ cứ bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ mấy mục này thôi,xe sẽ rất ổn định ạ!Như tiêu đề e muốn hỏi các bác. Chút . Xe e nó gần 70000 rồi giờ muốn bảo dưỡng thì làm những gì ở đâu ạ . E thấy trên bác vietvoiz có gói bảo dưỡng
1 – Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO – USA
2 – Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 – Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 – Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 – Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 – Thay bugi (thanh toán riêng) – nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
7 – Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái (dầu thanh toán riêng)
8 – Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 – Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 – Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 – Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 – Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 – Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng – thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 – Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Giá e nó là 2 triệu những gì ghi ngoài là thêm tiền thì phải nhưng e lo các thợ thuyền việt nam lắm vặn con ốc cũg lệnh gen chả biết bảo dưỡng đc gì không chứ lợn lành thành què thì cũng mệt lắm
Ko biết làm tổng thể bd như này hết bao nhiêu thóc hả các cụNhư tiêu đề e muốn hỏi các bác. Chút . Xe e nó gần 70000 rồi giờ muốn bảo dưỡng thì làm những gì ở đâu ạ . E thấy trên bác vietvoiz có gói bảo dưỡng
1 – Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO – USA
2 – Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 – Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 – Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 – Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 – Thay bugi (thanh toán riêng) – nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
7 – Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái (dầu thanh toán riêng)
8 – Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 – Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 – Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 – Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 – Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 – Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng – thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 – Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Giá e nó là 2 triệu những gì ghi ngoài là thêm tiền thì phải nhưng e lo các thợ thuyền việt nam lắm vặn con ốc cũg lệnh gen chả biết bảo dưỡng đc gì không chứ lợn lành thành què thì cũng mệt lắm
Em mới lấy vợ 2, KM 2011, Đăng ký 2012. Bảo dưỡng Em toàn ra GP Service (Lê Đức Thọ - Mỹ Đình)Như tiêu đề e muốn hỏi các bác. Chút . Xe e nó gần 70000 rồi giờ muốn bảo dưỡng thì làm những gì ở đâu ạ . E thấy trên bác vietvoiz có gói bảo dưỡng
1 – Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO – USA
2 – Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 – Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 – Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 – Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 – Thay bugi (thanh toán riêng) – nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
7 – Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái (dầu thanh toán riêng)
8 – Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 – Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 – Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 – Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 – Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 – Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng – thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 – Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Giá e nó là 2 triệu những gì ghi ngoài là thêm tiền thì phải nhưng e lo các thợ thuyền việt nam lắm vặn con ốc cũg lệnh gen chả biết bảo dưỡng đc gì không chứ lợn lành thành què thì cũng mệt lắm
Đánh dấu phát,2 cụ ghé em làm cho nhé ! vào hãng làm gì cho tốn kém ra . Nhà em gốc từ SG nên sẽ không làm 2 bác thất vọng đâu .
11 Láng Hạ - gara CONGNGHEAUTO - 096 117 5885