- Biển số
- OF-352231
- Ngày cấp bằng
- 25/1/15
- Số km
- 108
- Động cơ
- 266,780 Mã lực
Như tiêu đề e muốn hỏi các bác. Chút . Xe e nó gần 70000 rồi giờ muốn bảo dưỡng thì làm những gì ở đâu ạ . E thấy trên bác vietvoiz có gói bảo dưỡng
1 – Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO – USA
2 – Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 – Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 – Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 – Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 – Thay bugi (thanh toán riêng) – nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
7 – Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái (dầu thanh toán riêng)
8 – Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 – Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 – Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 – Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 – Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 – Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng – thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 – Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Giá e nó là 2 triệu những gì ghi ngoài là thêm tiền thì phải nhưng e lo các thợ thuyền việt nam lắm vặn con ốc cũg lệnh gen chả biết bảo dưỡng đc gì không chứ lợn lành thành què thì cũng mệt lắm
1 – Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO – USA
2 – Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 – Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 – Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 – Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 – Thay bugi (thanh toán riêng) – nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium
7 – Thay dầu phanh, dầu côn (nếu là số MT), dầu trợ lực lái (dầu thanh toán riêng)
8 – Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 – Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 – Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 – Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 – Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 – Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng – thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 – Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Giá e nó là 2 triệu những gì ghi ngoài là thêm tiền thì phải nhưng e lo các thợ thuyền việt nam lắm vặn con ốc cũg lệnh gen chả biết bảo dưỡng đc gì không chứ lợn lành thành què thì cũng mệt lắm