[Funland] Hội thảo về tình dục học: Nữ giới lên đỉnh - Nam giới lên đỉnh câu chuyện YSL - Điểm G và công thức GAV

Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,762
Động cơ
4,693,012 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,652
Động cơ
557,524 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Mingxing

Xe buýt
Biển số
OF-61755
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
507
Động cơ
444,667 Mã lực
Ko viết gì về tư thế qh nào dễ lên sdinhr à cụ chủ
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,684
Động cơ
841,078 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Ko viết gì về tư thế qh nào dễ lên sdinhr à cụ chủ
Em gửi một bài viết về các tư thế. Cái này chỉ tả thôi, clip với ảnh thì các cụ tự Gúc


Tư thế và kỹ thuật ái ân – BS Nguyễn Đức Kiệt
Đông dược Phú Hà – Trong đời mỗi con người, thường người ta phải học đủ thứ. Dễ như ăn và nói, một việc rất riêng tư, một mình, biết làm ngay từ khi còn bé, cũng vẫn phải học: “học ăn học nói, học gói học mở”. Vậy mà chuyện ái ân, một việc rất quan trọng, lại là việc của hai người, rất nhạy cảm, rất bí mật, lại không được ai dạy cho ai, người ta làm đều do mò mẫm, suy diễn và tụ phát. Đó thật là một nghịch lý.

Thật ra, từ hàng ngàn năm trước, theo yêu cầu của các bậc vua chúa, các sách hướng dẫn tình yêu thể xác đã được ra đời rất sớm, mà điển hình là bộ Kama Sutra của Ấn Độ và một số sách “tình dục học” như bộ Tố Nữ kinh, Ngọc phòng bí quyết… của Trung Quốc. Các sách này đã nâng chuyện chăn gối lên thành một khoa học, một nghệ thuật. Chỉ có điều sách được coi là “cấm kỵ”, chỉ lưu hành trong nội cung. Sau cuộc “cách mạng tình dục” của những năm 1970, bức màn bí mật này mới dần dần được hé lộ. Dưới đây chúng tôi xin nêu lên một số tư thế và kỹ thuật ái ân được trích ra từ những bộ sách này.

1. CÁC TƯ THẾ “XUNG TRẬN”
Theo các sách trên, có khoảng 30 vị thế cơ bản trong sinh hoạt phòng trung, do Động Huyền Tử tiên sinh là người theo trường phái Đạo Gia, tên thật là Trương Đĩnh, sưu tầm, tổng kết mà thành. Ông nói: “Tư thế giao tình không ngoài ba chục kiểu, trong đó co, thẳng, nằm trên, nằm dưới, đằng trước, đằng sau, đại đồng nhưng tiểu dị. Đem ba mươi kiểu này làm cơ bản thì bao gồm các kiểu khác, không còn kiểu nào khác hơn”.

A . Thế người nam ở trên
─ Thế Chính thường vị (vị thế cơ bản)
Nữ nằm ngửa, hai chân dang ra, không cần bẹt lắm. Nam nằm sấp lên trên, hai đầu gối và hai cùi chỏ chống lên giường để nâng đỡ sức nặng khỏi đè lên bạn ngọc. Vị thế này căn bản là hai đùi người nam ở giữa hai đùi của người nữ. Vị thế phía trên của người nam là vị thế nắm quyền chủ động để thỏa mãn lòng tự tôn và cảm thức ưu việt của nam. Vị thế này cũng thỏa mãn lòng khao khát được vỗ về, ôm ấp, bảo vệ của nữ. Trong vài trường hợp đặc biệt, nếu dương thể dễ bị tuột ra thì nữ nên kê một cái gối phía dưới mông để thay đổi vị thế của âm cung. Tư thế này tự nhiên nhất vì khi đến tuyệt đỉnh của sự thống khoái thì nam nữ ai cũng có xu hướng ôm choàng, xiết mạnh người bạn tình. Khuyết điểm của vị thế này là không áp dụng được đối với nữ bị gù hoặc các bệnh ở sau lưng, nam có dương thể ngắn vì dễ trượt ra ngoài, cũng không dùng được đối với nam quá mập hay bụng to vì không đưa vào sâu trong động tiên được. Vị thế này cấm áp dụng khi nữ có thai vì dễ động thai do bị đè nặng lên thai, nhất là cuối thai kỳ.

─ Thế Thân triển vị (chân duỗi thẳng)
Dùng vị thế cơ bản nói trên, sau đó nửa chừng cuộc tình, nữ khép hai đùi lại, duỗi thẳng chân. Hai đùi nam kẹp hai đùi nữ ở giữa. Cách này làm cho âm cung khép lại, kẹp sát, bóp dương thể, cọ sát nhiều, tăng thêm khoái cảm cho nam. Về nữ, sự ma sát này cũng làm cho dương thể cọ sát thành âm cung, kích thích mạnh âm hạch tạo nên trạng thái khoái cảm tuyệt vời mà những vị thế khác ít khi có. Vị thế này không phù hợp với nữ có âm đạo quá nhỏ hoặc tử cung không phát triển toàn vẹn. Ưu điểm quan trọng của vị thế thân triển vị là kích thích được nam trong trường hợp tinh lực kém, dương thể cương không hết sức cũng giao hoan được dễ dàng vì âm môn kẹp nó lại, da bị tiếp xúc nhiều làm cho sự kích tăng lên thêm.

─ Thế Cao yên vị (vị thế lưng cao)
Đây cũng là biến thế của chính thượng vị (vị thế cơ bản), trong đó nữ kê gối phía dưới mông để phù hợp với tình trạng của nam. Nam ở vị thế quỳ thay vì nằm ở giữa hai đùi của nữ. Vị thế này khiến cho dương thể nằm ngang và vì không có trở ngại nên độ kết hợp sâu hơn hai vị trí nói trên. Đêm tân hôn vị thế này là tốt nhất, vì dương thể đi thẳng, không đâm ngang, không chếch khiến cho sự đau đớn của lần kết hợp đầu tiên được giảm đến mức tối đa. Sau đêm tân hôn một hai ngày cũng nên dùng vị thế này. Khuyết điểm của vị thề này là cuộc tiếp xúc không mang đến khoái cảm cực đại cho nữ vì dương thể đi thẳng đường quá, không chếch, không cọ vào thành âm cung. Bị kê gối nên nữ cũng không được thoải mái, dễ mệt nên vị thế này không nên sử dụng khi nữ đang mệt nhọc. Lúc có mang càng không nên sử dụng.

─ Thế Khuất khúc vị (vị thế thu mình)
Người nữ nằm ngửa, hai đùi co rút lại vào phía thân mình, đầu gối chạm vào ngực, hai chân cách một góc vừa phải, khoảng 1350 là vừa. Nam theo tư thế của Chính thượng vị (vị thế cơ bản), nghĩa là nằm úp lên trên mình bạn vàng, hai tay chống xuống giường, đưa chênh chếch từ sau tới. Vị thế này kết hợp hai cơ quan giao cảm được sâu vì đưa thẳng đường của âm cung. Đó là một vị thế rất dễ thụ thai, tinh trùng được bắn thẳng vào cổ tử cung, để tồn tại ở đây một thời gian, để kết hợp với trứng. Tư thế này người nam có thể tự do lay chuyển, tự do ôm sát hay cách xa người nữ để quan sát cơ thể của nàng nên có thêm khoái cảm, kích thích thêm thị giác. Người nữ, trái lại, thành âm cung không được cọ sát nên không được sung sướng lắm. Đêm tân hôn tuyệt đối không dùng lối này. Cũng vậy, không nên dùng đối với người nữ có âm cung quá ngắn.

─ Vị thế nằm (thế nằm sấp)
Giống như Chính thường vị, nhưng ở đây nữ nằm sấp, nam nằm trên lưng. Hai đùi người nữ có thể bẹt ra hay khép lại. Nam cũng dựa theo đùi của người nữ mà hành động, nàng khép hai đùi, nam ở ngoài; nàng banh hai đùi, nam ở giữa. Vị thế này mông của nữ có tác dụng như một cái gối êm xốp cho nam. Trường hợp nữ gầy làm cho nam mất bớt hứng thú vì chạm các khớp xương, kiểu nằm sấp này tránh những khuyết điểm đó. Nếu nữ mập mạp, mông to thì vị thế này không thích hợp vì “trái độn” đã ngăn trặn sự xâm nhập của dương thể khiến vào không được sâu. Khi có mang tuyệt đối cấm dùng vị thế này. Khuyết điểm của vị thế này là không có sự tương thích giữa dương thể và âm cung. Người nữ không thích vị thế này vì bị đè, khoái cảm ít, xung kích xâm nhập ngắn, đưa vào nông, vận động không đuợc tự do. Nam, trái lại, thích dùng vị thế này vì có sự thỏa mãn về thị giác, kích thích nhiều, hai tay lại được tự do để mân mê mấy thứ “đồ phụ tùng”.

– Thế Toản mặc cẩm:
Thế này nữ nằm ngửa, hai tay choàng qua cổ nam, kẹp hai chân lên lưng nam, tứ chi kéo nam về phía mình. Trong khi đó nam ôm choàng lấy cổ nữ, thân mình choàng xuống giữa hai đùi nàng, hai cơ quan sinh dục đối diện nhau.

– Thế Long uyển chuyển:
Thế này nữ cũng nằm ngửa, co hai đùi, giơ thẳng lên về phía trước. Nam qùy ở giữa đùi nữ, hai tay nắm phía sau của hai đầu gối đẩy về phía trước. Có thể đẩy tới khi đùi nữ đụng được nhũ hoa. Ở vị thế này âm môn trình bày tư thế sẵn sàng nghênh đón dương thể.

– Thế Yến đồng tâm:
Thế này nữ nằm ngửa, lưng sát giường, hai chân hơi dạng ra và đưa lên trên không. Nam nằm úp lên trên bụng nữ hai tay choàng qua sau cổ bạn tình. Nữ cũng vậy, ôm lưng nam, kéo mạnh về lòng mình. Dương thể càng đâm vào sâu càng tốt.

– Thế Phỉ thuý giao:
Thế này nữ nằm ngửa, lưng sát giường, hai chân hơi dạng ra và đưa lên trên không, hai đùi cong lại. Nam ngồi phía dưới, hai đùi dang ra, hai tay ôm chặt eo bạn. Cử chỉ này vừa tạo vị thế tiện lợi cho dương thể đâm thẳng vào thâm cung vừa kích thích vùng âm hạch của nữ để gợi hứng tình.

– Thế Ân cái công:
Thế này nữ nằm ngửa, hai chân giơ lên và sát vào nhau, duỗi song song. Nam ngồi hay đứng ở phía dưới nữ, hai tay ôm eo, đưa thẳng vào.

– Thế Phượng tương xu:
Nếu nữ có thân thể to lớn mà nam mảnh dẻ thì dùng thế nam nằm trên. Vị thế và hình dạng này giống như phượng hoàng ôm con vào lòng cho con bú.

– Thế Dã mã đề:
Thế này như chân con ngựa hoang, hai chân nữ gác lên hai vai nam, một chân được chính tay nàng kéo lên để tạo thế chênh chếch của âm môn.

– Thế Bạch hổ thắng:
Thế này nữ nằm ngửa, hai chân dang thẳng ra. Nam quỳ ở giữa hai chân nữ, hai tay câu cổ nữ, đưa thẳng vào.

– Thế Loan song vũ:
Thế này hoặc nam nằm sấp, hoặc nữ nằm úp lên nam, vị thế là hai bên chồng lên nhau và đối mặt. Hai cơ quan đối diện nghênh tiếp nhau.

B. Nữ thượng vị (thế nữ nằm trên)
─ Thế Phản vị (vị thế ngược)
Thế Phản vị là vị thế ngược với Chính thường vị ở đoạn trước. Phản vị chủ yếu là nam nằm ngửa hai đùi dang ra, giao phần chủ động cho nữ, Nữ quỳ ở hai đùi của nam, rồi nằm sấp lên trên. Cách này dương thể không chủ động đươc nên dễ truợt ra ngoài. Có thể khắc phục bằng cách kê gối phía eo vừa giữ cho thằng nhỏ khỏi đi lạc, vừa tăng thêm kích thích cho nữ vì không vướng đùi nên thằng nhỏ như là được vươn mình dài ra hơn. Khoái lạc nam tăng thêm vì được quan sát và sờ mó của đôi nhũ hoa nhiều khi rung chuyển lắc lư theo nhịp điệu dao động của nữ. Nữ dễ đạt được cao trào hứng thú, vì nửa thân trên phải cố thẳng làm cho âm cung đổi vị thế, tử cung gò lên, qui đầu của dương thể để tiếp xúc và kích thích. Sự gợi cảm sinh ra là do sự kích thích này. Mặt khác cũng là do tâm lý “làm chủ cuộc tình” của nữ. Thỉnh thoảng vợ chồng cũng nên đổi món qua thế Phản vị để tạo mới mẻ tìm thêm hứng thú.

– Thế Không phiên diệp:
Nam nằm ngửa, banh hai chân. Nữ ngồi lên cọc, mặt đối mặt, hai tay đè đầu gối mình để giữ thăng bằng.

– Thế Bối phi cưu:
Nam nằm ngửa, dạng hai chân ra. Nữ ngồi lên vị thế như trên, nhưng đưa lưng về phía mặt của người nam (ngược lại vị thế trên), đầu hơi cúi xuống như nhìn âm môn của mình, để âm môn căng ra hơn.

C. Các thế nghiêng
– Thế nghiêng mặt đối:
Thay vì nằm ngửa, vị thế này hai bên nằm nghiêng trên giường, đối mặt nhau. Nam dùng tay vỗ về, sờ mó lõa thể của nữ, hai đùi nam nằm giữa hai đùi nữ, hai đùi nữ ôm chặt eo của nam. Tư thế này ít di chuyển nên ít mệt cho cả hai. Nhược điểm là nam không được tự do trong việc hoạt động, còn nữ cả đùi bên duới phải chịu sức nặng hai đùi của nam nên mức độ khoái lạc không thể lên được tới mức tối đa. Do vị thế không thuận lợi nên thằng nhỏ không đi sâu vào tuyệt cùng của âm cung. Tuy nhiên, ưu điểm của thế này là không ồn ào, ít tiếng động. Nhiều người ngủ chung phòng, nhà chật cha mẹ ngủ mà có con cái ngủ gần thì tư thế này là rất thích hợp vì mình vui mà không gây sự chú ý và không làm phiền người khác.

– Thế nghiêng mặt lưng (úp thìa):
Nghiêng mặt lưng là hai người nằm nghiêng, nam nằm phía sau ôm nữ, bắp vế sát mông nữ. Nhưng nếu nam để ngực mình chạm với lưng nữ thì thằng nhỏ khó vào, vì vậy ngực phải cách xa lưng chỉ để bộ hạ tiếp xúc mà thôi. Nữ cần phải co chân lại để nam dễ xâm nhập. Nam dùng tay tự do (phía trên) sờ mó, vỗ về nữ. Nam chân trên có thể gác lên đùi nữ hoặc xếp vế bên đùi nữ ở trên giường. Thế này nam hưởng nhiểu khoái lạc hơn nữ vì ở vị thế tấn công và hưởng thêm cảm giác ở bắp vế trong khi đó nữ chỉ kích thích ở âm cung mà không được kích thích ở đầu tử cung nên tuyệt đỉnh khoái lạc có cường độ không cao. Để hạn chế nhược điểm đó nam nên sờ mó thêm âm môn của người nữ và se se đầu nhũ hoa của bạn vàng. Tư thế này thích hợp cho thời điểm nữ đang mang thai vì bụng không bị đè. Mặt khác, y học cho biết khi phụ nữ mang thai thì tử cung dần dần tới sát xương chậu và âm đạo ngắn hơn lúc bình thường, thế vị giao hoan này dương thể không sâu nên rất thích hợp vì không sợ bị xẩy thai. Đối với người nữ bị chứng lãnh cảm thì đây là vị thế rất phù hợp.

– Thế Uyên ương hợp:
Thế này nữ nằm nghiêng. Nam nằm phía sau, hai đùi ở giữa hai đùi nữ. Đưa từ phía sau tới chêng chếch.

– Thế Ngư tỉ mục:
Thế này hai phái nam nữ nằm ngang. Nữ gác một chân lên mình nam. Miệng và miệng kề nhau, mút lưỡi. Nam khi hứng tình đưa một tay kéo đùi nữ giơ hơi cao lên trong khi đó hai chân mình vẫn thẳng hang, dương thể đâm xuyên vào.

D. Thế quỳ
Nữ nằm sấp, gập hai đầu gối về phía ngực, phía mông hơi chỏng lên cao, phía đầu hơi cúi xuống thấp hơn. Nam quỳ sau mông bạn tình, lưng thẳng, hai tay ôm lấy chỗ eo của nàng để điều chỉnh độ kết hợp. Khi ái ân bằng vị thế này, của quý tiếp xúc với âm cung mãnh liệt, dương thể được cọ sát nhiều, nên khoái cảm có cường độ rất lớn. Nếu muốn tăng thêm khoái cảm thì nên dùng gối kê đầu gối của nàng để mông chỏng lên cao hơn nữa làm cho độ nghiêng sau trước được nhiều. Cách này làm cho cổ tử cung đưa ra hứng tất cả tinh dịch cho nên là vị thế rất dễ thụ thai. Muốn tránh thai không nên dùng thế này. Vị thế này thường phát những tiềng động “nhép nhép”, do âm cung bị đè nén mà mở ra chứa không khí, vận động làm cho không khí bị bung ra, tiếng động phát sinh từ đó. Nếu vợ chồng ở chung với nhiều người thân, muốn tránh tiếng động, không nên dùng vị thế này.

E. Thế tọa vị (vị thế ngồi)
– Thế ngồi mặt đối mặt: Nam ngồi phía dưới, nữ ngồi trên đùi nam, trở ngược lại. Hai người ôm lấy nhau: nữ ôm cổ, nam ôm eo. Nữ phải dạng đùi ra choàng qua thân người nam nên miệng âm cung mở, dương thể dễ tiến vào. Khi đến cực điểm khoái lạc, nam nên bỏ eo ôm mông nữ để tăng cường thêm. Vị thế ngồi này khiến cho âm môn hơi co rút lại, dương thể có cảm giác như bị bóp lại nên càng cương cứng thêm. Khuôn ngực của nữ trình bày trước mặt nam, đặt sát vào hay thơm nhũ hoa cũng là điều cần thiết. Nam rung động hai đùi của mình để kéo theo sự rung chuyển mông của người đẹp. Sự rung chuyển này một mặt kích thích cuộc giao hoan làm cho xương chậu của nàng thay đổi vị thế khiến cho cuộc kết hợp được lâu hơn, thằng bé đi vào tận cùng trong thâm cung. Tư thế này rất thích hợp khi người nữ có thai. Nếu nam không ngồi mà quỳ trên đầu ngón chân và đầu gối thì sự xâm nhập nông hơn, sự kích thích khoái lạc chỉ ở mức độ vừa phải, rất an toàn khi nữ có mang. Nếu nam hoặc nữ mà béo thì người béo nên ngả về sau, hai tay chống xuống giường.

– Ngồi đằng sau lưng: Nam ngồi thẳng, hai đùi duỗi ra song song. Nữ ngồi trên đùi chàng, đưa lưng về phía nam, hai chân để bẹt ra để bên ngoài đùi của bạn. Hai tay nam hoặc ôm eo, hoặc vuốt nựng đôi nhũ hoa. Phối hợp nhịp nhàng giữa sự lắc đùi của nam và sự đu đưa mông của nữ thì thời gian giao hoan đuợc kéo dài lâu hơn. Trong vị thế này nữ có vẻ như chủ động : ngồi sâu, nhỏm lên, quay tròn, rút lui. .. nên nữ tính phát triển tối đa. Muốn đô kết hợp lâu hơn, đậm hơn, sâu hơn, nữ nên cong lưng về phía trước và xoạc hai chân rộng ra để âm cung được nở nhiều. Nam khi dùng vị thế này nên sờ mó nhũ hoa và khám phá bằng tay âm hạch của nữ để tăng thêm độ kích thích.

F. Thế Lập vị (Vị thế đứng )
Nam đứng sau lưng nữ, cho vào từ phía sau. Nữ hơi cong đầu gối và đưa mông về phía sau một chút. Để đứng vững, nữ chống hai tay lên đầu gối, nam hơi cúi xuống mới cho vào được. Hai đùi của nữ cũng nên banh ra để đứng được vững đồng thời âm cung cũng mở rộng hơn, trình ra con đường dễ dàng cho dương thể xông pha. Để được tối đa khoái cảm, nam luồn đùi vào giữa hai đùi nữ, hai tay nắm cặp nhũ hoa hoặc ôm eo nàng.
– Thế Lâm đàn trúc Thế này nam nữ đứng thẳng ôm nhau như hai cây tre trong bụi tre. Miệng hôn miệng, phía dưới dương thể đưa thẳng vào âm môn.
– Thế Hải âu đực Thế này như đàn chim xòe cách, người nam đứng dưới giường nắm hai chân nữ đang nằm trên giường mà banh ra, rồi từ từ đưa vào.
Ngoài ra, theo một số sách khác, các thế còn có các tên gọi khác nhau như thế Rồng uốn khúc, thế Hổ rình mồi, thế Vượn leo cây, thế Ve sầu bám cây, thế Rùa bay, thế Phượng múa, thế Thỏ liếm lông, thế Cá tiếp vẩy và thế Hạc gác cổ.

2. CÁC KỸ THUẬT ÁI ÂN
Theo các sách trên, kỹ thuật cơ bản của ái ân là “cửu thiển nhất thâm” (chín lần nông, một lần sâu), “tử vãn sinh hoàn” (khi chết đi vào, khi sống đi ra) và “hữu tam tả tam” hay là “hữu tả bãi nhược hoạnh hoành” (cọ xát bên trái ba lần, bên phải ba lần). Đó là bí quyết của nam để tạo hứng thú tuyệt đỉnh cho nữ cùng mình giao hoan mà cũng là phương cách chống việc “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, một căn bệnh đem đến bẽ bàng cho không ít quý ông.

“Cửu thiển” là lúc đầu làm chín lần nông, đưa vào nhẹ nhàng để chuẩn bị cho người nữ ý xuân phơi phới, tâm hồn bồn chồn như là khỉ chuyền, ngựa chạy rồi đó mới áp dụng “nhất thâm”, đưa vào mạnh sâu đến tận cùng, cho nàng hết những gì chàng có, thật sâu, để “đầu em bé” của chàng cọ sát vào “thâm cung” của nàng, tạo một trạng thái hứng thú tột độ. “Thâm cung” lúc đó tự nhiên nhịp nhàng mở ra bóp lại. Nở ra để đón nhận hết, rút lại để bóp chặt ôm khít dương thể trong trạng thái nhất thể hòa đồng. “Hữu tam tả tam” là cọ xát bên trái ba lần, bên phải ba lần, kích động hai bên bờ của âm cung. Người nữ lúc này cảm thấy đâu đâu cũng có dương thể cọ vào, sự sung sướng không thể nào tả hết được. Như vậy, động tác ái ân không chỉ là tiến lui một cách máy móc mà dương thể biến hóa, bơi lội như con cá, thân mình “em bé” chuyển động hai bên, bò như con trạch khi lên khi xuống. Tất cả mọi vùng khoái cảm của âm cung đều được tiếp xúc cọ xát, bên mép, phía ngoài, trong sâu, bên này, bên kia,… nàng không thể nào cưỡng lại mình được nữa, dịch quỳnh thấm ướt dầm dề, khoái cảm sẽ lên đến tột đỉnh, đồng thời với khoái cảm tột đỉnh của người mình yêu. Sách nhắc rằng cần phải có nông, có sâu, không được sâu cả như nhau vì đưa vào một chỗ khoái cảm sẽ bị tê liệt đi giống như khi gãi lưng, nếu gãi mạnh nhẹ khác nhau, thay đổi chỗ này chỗ khác thì rất thích và đã ngứa, nếu chỉ gãi mạnh một nơi thì chỉ có trầy da, tróc thịt, đã đau đớn mà ngứa thì lại chẳng giảm chút nào.

“Tử vãn sinh hoàn” là “khi chết đi vào, khi sống đi ra”. Dương thể ở trong âm cung đã lâu, ấm áp, khoái lạc, khó có thể giữ được lâu mà phải xuất tinh, khi thấy nó có xu hướng lên cực đại, “nước sắp về” thì phải rút ra khỏi âm cung – đi ra khi còn cứng, nóng. Ở bên ngoài nó nghỉ ngơi một chút thì bị mềm đi, lúc đó lại cho nó xung trận trở lại – đi vào lúc mềm, lúc liệt – Cứ thế quá trình tử vãn sinh hoàn lặp đi lặp lại thì cuộc vui sẽ được kéo dài, chàng không xuất tinh mà nàng lại được nhiều lần khoái cảm. Có sách nói “nhược nhập cường xuất” cũng là cách nói khác của “tử vãn sinh hoàn”. Càng theo nguyên tắc trên càng hưởng được cuộc vui kéo dài mà hòa thuận vợ chồng tăng lên vì tạo được cực điểm khoái lạc của hai người về cùng thời điểm.

Trong quyển “Ngọc phòng bí quyết” có nói nếu đàn ông tập luyện được cách hô hấp bằng bụng, cho không khí vào sâu tới bụng thì sẽ tăng thể lực và trí lực, khi giao hoan chống lại xuất tinh chỉ cần hít hơi dài vào đan điền (vùng rốn), đếm từ một đến 30 mới thay hơi khác, như vậy dương thể sẽ cương cứng lâu hơn và tránh được chứng xuất tinh sớm. Để có hiệu quả hơn, nên áp dụng thêm phương pháp “tử vãn sinh hoàn” đã nói ở trên thì sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Với phụ nữ thì có phương pháp “hành khí” do nàng Triệu Phi Yến đời Hán truyền lại. Nàng luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo trở xuống mà phần trên không chuyển động. Sau đó nàng dùng thuật “bế khí chỉ tức”, hít vào rồi nín thở thật lâu. Với phương pháp hành khí, người nữ có thể chủ động co rút, bóp mở âm môn khiến người nam cảm thấy sung sướng tuyệt đỉnh và từ đó rùng mình xuất tinh. Công dụng của phương pháp này là làm cho dương thể được bóp chặt, người nam luôn luôn cảm thấy người nữ như mới lần đầu, âm cung luôn luôn co bóp, từ đó không thể cưỡng nổi chuyện xuất tinh. Sách “Hương Muội” nói rõ ràng hơn về phương pháp co bóp này. Khi tiến hành giao hoan phải có thứ tự: khi thằng nhỏ tiến vào thâm cung, cửa thâm cung phải mở ra đón chào. Khi “của chàng” đã vào đến nơi thì cửa thâm cung đột nhiên đóng lại ôm chắc lấy, như mừng rỡ. Động tác tiến lui của dương thể được quá trình mở bóp của âm cung phối hợp nhịp nhàng tạo cho chàng cảm giác sung sướng tuyệt vời. Khi ân ái đúng kỹ thuật thì vừa đạt được đỉnh cao khoái cảm vừa nâng cao sức khỏe, không mất sức, lại đem lại hạnh phúc tràn trề, thỏa mãn cho cả hai bên. Nếu không đúng kỹ thuật sẽ gây nên nhiều phiền toái trong quan hệ vợ chông, cả hai không mấy khi thỏa mãn và sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng./.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,497
Động cơ
243,687 Mã lực
Lúc Lên đỉnh phụ nữ người giật giật, mắt lờ đờ rồi buồn ngủ, ko kịp tắm luôn :x
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,589
Động cơ
151,156 Mã lực
Có khi nên thế cụ nhờ, chả giúp đc người khác thì ít nhất giúp mình :D
Đấy thế chứ, e nhớ ngày xưa Báo Phụ Nữ có chị Thanh Tâm,Báo Thanh niên có anh Bồ câu, h cõi Of có mợ Trang Nguyen hihi 😊
 

Trang Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-106833
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
4,464
Động cơ
405,420 Mã lực
Đấy thế chứ, e nhớ ngày xưa Báo Phụ Nữ có chị Thanh Tâm,Báo Thanh niên có anh Bồ câu, h cõi Of có mợ Trang Nguyen hihi 😊
Cụ nói thế em ngại 😊 giờ em mới hóng hớt học hỏi thôi 🤩
 

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,492
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Zảnh zỗi lội còm, lại gặp nhao :)
Em chả mơ mộng hì.
Đúng như khuôn chỉ có khổ, làm j có khuôn sướng nhỉ :D
Có mợ ạ, những cặp vợ chồng sinh ra để cho nhau. Họ tâm đầu ý hợp, nói ít hiểu nhiều, lúc nào cũng như đôi chim cu. Có những loài động vật như chim cu, chim cánh cụt, hoàng anh... sống với nhau trọn đời; 1 con chết thì con còn lại ủ rũ một dạo rồi cũng chết theo. Chả lẽ con người lại thua chúng, mợ nhể!!!!
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,632 Mã lực
Có mợ ạ, những cặp vợ chồng sinh ra để cho nhau. Họ tâm đầu ý hợp, nói ít hiểu nhiều, lúc nào cũng như đôi chim cu. Có những loài động vật như chim cu, chim cánh cụt, hoàng anh... sống với nhau trọn đời; 1 con chết thì con còn lại ủ rũ một dạo rồi cũng chết theo. Chả lẽ con người lại thua chúng, mợ nhể!!!!
Mợ lại muốn người giống chim à cơ.
 

v-kong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-207777
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
5,531
Động cơ
367,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
GÓC KHUẤT TÂM HỒN: Cụ/mợ nào từng mơ tưởng được xxxx với hàng xóm, đồng nghiệp, cô giáo TA, hay ai đó.... khác vợ/ck chưa?

Đêm rồi em ngủ mơ sang với cô em họ vợ (singlemom) nhà kế bên. Lúc tỉnh dậy vội kéo vợ làm cái...

Hic, thứ 7 em vẫn phải đi cày. Giờ em dậy tắm phát rồi đi.

1598908025847.jpg


Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ...
 

El Jefe 2

Xe tăng
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
1,988
Động cơ
200,982 Mã lực
Tuổi
34
GÓC KHUẤT TÂM HỒN: Cụ/mợ nào từng mơ tưởng được xxxx với hàng xóm, đồng nghiệp, cô giáo TA, hay ai đó.... khác vợ/ck chưa?

Đêm rồi em ngủ mơ sang với cô em họ vợ (singlemom) nhà kế bên. Lúc tỉnh dậy vội kéo vợ làm cái...
... nhưng đầu thì tưởng tượng đang làm vs cô em họ vợ???
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
5,985
Động cơ
316,065 Mã lực
Cái đoạn nào mô tả phụ nữ khi lên tới nóc nhà thế giới hả các cụ? Em thì em biết của em rồi, nhưng của các mợ thì như là cả môn khoa học em là em chịu, hay mỗi người một kiểu biểu hiện nhỉ? Phức tạp kinh.
Tự tưởng tượng rồi qwerty đê. Tên nick rõ gợi đòn mà hổng biết, nạc hậu quá :))
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,574
Động cơ
627,571 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
GÓC KHUẤT TÂM HỒN: Cụ/mợ nào từng mơ tưởng được xxxx với hàng xóm, đồng nghiệp, cô giáo TA, hay ai đó.... khác vợ/ck chưa?

Đêm rồi em ngủ mơ sang với cô em họ vợ (singlemom) nhà kế bên. Lúc tỉnh dậy vội kéo vợ làm cái...

Hic, thứ 7 em vẫn phải đi cày. Giờ em dậy tắm phát rồi đi.

1598908025847.jpg


Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ...
Em dự là âm đạo gấu nhà cụ co thắt ác :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top