- Biển số
- OF-87112
- Ngày cấp bằng
- 1/3/11
- Số km
- 1,026
- Động cơ
- 418,593 Mã lực
Chào các cụ, cụ nào có kinh nghiệm cho cháu hỏi: Xe TEANA 2.0 (sản xuất 2010), nhà cháu chạy từ 6/2011 đến giờ đã gần đến mốc 4 vạn thì cần bảo dưỡng những hạng mục gì ạ?
Cụ chuyên nghiệp có khác.Xin chia sẻ vơí cụ mấy hạng mục cần bảo dưỡng như sau
-kiểm tra mức dầu nước các loại
-vệ sinh các loại lọc gió
-kiểm tra các đường ống xem có dò gỉ hay ko
-xiết gầm
-kiểm tra phanh
-bảo dưỡng phanh 4 bánh
-tăng chỉnh dây curoa
-bơm mỡ gầm
-thay nước làm mát
-bảo dưỡng máy đề
-căn chỉnh độ chụm lái
-bảo dưỡng chế hòa khí
-bảo dưỡng họng hút,van không tải
-bảo dưỡng hệ thống điện nổ
chúc bác lái xe an toàn. cần hỗ trợ kỹ thuật bác cứ gọi điện cho em
Bảo dưỡng có quy trình cả mà cụCụ chuyên nghiệp có khác.
Chào cụ, xin tư vấn với cụ như sau:Chào các cụ, cụ nào có kinh nghiệm cho cháu hỏi: Xe TEANA 2.0 (sản xuất 2010), nhà cháu chạy từ 6/2011 đến giờ đã gần đến mốc 4 vạn thì cần bảo dưỡng những hạng mục gì ạ?
Chào cụ,Con Tenana nhà e chạy đến giờ đã hơn 4 năm roài mà chưa bảo dưỡng điều hòa, gần đây thấy độ lạnh của điều hòa không còn sâu như trước, có kụ nào biết đi bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt không ạ?
Thế mà hồi xe em đi được 2 vạn vào Karsmoto nó bắt phải thay dầu hộp sốCác công việc cần thực hiện:
- Thay các loại dầu (Dầu máy, dầu trợ lực, dầu phanh), riêng dầu số CVT có thể đi đến 100.000km mới thay.
2 vạn cụ cẩn thây thay mấy cái lọc điều hòa, động cơ là đã ngon lắm rồi, sao phải thay cả dầu hộp sốThế mà hồi xe em đi được 2 vạn vào Karsmoto nó bắt phải thay dầu hộp số
Cảm ơn cụ, để em thu xếp hôm nào rảnh sẽ đưa vợ 2 sang bên cụ, Mong sao các công đoạn bảo dưỡng được làm đúng chuẩn như những gì cụ tư vấn. Nếu có thể cụ inbox cho e cái giá rổ nhéChào cụ,
Bảo dưỡng điều hòa đơn thuần là tháo giàn lạnh, giàn nóng vệ sinh kiểm tra rò rỉ, sau đó nạp lại ga mới (có thể phải thay thêm phin lọc ga và/hoặc van tiết lưu).
Việc cụ thấy độ lạnh điều hòa không còn sâu như trước có thể là hao hụt ga tự nhiên trong quá trình sử dụng. Cụ có thể đưa vào hãng kiểm tra và nạp thêm ga, kiểm tra vệ sinh lọc gió điều hòa (nếu bẩn quá thì thay), vệ sinh bên ngoài giàn nóng để tăng khả năng đối lưu.
Nếu sau khi nạp ga nhưng điều hòa lại kém mát trong thời gian ngắn (từ 1 đến 2 tuần) thì nhiều khả năng hệ thống bị rò rỉ. Khi đó mới tiến hành tháo ra làm bảo dưỡng kiểm tra cụ thể.
Có vấn đề gì cần tư vấn thêm cụ cứ alo 0904.794884
Chúc cụ cuối tuần vui vẻ!
Bác cho em cái giá có khuyến mại nhéChào cụ, xin tư vấn với cụ như sau:
Cấp bảo dưỡng 40.000km được thực hiện khi xe đi được 40.000km, 80.000km, 120.000km... hoặc tương ứng 2 năm, 4 năm, 6 năm... tùy theo điều kiện nào đến trước.
Các công việc cần thực hiện:
- Thay các loại dầu (Dầu máy, dầu trợ lực, dầu phanh), riêng dầu số CVT có thể đi đến 100.000km mới thay.
- Thay các loại lọc (Lọc dầu máy, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa), riêng lọc xăng được thiết kế liền bơm xăng nên đi đến lúc hỏng bơm thì thay cả cụm.
- Vệ sinh phanh 4 bánh, tăng chỉnh phanh tay.
- Thay nước làm mát.
- Kiểm tra xiết chặt gầm.
- Kiểm tra dây curoa (loại này dùng tăng tự động nên không cần tăng chỉnh)
- Kiểm tra bôi mỡ bản lề cánh cửa.
- Kiểm tra hệ thống điện thân xe (các loại đèn, còi, gạt mưa...)
Các công việc làm thêm (nếu muốn):
- Vệ sinh họng hút
- Thay bugi (Bugi bạch kim, đi đến khoảng 100.000km thì mới phải thay)
- Bảo dưỡng máy đề, máy phát. (Thông thường đến khoảng 80.000km mới bảo dưỡng và sau đó bảo dưỡng sau mỗi 40.000km)
Nếu cần tư vấn thêm cụ cứ liên hệ vào số hotline: 0904.794884
Chúc cụ khỏe!
Bác cho em cái địa chỉ mail. Cố vấn bên em sẽ gửi báo giá cho bác.Bác cho em cái giá có khuyến mại nhé