Cái khó nhất là để đôi bên còn cảm thấy thích nhau, nhiều người bảo skill, không hẳn là vậy đâu.
Skill tốt là điều cần thiết, nhưng cái chính ở đây là cuộc chơi win-win.
Mỗi con người đều là khách hàng, đều là 1 người sales.
Một người sales giỏi, người ta cần khơi dậy con tim của khách hàng, chứ không phải là lý trí.
Hehe, em hay tâm niệm 1 câu: Ra giá là việc của lý trí, mua hàng là việc của con tim
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Một sales giỏi, không cãi tay đôi với khách hàng khi bàn về sản phẩm (trừ khi tranh cãi về 1 chân lý, hay 1 mục đích sống ngoài việc bán hàng), đó là người nhắm vào con tim của khách hàng, khơi dậy cho họ một niềm tin, 1 tình yêu về sản phẩm, để khách hàng cảm nhận, giá trị họ nhận được = số tiền chi trả
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Và một yếu tố quan trọng của 1 sales đỉnh cao: Sau bán hàng cũng khiến khách hàng cảm giác được chăm sóc chu đáo, tận tình, mặc dù tiền đã trả trước