- Biển số
- OF-9047
- Ngày cấp bằng
- 30/8/07
- Số km
- 1,317
- Động cơ
- 549,510 Mã lực
- Nơi ở
- Lang thang trên đường
- Website
- www.facebook.com
Em cần ib giá Celerio AT để múc ngay ạ
Cụ Đã nói đúng lại còn nói toCác cụ có dùng facebook thì vào tìm vào hội "CLB Suzuki Celerio Việt Nam" nha. Ae hội chia sẻ nhiệt tình và tâm huyết. E cũng sở hữu con suce này đc 2 tháng. Xe đầm chắc, tiết kiệm xăng, xe e CVT đi hỗn hợp 4.3L/100km.Về cơ bản thì thấy vợ 2 thực dụng. Đúng kiểu phụ nữ Việt Nam, dam dang, ăn ít làm nhiều, mỗi tội hơi lắm mồm (xe đi hơi bị ồn).
Em gửi giá vào inbox rồi cụ nhé. Cụ check giúp em nhé.Cụ sale nào cho em cái giá yêu thương tại HN nhé
alto chung động cơ với celerio nên yên tâm chạy ở Vn rồi cụ nhỉVẫn phải vào khen và chê Celerio phát, khen thì nhờ các cụ bổ sung, vì cờ lê có nhiều điểm mạnh dễ thấy mà.
CHÊ: tôn vỏ mỏng, hạng A mà; chạy đường bê tông sẽ nghe rõ tiếng ù, ồn (có ít hơn morning 1 chút nhưng vẫn rất rõ); phần nhựa hai bên cánh cửa mỏng mảnh như hàng mã, các chi tiết nội thất bên trong không được chau chuốt, thô hơn xe hàn; phần cua lốp ở bánh sau nếu các cụ không phun chống ồn hay lắp thêm tấm chắn vào thì tương lai gần sẽ bị cát bắn lên gây xước, rỉ tôn;
KHEN: Tiết kiệm xăng, rộng rãi cho hàng ghế sau để chân, chiều cao trần thoáng, điều hòa rất mát, âm thanh theo xe tạm ổn, xe chạy khỏe, bốc và có vẻ giữ giá tương đối....
Hiện tại, em đã sở hữu anh trai của Celerio (suzuki Alto bản xuất Châu Âu, 8 túi khí, ABS, EBD, ESP, ghế da, chỉnh pha cao thấp ngay taplo, tôn vỏ dày bịch, đóng cửa rất chắc chắn, chạy ít ồn như Cờ lê, cậu bạn có su Celerio nên có cơ sở để so sánh).
vâng. Em đã vào Suzuki Vân Đạo check, nói chung chả thiếu đồ gì.alto chung động cơ với celerio nên yên tâm chạy ở Vn rồi cụ nhỉ
nhìn óp sừn mà thấy VN mình cắt nhiều quávâng. Em đã vào Suzuki Vân Đạo check, nói chung chả thiếu đồ gì.
Vâng. Bù lại, tôn mỏng nhưng kích thước kéo đai thêm 10cm, cao thêm 7cm so với Alto, màn hình 7 inch( Alto chỉ được lắp cd do Châu Âu nó chú trọng an toàn khi lái chứ không nặng về giải trí như mình).nhìn óp sừn mà thấy VN mình cắt nhiều quá
Cụ cho e xin giá tốt nhất lăn bánh tại HN kèm trả góp với ạ, e quan tâm bản AT cụ ạ!Em gửi giá vào inbox rồi cụ nhé. Cụ check giúp em nhé.
Nhất cụ, được phá trinh như cụ thì chắc cụ còn yêu em nó dài dài.
E ở trong các group Vitara đây và cũng đi xe này 3 năm rồi. Nói chung là bác phản ánh không trung thực hoặc võ đoán. Xe nó chả có lỗi gì liên quan đến nhiệt đới hóa cả. E mới phải thay ắc quy, còn lại ko hỏng gì, hầu như tất cả các xe Vitara khác cũng vậy.
Xin bổ sung 1 chi tiết quan trọng là Celerio hộp số CVT sẽ phải thay dây đai sau 10 vạn km theo khuyến cáo. Hộp số CVT tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ cao, nhưng sẽ gây ồn hơn AT.Vẫn phải vào khen và chê Celerio phát, khen thì nhờ các cụ bổ sung, vì cờ lê có nhiều điểm mạnh dễ thấy mà.
CHÊ: tôn vỏ mỏng, hạng A mà; chạy đường bê tông sẽ nghe rõ tiếng ù, ồn (có ít hơn morning 1 chút nhưng vẫn rất rõ); phần nhựa hai bên cánh cửa mỏng mảnh như hàng mã, các chi tiết nội thất bên trong không được chau chuốt, thô hơn xe hàn; phần cua lốp ở bánh sau nếu các cụ không phun chống ồn hay lắp thêm tấm chắn vào thì tương lai gần sẽ bị cát bắn lên gây xước, rỉ tôn;
KHEN: Tiết kiệm xăng, rộng rãi cho hàng ghế sau để chân, chiều cao trần thoáng, điều hòa rất mát, âm thanh theo xe tạm ổn, xe chạy khỏe, bốc và có vẻ giữ giá tương đối....
Hiện tại, em đã sở hữu anh trai của Celerio (suzuki Alto bản xuất Châu Âu, 8 túi khí, ABS, EBD, ESP, ghế da, chỉnh pha cao thấp ngay taplo, tôn vỏ dày bịch, đóng cửa rất chắc chắn, chạy ít ồn như Cờ lê, cậu bạn có su Celerio nên có cơ sở để so sánh).