Bác ko hiểu sao bọn em đọc lại hiểu? Bác ko biết tiếng Việt hay cái đầu bác ko biết tư duy?em ko hiểu j vụ này luôn. hóng các cụ ợ
Bác ko hiểu sao bọn em đọc lại hiểu? Bác ko biết tiếng Việt hay cái đầu bác ko biết tư duy?em ko hiểu j vụ này luôn. hóng các cụ ợ
Bác ấy km có 7x thôi, ko cần bức xúc làm gì. hi hi!Bác ko hiểu sao bọn em đọc lại hiểu? Bác ko biết tiếng Việt hay cái đầu bác ko biết tư duy?
Bọn em cũng chế trợ lực nhưng ko bị đánh dấu phần cải tạo ạ. Còn đk thì cứ có bác Hồ soi đường chỉ lối là okie thôi. Hn tg đi 1 tăm ạMấy bác ơi, em mua con này hơi cao. 110Tr. Em cũng hơi thắc mắc nếu AT và FI mà sao lại có 4 cái lỗ trên Tablo và Đăng kiểm có chữ cải tạo. Em cũng không biết khi đi đăng kiểm dưới SG này có bị củ hành củ tỏi gì không? Em đang nghi xe em lắp thêm trợ lực. Em không rành xe lắm nên có thể đi mua xe bị hố khoản này.
Đi có 1 tăm thôi hả bác. Khi đi đăng kiểm bác có cần tháo trợ lực không?Bọn em cũng chế trợ lực nhưng ko bị đánh dấu phần cải tạo ạ. Còn đk thì cứ có bác Hồ soi đường chỉ lối là okie thôi. Hn tg đi 1 tăm ạ
Bọn em ở HN thì có độ trợ lực hay không ĐK họ không để ý đâu. Còn 100K là đương nhiên rồi (trừ những xe dạng đặc biệt mới phải hơn). Xe bác có chữ Cải tạo, em nghĩ là đã hợp pháp hóa cái trợ lực độ rồi, bác cứ an tâm mà đăng kiểm thôi.Đi có 1 tăm thôi hả bác. Khi đi đăng kiểm bác có cần tháo trợ lực không?
Xưa nay đã ai được dạy lái / tập lái bằng xe số tự động đâu bác?Chắc chắn con này là xe tập lái cụ ạ bây e em bảo cụ kiểm tra thế này nhé, cụ cúi xuống lấy đèn soi chân phanh xem có vết hàn không? hoặc hàn rồi đã bị mài đi. Nếu có thì là chữ cải tạo nó ở đấy cụ ạ (xe cụ có thể là xe tập lái, xe chíp, xe sát hạch lái)