- Biển số
- OF-501778
- Ngày cấp bằng
- 31/3/17
- Số km
- 704
- Động cơ
- 193,820 Mã lực
Còn nhiều vấn đề chứ không chỉ thế đâu bácChắc bác hiểu sai ý e
Thứ nhất là cư dân chỉ có ý kiến gay gắt nếu như CĐT ko làm đúng HĐMB dã ký kết (VD: Nhà thiếu S; vật tư cung cấp thiếu ,.,,).
Chứ ồn VDD3 từ đầu CĐT cũng ko đưa vào các Ctr quảng cáo là có vách ngăn + HĐMB đâu.
Nên việc cư dân kiến nghị chống ồn chỉ là yếu tố bổ sung + CĐT tiếp thu + Xin ý kiến nhà nước thôi --> Việc làm vách ngăn ko phải trách nhiệm của GA bác ạ. Tất nhiên nếu được thì cư dân là lợi nhất rồi.
1, Phí dịch vụ cao, điển hình là The Zen có phí dịch vụ 10k/m2, phí gửi xe 1.4t. Nếu so với trung tâm thì giá dịch vụ ở đây rất đắt(ngay bên cạnh Gelexia 800k/tháng, The Two 1.2t/tháng).
2, Chung Cư nằm rất gần vành đai 3, mật độ xe lớn nên rất ồn, ai cao tuổi hoặc không chịu được cần cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền.
3, Công viên tại Gamuda là Công Viên mở, do đó tình trạng người dân xung quanh vào để xe khá lộn xộn, bán hàng rong cũng có. công viên cứ gọi là full luôn.
4, Các dịch vụ ở đây còn rất thiếu do không có nhiều người ở.
5, Hệ thống máy điều hoà the Two đặt ngay tầng 2 gửi xe, mặc dù đã chống ồn nhưng vẫn ồn kinh khủng.
6, Bus của Ga không đáp ứng đủ nhu cầu đi lại, cư dân đã tập hợp 50-60 chữ ký đề nghị bố trí tăng xe nhưng CĐT không phản hồi, không xử lý nhu cầu chính đáng.
Nói chung quan điểm là mình mua nhà ở đây rồi thì phải làm: Không có áp lực không bao giờ CĐT thay đổi cả