- Biển số
- OF-340476
- Ngày cấp bằng
- 28/10/14
- Số km
- 317
- Động cơ
- 277,472 Mã lực
Thank cụBác chạy buzi Indirium thì sau đến hơn chục vạn km thì mới phải thay, lo gì mà sớm thế?
Thank cụBác chạy buzi Indirium thì sau đến hơn chục vạn km thì mới phải thay, lo gì mà sớm thế?
Bác nghe nói thôi, tầm 7-8 vạn thì cũng thấy khác lắm rồi đấy.Bác chạy buzi Indirium thì sau đến hơn chục vạn km thì mới phải thay, lo gì mà sớm thế?
Xe e đang sd từ khi mới tinh đến giờ là hơn 13 năm với hơn 9,2 vạn km và e thấy nó chả sao cả, có thể là nó cũng suy giảm chất lượng dần dần theo thời gian và km sd nên ko để ý nhưng khi vặn ra để ktra thì vẫn còn tốt chán?Bác nghe nói thôi, tầm 7-8 vạn thì cũng thấy khác lắm rồi đấy.
13 năm là đời 2008 ah? Xe bác nhập trực tiếp chứ chưa qua MIV? Hoặc bác ở nước ngoài? Nó có thể đi mãi dc cho đến lúc hỏng hẳn còn suy giảm thì nhiều lắm.Xe e đang sd từ khi mới tinh đến giờ là hơn 13 năm với hơn 9,2 vạn km và e thấy nó chả sao cả, có thể là nó cũng suy giảm chất lượng dần dần theo thời gian và km sd nên ko để ý nhưng khi vặn ra để ktra thì vẫn còn tốt chán?
Thế thì nên thay lúc nào nhở?13 năm là đời 2008 ah? Xe bác nhập trực tiếp chứ chưa qua MIV? Hoặc bác ở nước ngoài? Nó có thể đi mãi dc cho đến lúc hỏng hẳn còn suy giảm thì nhiều lắm.
Vẫn thay 10 vạn thôi cho dễ nhớ. Còn để thấy có khác biệt giữa mới và cũ thì 8 vạn là thấy rồi với máy NA, máy DI + máy T thì 7 vạn là khác biệt hẳn.Thế thì nên thay lúc nào nhở?
Cụ check inbox giúp em ạCụ cho thống kê chi tiết lên cho em xem để cân nhắc đổi sang Subaru.
Bác cứ đem ra hãng là nhà em làm hết bác ạĐộng cơ boxer có nhiều ưu nhược. Sửa chữa phải tháo nguyên cục động cơ, ít thợ vn sửa dc
Dạ phụ tùng thì anh yên tâm hãng bên em lo hết từ a-z cho mình ạĐộng cơ thì mấy khi hỏng được. Cơ mà con này nghe nói phụ tùng đắt, khó kiếm.
Động cơ Su nó khác đấy.Động cơ thì mấy khi hỏng được. Cơ mà con này nghe nói phụ tùng đắt, khó kiếm.
Ít thợ sửa được thì đúng rồi. Còn có hãng nào mà sửa động cơ mà ko phải tháo hay cẩu nguyên cục ra ngoài ko ạ?Động cơ boxer có nhiều ưu nhược. Sửa chữa phải tháo nguyên cục động cơ, ít thợ vn sửa dc
có cái loại chạy động cơ Bông Sen bác nhéÍt thợ sửa được thì đúng rồi. Còn có hãng nào mà sửa động cơ mà ko phải tháo hay cẩu nguyên cục ra ngoài ko ạ?
Em nghĩ bugi khó hỏng lắm. Em Suzuki wagon chạy đúng 15 năm mới thay. Lúc mở ra đầu vẫn hồng tươi vui.Xe e đang sd từ khi mới tinh đến giờ là hơn 13 năm với hơn 9,2 vạn km và e thấy nó chả sao cả, có thể là nó cũng suy giảm chất lượng dần dần theo thời gian và km sd nên ko để ý nhưng khi vặn ra để ktra thì vẫn còn tốt chán?
vợ với bồ mà chăm sóc tốt thì chạy bao lâu cũng tốt cụ ạ!Con này chăm sóc tốt chạy 20 năm chả sao.
cụ chạy Su hào rồi thì đổi nick đi chứ!Động cơ Boxer của Subaru bền và ổn định có tiếng từ xưa rồi cụ còn lăn tăn gì nữa !!
Hơn nữa 5 năm đầu ( hoặc 100.000 km ) thì chính sách của cong ty Hình Tượng ( cty đại diện phân phối Subaru ở VN ) là bảo hành bảo dưỡng miễn phí mà !!
Thực tế thì trên này có cụ nmtung1981 dùng Subaru Forester cả 10 năm rồi ( mỗi năm mỗi chuyến xuyên Việt ) , năm 2018 nhà cháu có gặp ở SG chạy thử xe cụ ấy thấy vẫn cứng lắm !! Tất nhiên là cụ này kỹ thuật vững ,( tự oder phụ tùng về thay thế ....) .
Riêng nhà cháu chạy Subaru Forester nhập Nhật đã 2 năm rồi thấy ok !!