- Biển số
- OF-30410
- Ngày cấp bằng
- 3/3/09
- Số km
- 3,001
- Động cơ
- 515,825 Mã lực
Giờ mà kiếm được cái này thì giá trị lắm
ô già e đi đức mang 1 con mầu xanh này (con này hình như bản nổ máy cơ đúng ko cụ) và 1 con màu xanh đậm (mầu đu đủ j đó, bản điện nổ máy dễ hơn con xanh kia), ô già e bán con xanh đu đủ vì đc giá hơn, con xanh kia đi đâu cũng phải có 2 3 cái bugi để đề phòng nó chết máy. đến năm 93 hay 94 j đó nhà e bán con xe này và mua con kim vàng giọt lệ bản bãi rác, nổ máy êm ru, mỗi tội đi về quê ngồi hơi đau đít, đi simson là êm nhất.
Năm 1990 nhà mình có chiếc này đập hộp mang từ Đông Âu về, bản enduro, chạy sướng, năm 98 bán mất cho mấy bác chở lợn.
Giờ muốn tìm mua lại mà khó quá...
Miền Bắc VN mùa Đông còn ấm hơn bên Đức nhiều.Simson 3 số, điện mavit. Xe này ngoài Bắc mua đông đạp khó nổ phết
Lần đầu tiên e nhìn thấy Simson có yếmNăm 90 Bố mình cũng mua chiếc Simson màu đỏ đi được 3 năm sau thì đổi sang chiếc Cub 78 đầu bằng . Mình mua lại chiếc xe này của 1 bạn Hoạ sỹ lúc nửa đêm. Mua xong chạy về Hà nội hơn 1h sáng. Về đến nhà còn ngồi ngắm mãi mới đi ngủ. Bao kỷ niệm chở cô bạn cấp 3 đi học thêm buổi tối với chiếc xe Simson nó lại ùa về. Cảm xúc là cái gì đấy rất khó quên dù mấy chục năm rồi.
nhà e cũng có con này vẫn còn bức ảnh năm 86 chụp ở bờ hồ, ông già đi học bên đức mang về, oai nhất phố haizzz gần 40 năm rồiGiờ mà kiếm được cái này thì giá trị lắm
CHDC Đức trước khi bức tường Berlin sụp đổ cụ ơiXe này giờ em không còn nhìn thấy 1 con nào ở HN. Mà xe này giờ còn được Đức SX nữa không các cụ ?
Sao cùng là xe Đức, mà xe này khác với các dòng xe của BMW SX thế nhỉ.
Con nhà mình là bản điện e, từ năm 1988 simson đã dùng điện e hộp số 4 cấp 1 xuống 234 gẩy lên rồi, các bản trc điện mavit hộp số 3 cấp thôi, khó nổ, các bác đi dép bên phải bao giờ cũng mòn hơn do phải đạp nhiều, giai thoại chào mãi ko về là bản điện mavit này, nhất là dính nc cực khó nổ...ô già e đi đức mang 1 con mầu xanh này (con này hình như bản nổ máy cơ đúng ko cụ) và 1 con màu xanh đậm (mầu đu đủ j đó, bản điện nổ máy dễ hơn con xanh kia), ô già e bán con xanh đu đủ vì đc giá hơn, con xanh kia đi đâu cũng phải có 2 3 cái bugi để đề phòng nó chết máy. đến năm 93 hay 94 j đó nhà e bán con xe này và mua con kim vàng giọt lệ bản bãi rác, nổ máy êm ru, mỗi tội đi về quê ngồi hơi đau đít, đi simson là êm nhất.
Đúng rồi cụ ạ, xe 2 thì xăng pha nhớt, phải pha chuẩn, ít nhớt thì nóng máy bó biên, thừa nhớt thì khói nhiều khó nổ.Con này chơi xăng pha nhớt nhỉ các cụ? Đi đâu cũng fải treo lủng lẳng chai nhớt theo ^^
Điện thế hệ xe này đi 1 thời gian lại phải tháo nắp mang cá, lấy giấy nhám đánh bóng bề mặt mavit (bọn tây chắc nó thay luôn). Không làm như vậy buổi sáng mùa đông đạp phọt zắm ra chả nổMiền Bắc VN mùa Đông còn ấm hơn bên Đức nhiều.
Thế thì xe này bên Đức, vào mùa Đông, còn khó nổ hơn. Em tưởng tượng các ông Tây lông người Đức chổng mông đạp nổ con xe này.
đã gọi là đam mê thì phải chơi đồ nguyên bản, con xe 5 cha 3 mẹ này thì khoe làm giề hả cụ ??Năm 90 Bố mình cũng mua chiếc Simson màu đỏ đi được 3 năm sau thì đổi sang chiếc Cub 78 đầu bằng . Mình mua lại chiếc xe này của 1 bạn Hoạ sỹ lúc nửa đêm. Mua xong chạy về Hà nội hơn 1h sáng. Về đến nhà còn ngồi ngắm mãi mới đi ngủ. Bao kỷ niệm chở cô bạn cấp 3 đi học thêm buổi tối với chiếc xe Simson nó lại ùa về. Cảm xúc là cái gì đấy rất khó quên dù mấy chục năm rồi.
Con này dựng chân chống giữa lên rồi quay cái bánh trước hết sức, để thế nó phải tự quay nửa ngày mới chịu dừng.Simsom em ấn tượng bộ giảm sóc. Nhớ hồi đang cưỡi em Minsk sóc nẩy ngồi sang em Simson này êm bồng bềnh.
đã gọi là đam mê thì phải chơi đồ nguyên bản, con xe 5 cha 3 mẹ này thì khoe làm giề hả cụ ??
thụt trần trắng to là của xe Comfor và Enduro (cùng đặc điểm là bô treo)
pha gáo có chuôi là của dòng xe điện bán dẫn
cái yếm thì nhẩy đâu vào không rõ
...
em đi từ 3 số dứa, 3 số bun, điện má vít 6v, 12v ; điện bán dẫn 6v, 12v ... cả cũ cả đập hộp chưa thấy cái xe Simson nam nào có yếm cả
Tìm đc con còn kha khá thế này cũng ít rồi cụ ạ, mỗi ng chơi ở 1 mức độ khác nhau, nhất là những dòng xe này độ bền và ổn định, phụ tùng thay thế thua xe của tư bản nhiều.đã gọi là đam mê thì phải chơi đồ nguyên bản, con xe 5 cha 3 mẹ này thì khoe làm giề hả cụ ??
thụt trần trắng to là của xe Comfor và Enduro (cùng đặc điểm là bô treo)
pha gáo có chuôi là của dòng xe điện bán dẫn
cái yếm thì nhẩy đâu vào không rõ
...
em đi từ 3 số dứa, 3 số bun, điện má vít 6v, 12v ; điện bán dẫn 6v, 12v ... cả cũ cả đập hộp chưa thấy cái xe Simson nam nào có yếm cả
Con này về VN từ những năm 1970-1971. Hàng xóm nhà em có ông đi học kỹ sư điện ở Đức, mang một con này về đắp chiếu suốt ngày. Lâu lâu mới thấy mang ra lượn một vòng rồi lại đắp chiếu.Giờ mà kiếm được cái này thì giá trị lắm
khi xuống mã. hết thời. mô kích được cánh xe ôm tận dụng.Xe này giờ em không còn nhìn thấy 1 con nào ở HN. Mà xe này giờ còn được Đức SX nữa không các cụ ?
Sao cùng là xe Đức, mà xe này khác với các dòng xe của BMW SX thế nhỉ.
start. nó có cơ chế làm mát cưỡng bức. hay phết. thời đó gọi là bình bịch. xăng mua có phiếu của nhà nước cấp. lúc đó em bé tí. thích ngắm nghía lắm.Con này về VN từ những năm 1970-1971. Hàng xóm nhà em có ông đi học kỹ sư điện ở Đức, mang một con này về đắp chiếu suốt ngày. Lâu lâu mới thấy mang ra lượn một vòng rồi lại đắp chiếu.
Ok cụ ! Em có ông bạn vẫn chơi con này, Cộng hòa dân chủ Đức sản xuất nhữn năm 1960, thấy bảo ông già để lại, xe cũng dọn lại nhưng vẫn ngon, rơi dép là nổ, thấy toàn dựng ngắm nghía là chính...Con này về VN từ những năm 1970-1971. Hàng xóm nhà em có ông đi học kỹ sư điện ở Đức, mang một con này về đắp chiếu suốt ngày. Lâu lâu mới thấy mang ra lượn một vòng rồi lại đắp chiếu.