Từ trước đến giờ chính quyền Bình Thuận làm ăn lôm côm như vậy thì Mũi Né hay Phan Thiết mới lộn xộn đến ngày hôm nay. Và như vậy một phần thì bds nó mới có giá khá rẻ như này.
Khoảng 3-5 năm nữa có cao tốc và sân bay thì kể cả lộn xộn đi nữa thì nó cũng sẽ rất khác.
Quan điểm em đánh giá cái hạ tầng quan trọng nhất là cao tốc, nó giúp kết nối Mũi Né với 4 tỉnh trong 7 tỉnh giàu có nhất là HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu với thời gian di chuyển từ 1-3h. Và Mũi Né là vùng biển đẹp nhất gần 4 tỉnh này và có thể di chuyển thuận lợi bằng oto.
Cụ nói quá chuẩn, nếu nó k0 lộn xộn, qh k0 lôm côm như vừa rồi thì k0 bao giờ còn cơ hội cho ng đầu tư, giá đất nó đã lên đến 200-300tr/m2, làm gì còn đất 20-35tr mặt đg view biển, làm gì có 1-2-3tr/m2 đồi cách biển dưới 1km view biển đẹp như vậy, như PQ đồi Hiệp Thoại còn lên đến 50-70tr/m2, mặt đg THĐ 100-150tr/m2, cứ có cao tốc kết nối khách giá bình dân ùn ùn từ SG, Đồng Nai, Bình Dương xuống thì biết, chưa kêt tam giác du lịch SG-Mũi Né - Đà Lạt cho cung tây muốn khám phá cả biển và núi, tiềm năng MN còn quá nhiều, vừa rồi MN tăng cũng chỉ tăng bù cho 10 năm ngủ quên từ 2007-2017 mà thôi, thời gian này do qh chồng lấn, khai thác Titan đè lên qh du lịch nên vùng này như vùng đất ngủ quên bao năm. Vừa rồi CP bỏ đc qh Titan ra khỏi vùng du lịch, quyết định MN thành khu du lịch quốc gia, phát triển du lịch thể thao vì sóng biển rất phù hợp làm du lịch thể thao biển, tầm nhìn có sẵn đến 2025 và 2030 thành 1 trong những điểm đến hàng đầu ĐNA thì MN k0 tăng mới lạ, chỉ có 1 vài cụ vào trc thấy giá tăng hơn x2, x3, x4, x5 so với hồi 2017 nên về chê bơi, dìm các kiểu, nhưng thực tế rằng, MN vẫn là giá trị thực, chưa hề bị ảo, kd du lịch quanh năm, k0 bị 1 mùa, lượng khách du lịch tây ta vẫn tăng đều hàng năm, chuẩn bị kết nối mấy hệ thống GT quan trọng. Khi có cao tốc, sb, cảng biển Vĩnh Tân thì chắc chắn MN k0 bao giờ còn giá như hiện nay, các cụ nào k0 tin cứ để đó vài 3 năm nữa ta cùng kiểm chứng... kakaaa