SH 2012 là VN gọi tạm thôi trong lúc chưa ra bản bên kia, SHVN 2012 chính là SH 2013 (thiếu ABS ) nhất trí quan điểm bác nàye nghĩ là nên thay chữ 2012 thành 2013 cho đỡ nhầm lẫn a à
SH 2012 là VN gọi tạm thôi trong lúc chưa ra bản bên kia, SHVN 2012 chính là SH 2013 (thiếu ABS ) nhất trí quan điểm bác nàye nghĩ là nên thay chữ 2012 thành 2013 cho đỡ nhầm lẫn a à
Không bị sao đâu, tắt máy, lắp chìa...bấm 3 lần chìa... em quên rồi , bác mở sổ hướng dẫn rất chi tiết phần đó chỉnh được đấy!Hix..cái xe nhà e bh ấn nút trên chìa khóa để tìm xe nó chỉ nháy đèn chứ ko kêu tít tít đc nữa..có bác nào bị giống em ko hay biết lý do vì sao ko thì bảo e với
chắc e lại nghịch dại chỉnh nút âm lượng cho nó to lên chứ j ^^Hix..cái xe nhà e bh ấn nút trên chìa khóa để tìm xe nó chỉ nháy đèn chứ ko kêu tít tít đc nữa..có bác nào bị giống em ko hay biết lý do vì sao ko thì bảo e với
E mà biết nút âm lượng ở đâu thì lại vui quáchắc e lại nghịch dại chỉnh nút âm lượng cho nó to lên chứ j ^^
Thanks bác..mai e fai đọc mới đc..mua xe về lật lật mấy trang xog lại ném vào cốp thế có dại ko cơ chứKhông bị sao đâu, tắt máy, lắp chìa...bấm 3 lần chìa... em quên rồi , bác mở sổ hướng dẫn rất chi tiết phần đó chỉnh được đấy!
haha .... quan trọng nhất là đọc phần nó hướng dẫn bảo dưỡng ý.... e vào links FB chỗ chữ ký của a để cùng tham gia với a e nhé.Thanks bác..mai e fai đọc mới đc..mua xe về lật lật mấy trang xog lại ném vào cốp thế có dại ko cơ chứ
Bác để link chìm thế, e đang ko ol mtinh nên bất tiện quáhaha .... quan trọng nhất là đọc phần nó hướng dẫn bảo dưỡng ý.... e vào links FB chỗ chữ ký của a để cùng tham gia với a e nhé.
thì theo quy định ko đc quảng cáo mà..... nên để ở chữ ký thui ^^Bác để link chìm thế, e đang ko ol mtinh nên bất tiện quá
Lúc mới bật chìa thì máy đang nguội, thì kim phải tụt xuống C (Cold) mà cụ, khi nào máy nóng khi vận hành nó mới "thượng" lên giữa C và H (Hot), còn "thượng" quá lên H thì cụ phải xem lại máy có bị thiếu nước làm mát hay không (nguy hiểm). Cụ đọc trong HDSD có mừ....Các bác cho em hỏi, em mới lấy xe về, mà sao lúc bật máy lên thấy kim nước làm mát nó chạy 1 cái lên tới đỉnh rồi nó tụt xuống dưới đáy luôn vậy. Lẽ ra nó phải ở giữa chữ C và chữ H thì phải. Hay là tụi Head quên châm nước làm mát cho em nhỉ
Bác này đúng là thần hồn át thần tính.. Chưa chạy thì nó chả C (Cold).Các bác cho em hỏi, em mới lấy xe về, mà sao lúc bật máy lên thấy kim nước làm mát nó chạy 1 cái lên tới đỉnh rồi nó tụt xuống dưới đáy luôn vậy. Lẽ ra nó phải ở giữa chữ C và chữ H thì phải. Hay là tụi Head quên châm nước làm mát cho em nhỉ
giữ lỳ cái nút bấm nhé là được, khi mà đèn chuyển từ đỏ sang xanh là có kêu, ngược lại thì là tắtHix..cái xe nhà e bh ấn nút trên chìa khóa để tìm xe nó chỉ nháy đèn chứ ko kêu tít tít đc nữa..có bác nào bị giống em ko hay biết lý do vì sao ko thì bảo e với
chưa thử cái này. hôm nào thử phát, Thanks trước nhé.giữ lỳ cái nút bấm nhé là được, khi mà đèn chuyển từ đỏ sang xanh là có kêu, ngược lại thì là tắt
về sau bọn nhập về ae phải bật đèn cả ngày cụ ợtiếng máy và bô gầm rú gớm phết ko hiểu xe nhập về thì ra đường ai phân biệt đc nhỉ
ơ e thấy bọn nhập cũng có công tắc tắt mở pha mà . buồn cười bọn này trời nắng trang trang đếch có sương mù cũng bật đènvề sau bọn nhập về ae phải bật đèn cả ngày cụ ợ
Bản italia không có công tác tắt mở pha đâu bác, xem Clip SH 2013 ABS chạy ở italia đến 1:50 nhìn rõ nhất nè:ơ e thấy bọn nhập cũng có công tắc tắt mở pha mà . buồn cười bọn này trời nắng trang trang đếch có sương mù cũng bật đèn
ui kiểu này , xe nhập về lại có khối cụ gạ mình đổi nhựa gáy + đổi công tắc xe việt cho mà sem . lại nhiều vụ đi chế công tắc nữaBản italia không có công tác tắt mở pha đâu bác, xem Clip SH 2013 ABS chạy ở italia đến 1:50 nhìn rõ nhất nè:
http://www.youtube.com/watch?v=cH9YbpWYFAk&feature=related
ngoại lại chế thành nội hả cụui kiểu này , xe nhập về lại có khối cụ gạ mình đổi nhựa gáy + đổi công tắc xe việt cho mà sem . lại nhiều vụ đi chế công tắc nữa