Cái khó nhất là để đôi bên còn cảm thấy thích nhau, nhiều người bảo skill, không hẳn là vậy đâu.
Skill tốt là điều cần thiết, nhưng cái chính ở đây là cuộc chơi win-win.
Mỗi con người đều là khách hàng, đều là 1 người sales.
Một người sales giỏi, người ta cần khơi dậy con tim của khách hàng, chứ không phải là lý trí.
Hehe, em hay tâm niệm 1 câu: Ra giá là việc của lý trí, mua hàng là việc của con tim
Một sales giỏi, không cãi tay đôi với khách hàng khi bàn về sản phẩm (trừ khi tranh cãi về 1 chân lý, hay 1 mục đích sống ngoài việc bán hàng), đó là người nhắm vào con tim của khách hàng, khơi dậy cho họ một niềm tin, 1 tình yêu về sản phẩm, để khách hàng cảm nhận, giá trị họ nhận được = số tiền chi trả
Và một yếu tố quan trọng của 1 sales đỉnh cao: Sau bán hàng cũng khiến khách hàng cảm giác được chăm sóc chu đáo, tận tình, mặc dù tiền đã trả trước