- Biển số
- OF-839431
- Ngày cấp bằng
- 29/8/23
- Số km
- 33
- Động cơ
- 42 Mã lực
- Tuổi
- 40
Đã hạ giá thật chưa các bác ơi
Chuẩn rồi cụ, như đợt năm 2022 thôi, sẽ có 1 quãng đi ngang test nền giá mới. Và khi mà nền giá mới vững thì sẽ lại có 1 đợt tăng tiếp nếu hạ tầng có tiếng triển. Theo em dự là tầm sang năm nếu đấu nối đc 3.5 vào 32 hoặc khởi công đoạn từ 32 lên Thượng Cát thì giá lại vọt lên tiếpngười mua trên 100 thì đúng đu hơi cao, nhưng cũng chả bán ra trừ khi rất cần tiền. Lãi ngân hàng giờ cũng dễ thở, người mua dưới 80 thì mặc định giá khu này trên 100 rồi sẽ chẳng lỡ bán thấp. sẽ sinh ra tình trạng treo giá cao và giao dịch thấp. có khi cuối năm hoặc năm sau khi có thông tin mới từ 3.5 mới giao dịch lại dc.
Cả HD chắc đang mong chờ nhất đường 3.5 thông. Lúc đó thì vùng An khánh chắc được hưởng lợi nhất vì lên trung tâm hành chính huyện gần hn bao nhiêu. Chưa kể dọc đường 3.5, liền kề và đất dịch vụ nhiều nên 3.5 thông thì việc dân cư tập trung dần 2 bên 3.5 sẽ tăng lên đáng kểngười mua trên 100 thì đúng đu hơi cao, nhưng cũng chả bán ra trừ khi rất cần tiền. Lãi ngân hàng giờ cũng dễ thở, người mua dưới 80 thì mặc định giá khu này trên 100 rồi sẽ chẳng lỡ bán thấp. sẽ sinh ra tình trạng treo giá cao và giao dịch thấp. có khi cuối năm hoặc năm sau khi có thông tin mới từ 3.5 mới giao dịch lại dc.
ko biết ai dũng cảm mua nhỉ
đất ngõ 2m dc cái cạnh kdt hinode royal park mà giá căng nhỉ
giá nó đã phản ánh tương lai rồi cụ ơi, luật Bds mới ra đời khéo đất dịch vụ lại tụt áp thê thảm ấy, e đánh giá cao cụ nào thoát được hàng giá tốt đợt đầu năm nay, khó mà có cơ hội ntn trong ít nhất 2 năm tới.Chuẩn rồi cụ, như đợt năm 2022 thôi, sẽ có 1 quãng đi ngang test nền giá mới. Và khi mà nền giá mới vững thì sẽ lại có 1 đợt tăng tiếp nếu hạ tầng có tiếng triển. Theo em dự là tầm sang năm nếu đấu nối đc 3.5 vào 32 hoặc khởi công đoạn từ 32 lên Thượng Cát thì giá lại vọt lên tiếp
Đợt em mua giá 5x năm 2020 cũng có ng phán y như cụ . Nhưng em đồng ý là đất dịch vụ có nhiều bất cập, khả năng sẽ chững trong thời gian tới hoặc giảm nếu các bác ở trên nghĩ ra sáng kiến luật gì mớigiá nó đã phản ánh tương lai rồi cụ ơi, luật Bds mới ra đời khéo đất dịch vụ lại tụt áp thê thảm ấy, e đánh giá cao cụ nào thoát được hàng giá tốt đợt đầu năm nay, khó mà có cơ hội ntn trong ít nhất 2 năm tới.
Cụ phán anh em yếu bóng vía chạy sạch. Khiếp he hegiá nó đã phản ánh tương lai rồi cụ ơi, luật Bds mới ra đời khéo đất dịch vụ lại tụt áp thê thảm ấy, e đánh giá cao cụ nào thoát được hàng giá tốt đợt đầu năm nay, khó mà có cơ hội ntn trong ít nhất 2 năm tới.
Mảnh cụ bn m2, mặt tiền bn thếEm cũng vừa đu đỉnh ở di trạch .giá 8 tỏi
Em xin thông tin diện tích căn cụ với ạ. Ngang dc bao nhiêu m ạ? Em lăn tăn giữa việc mua hinode và đất DV ạ.Em cũng vừa đu đỉnh ở di trạch .giá 8 tỏi
khó mà có xu hướng ấy trong tương lai gần vài chục năm nữa lắm cụ ạ, hạ tầng giao thông phát triển chậm, nội đô tương lai ngày càng tăng giá vì lượng cư dân đổ về đông, sau vùng ven ngoài vành đai cấm đi xe máy vào nội đô/ mất phí nếu đi ô tô vào nội đô thì còn khoai nữa. Giá Hoài Đức tầm này đu mà chờ lãi 30% -50% là cực khó. Lãi suất có xu hướng tăng trở lại, vành đai 3,5 phản ảnh vào giá rồi, nó là thứ để sale hót líu lo bao lâu nay , sẽ nhanh thôi các cụ lại thấy khu HĐ về quanh giá 8x tr/m2. Khu này vùng trũng ngập lụt suốt ấy mà, cụ nào xây nhà có hầm là biết mùi ngay.Từ những vụ cháy gần đây thì em nghĩ xu hướng dất ven có vỉa hè sẽ ưu tiên hơn trong ngõ, đến vụ đỉnh đầu 2021 mà em thấy đất cũng chả giảm mấy nhưng khi nó tăng phát rất nhanh và vượt luôn giá đỉnh đợt 2021. Về luất đất đai mới ra em thấy gần như bds dc lợi ấy chứ, cái bất lợi nhất chắc làm sổ đỏ sang tên giá bị đội lên. Đất dịch vụ an khánh có thể đi ngang xong chờ 3.5 xong thì lúc đó em nghĩ giá đất sẽ tăng lên đó. Lúc xong đường thì quán xá mở lên lúc đó giá sẽ khác chứ cụ nào bảo giá phản ảnh tương lai em nói luôn tương lai chả biết giá mấy
Đất ở hà nội neo cao 1 phần do mật độ dân số quá đông, 1 số người xem đất là tài sản đề dành nên giảm ko bán, tăng sốt vừa rồi nhiều ông chủ còn đổi giá xoành xoạch. Còn việc cấm phương tiện vào nội đô còn lâu vì phương tiện việt nam quá loằng ngoằng. Như em ở Hà Đông nếu đường sắt trên cao mà nó thuận tiện chả bao giờ em đi xa cá nhân. Đợt qua Thái lan thấy đường nó ko rộng hn mk, nhưng họ ý thức tốt hn và nhìn đường sắt trên cao của nó chỉ biết ước. Vn mk chắc 20 năm nữa cũng ko xây được đường sắt quanh hết nội thành hà nội chứ đừng nói đi các tỉnh.khó mà có xu hướng ấy trong tương lai gần vài chục năm nữa lắm cụ ạ, hạ tầng giao thông phát triển chậm, nội đô tương lai ngày càng tăng giá vì lượng cư dân đổ về đông, sau vùng ven ngoài vành đai cấm đi xe máy vào nội đô/ mất phí nếu đi ô tô vào nội đô thì còn khoai nữa. Giá Hoài Đức tầm này đu mà chờ lãi 30% -50% là cực khó. Lãi suất có xu hướng tăng trở lại, vành đai 3,5 phản ảnh vào giá rồi, nó là thứ để sale hót líu lo bao lâu nay , sẽ nhanh thôi các cụ lại thấy khu HĐ về quanh giá 8x tr/m2. Khu này vùng trũng ngập lụt suốt ấy mà, cụ nào xây nhà có hầm là biết mùi ngay.
haiz nếu NN quyết tâm làm đường sắt nội đô và làm 1 cách tử tế ngay từ thời mới khởi công Cát Linh - Hà Đông thì giờ khéo cũng nhiều tuyến đs nội đô phết rồi, tiếc là chủ nghĩa đớp nhiệm kỳ nó ăn khiếp quá.Đất ở hà nội neo cao 1 phần do mật độ dân số quá đông, 1 số người xem đất là tài sản đề dành nên giảm ko bán, tăng sốt vừa rồi nhiều ông chủ còn đổi giá xoành xoạch. Còn việc cấm phương tiện vào nội đô còn lâu vì phương tiện việt nam quá loằng ngoằng. Như em ở Hà Đông nếu đường sắt trên cao mà nó thuận tiện chả bao giờ em đi xa cá nhân. Đợt qua Thái lan thấy đường nó ko rộng hn mk, nhưng họ ý thức tốt hn và nhìn đường sắt trên cao của nó chỉ biết ước. Vn mk chắc 20 năm nữa cũng ko xây được đường sắt quanh hết nội thành hà nội chứ đừng nói đi các tỉnh.