- Biển số
- OF-374519
- Ngày cấp bằng
- 21/7/15
- Số km
- 24
- Động cơ
- 248,340 Mã lực
Vâng em cám ơn cụ nhiều ạCụ mà xem xe thì xe đang ở thành phố Vinh, Nghệ An cụ nhé.
Vâng em cám ơn cụ nhiều ạCụ mà xem xe thì xe đang ở thành phố Vinh, Nghệ An cụ nhé.
Công nhận. E đang chạy Q5 hôm trước chạy thử chiếc Nx200t full nhập Mỹ mà chán quá. Cảm giác ko chắc gì cả. Có mẫu ES mới e công nhận đẹp. Thiếu quả cam360 với dàn đèn full led nữa là đẹp. Gầm cao của Lex thì e thấy cứ phải Rx đổ lên đi ok. Mội tội giá Lex ở mình cao quá nên vẫn cứ trung thành với xe Đức. Sau này lúc nào chán ko muốn chơi xe nữa chắc cũng về với Lex cho khoẻ heheTrước em rất đam mê nx 200 đã lái thử NX 300, cá nhân không thích lắm , tầm tiền này cụ cụ làm con GLC 300 đi đảm bảo sướng hơn nhiều , các cụ đi Lex đừng chém em nhé
Ý của cụ chuẩn đến mức như là mũi tên cắp phập vào cửa hậu ở đâu đó vậyCông nhận. E đang chạy Q5 hôm trước chạy thử chiếc Nx200t full nhập Mỹ mà chán quá. Cảm giác ko chắc gì cả. Có mẫu ES mới e công nhận đẹp. Thiếu quả cam360 với dàn đèn full led nữa là đẹp. Gầm cao của Lex thì e thấy cứ phải Rx đổ lên đi ok. Mội tội giá Lex ở mình cao quá nên vẫn cứ trung thành với xe Đức. Sau này lúc nào chán ko muốn chơi xe nữa chắc cũng về với Lex cho khoẻ hehe
Cụ fun quáCông nhận. E đang chạy Q5 hôm trước chạy thử chiếc Nx200t full nhập Mỹ mà chán quá. Cảm giác ko chắc gì cả. Có mẫu ES mới e công nhận đẹp. Thiếu quả cam360 với dàn đèn full led nữa là đẹp. Gầm cao của Lex thì e thấy cứ phải Rx đổ lên đi ok. Mội tội giá Lex ở mình cao quá nên vẫn cứ trung thành với xe Đức. Sau này lúc nào chán ko muốn chơi xe nữa chắc cũng về với Lex cho khoẻ hehe
Chắc e viết chưa rõ nên cụ khó hiểu. E chạy cao tốc nhiều nên khẳng định chạy Rx350 hay Lx570 ko chắc xe và cảm giác vô lăng chán hơn BMW, Mẹc và Audi. Khi lên tốc độ cao, cảm giác vô lăng vẫn nhẹ, ko đem tới sự chắc chắn như xe Đức.Cụ fun quá
Đọc bài cụ xong em bị loạn trí mất 2 tuần
Nào thì lex "chán quá", "không chắc"...
Nhưng, chán cuộc chơi thì "lại về lex cho khoẻ"
Hự hự
E đọc cmt mà ko hiểu ý cụ lắm. Nếu cụ chê e nói sai thì có gì để e sửa ạÝ của cụ chuẩn đến mức như là mũi tên cắp phập vào cửa hậu ở đâu đó vậy
Fun thôi mà cụChắc e viết chưa rõ nên cụ khó hiểu. E chạy cao tốc nhiều nên khẳng định chạy Rx350 hay Lx570 ko chắc xe và cảm giác vô lăng chán hơn BMW, Mẹc và Audi. Khi lên tốc độ cao, cảm giác vô lăng vẫn nhẹ, ko đem tới sự chắc chắn như xe Đức.
Hiện nhà e đang sở hữu và sử dụng hàng ngày GLS400, Q5 và A4. Ý của e khi nào chán xe cũng về Lexus chính là khi chán cầm vô lăng, ko muốn dành nhiều time chăm sóc xe thì Lexus là lựa chọn hợp lí. Giá ở VN cao, cảm giác vô lăng ko tốt bằng xe Đức nhưng để đi từ A đến B thì nó cho mình cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và êm
ái. Điểm mạnh nhất em thấy của Lexus là bền, “lành” hơn xe Đức, đúng nghĩa mua xe để phục vụ mình chứ ko phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho bảo dưỡng, sửa chữa. Kinh nghiệm sở hữu xe bản thân e nhận thấy xe Đức đòi hỏi mình phải dành nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc, bảo dưỡng e nó hơn để đổi lấy cảm giác vần vô lăng hay hơn.
Đôi lời chia sẻ, e rất sẵn sàng tiếp những cụ nào thắc mắc, cùng muốn trao đổi để giúp nhau hiểu biết thêm vì ko phải ai cũng biết tất cả. Những cmt ko mang tính chất xây dựng e tự lọc cho khoẻ người. Chơi ở diễn đàn chục năm nay, cũng gặp nhiều thành phần rồi.
Dạ vâng. E vẫn đang thanh niên nên vẫn thích tự ôm vô lăng cầm lái, thế nên tương lai gần vẫn chọn xe Đức. Nhưng công nhận vẫn thích Lexus vì những ưu điểm của e nó. Thêm một điểm cộng nữa của Lexus là dù kích thước tương đương thì lòng trong nội thất xe bao giờ cũng rộng hơn xe Đức rất nhiều. Đơn giản con A4 e đi, xe tuy dài 4,73m (ở mức giữa Camry 4,8x m và Altis 4,6x m) nhưng ngồi ở băng sau e thấy xe mình còn chật hơn Vios (4,4m). Nói chung Đức Nhật mỗi loại có cái hay, ở mình thì Lexus cũng biết thế mạnh của hãng phù hợp với đường xá, khí hậu, yêu cầu của khách hàng Việt nên áp mức giá cao và giá niêm yết là giá bán, ko chiết khấu, tuy nhiên lượng xe bán ra vẫn ok vì hãng vẫn có phân khúc khách hàng riêng nhất địnhFun thôi mà cụ
Trí em hết loạn rồi
Mỗi loại xe đều có ưu nhược điểm khác nhau và cụ cũng đã mô tả như trên rồi
Ý cụ đúng quá rồi còn gì đâu mà sửa. Trẻ đi xe Đức để lái, già đi xe Nhật để ngồi sau thôi màE đọc cmt mà ko hiểu ý cụ lắm. Nếu cụ chê e nói sai thì có gì để e sửa ạ
Nhà em nghĩ cảm giác chật hơn là do cánh cửa của xe Đức nó dày như là xe bọc thép ấy nên chiều ngang nó bị thu hẹp lại kha khá đấyDạ vâng. E vẫn đang thanh niên nên vẫn thích tự ôm vô lăng cầm lái, thế nên tương lai gần vẫn chọn xe Đức. Nhưng công nhận vẫn thích Lexus vì những ưu điểm của e nó. Thêm một điểm cộng nữa của Lexus là dù kích thước tương đương thì lòng trong nội thất xe bao giờ cũng rộng hơn xe Đức rất nhiều. Đơn giản con A4 e đi, xe tuy dài 4,73m (ở mức giữa Camry 4,8x m và Altis 4,6x m) nhưng ngồi ở băng sau e thấy xe mình còn chật hơn Vios (4,4m). Nói chung Đức Nhật mỗi loại có cái hay, ở mình thì Lexus cũng biết thế mạnh của hãng phù hợp với đường xá, khí hậu, yêu cầu của khách hàng Việt nên áp mức giá cao và giá niêm yết là giá bán, ko chiết khấu, tuy nhiên lượng xe bán ra vẫn ok vì hãng vẫn có phân khúc khách hàng riêng nhất định
Bác nói chuẩn đấy!Chắc e viết chưa rõ nên cụ khó hiểu. E chạy cao tốc nhiều nên khẳng định chạy Rx350 hay Lx570 ko chắc xe và cảm giác vô lăng chán hơn BMW, Mẹc và Audi. Khi lên tốc độ cao, cảm giác vô lăng vẫn nhẹ, ko đem tới sự chắc chắn như xe Đức.
Hiện nhà e đang sở hữu và sử dụng hàng ngày GLS400, Q5 và A4. Ý của e khi nào chán xe cũng về Lexus chính là khi chán cầm vô lăng, ko muốn dành nhiều time chăm sóc xe thì Lexus là lựa chọn hợp lí. Giá ở VN cao, cảm giác vô lăng ko tốt bằng xe Đức nhưng để đi từ A đến B thì nó cho mình cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái. Điểm mạnh nhất em thấy của Lexus là bền, “lành” hơn xe Đức, đúng nghĩa mua xe để phục vụ mình chứ ko phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho bảo dưỡng, sửa chữa. Kinh nghiệm sở hữu xe bản thân e nhận thấy xe Đức đòi hỏi mình phải dành nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc, bảo dưỡng e nó hơn để đổi lấy cảm giác vần vô lăng hay hơn.
Đôi lời chia sẻ, e rất sẵn sàng tiếp những cụ nào thắc mắc, cùng muốn trao đổi để giúp nhau hiểu biết thêm vì ko phải ai cũng biết tất cả. Những cmt ko mang tính chất xây dựng e tự lọc cho khoẻ người. Chơi ở diễn đàn chục năm nay, cũng gặp nhiều thành phần rồi.
Xe nhập khẩu từ mỹ, châu âu hay nhật đều có chất lượng và độ an toàn tốt qua các bài crash test của NHTSA, IIHS, Euro Ncap bác nhé. Nên chỉ có hàng vn lắp ráp có thể bị cắt xén, giảm chi phí nên kém an toàn ổn định hơn so với hàng nhập thôi. Cửa dày hay không dày thì không ảnh hưởng lắm vì hàng đã kiểm duyệt.Ý cụ đúng quá rồi còn gì đâu mà sửa. Trẻ đi xe Đức để lái, già đi xe Nhật để ngồi sau thôi mà
Nhà em nghĩ cảm giác chật hơn là do cánh cửa của xe Đức nó dày như là xe bọc thép ấy nên chiều ngang nó bị thu hẹp lại kha khá đấy
Em đồng quan điểm với cụ, con a4 2009 nhà em nó hành em từ cuối năm 2018 đến giờ, thay nhiều món, tháo banh máy ra đại tu do bệnh ăn nhớt rồi mà giờ vẫn chưa yên, phụ tùng tự đặt về đem ra gara làm hơn 100 củ rồi còn chưa ngon. Con q7 thì odo mới 60k km chạy 6 năm đã phải thay các ống dẫn thoái hóa, các cửa kính thì bị liệt bấm lên xuống lúc được lúc không, lúc xe chạy thì cứ phát tiếng kêu sau cốp khó chịu, xe ăn nhớt hao nước máy nhanh so với các hãng khác v...vv nói chung chỉ được cái vận hành sướng, máy bốc, vọt nhanh, chạy vượt mặt ôm cua cho ta cảm giác tự tin nhưng nó khiến mình mất thời gian quan tâm nhiều.Dạ vâng. E vẫn đang thanh niên nên vẫn thích tự ôm vô lăng cầm lái, thế nên tương lai gần vẫn chọn xe Đức. Nhưng công nhận vẫn thích Lexus vì những ưu điểm của e nó. Thêm một điểm cộng nữa của Lexus là dù kích thước tương đương thì lòng trong nội thất xe bao giờ cũng rộng hơn xe Đức rất nhiều. Đơn giản con A4 e đi, xe tuy dài 4,73m (ở mức giữa Camry 4,8x m và Altis 4,6x m) nhưng ngồi ở băng sau e thấy xe mình còn chật hơn Vios (4,4m). Nói chung Đức Nhật mỗi loại có cái hay, ở mình thì Lexus cũng biết thế mạnh của hãng phù hợp với đường xá, khí hậu, yêu cầu của khách hàng Việt nên áp mức giá cao và giá niêm yết là giá bán, ko chiết khấu, tuy nhiên lượng xe bán ra vẫn ok vì hãng vẫn có phân khúc khách hàng riêng nhất định
Cửa nào cũng dày cụ ạ , nhưng cụ new nói chuẩn người đi cả 2 r ạ , k phải cảm giác mà là chắc chắn sâu lòng hơn nữa , gần như lex nào e cũng ngồi sau vắt chân được dòng khác thì phải full-sizeNhà em nghĩ cảm giác chật hơn là do cánh cửa của xe Đức nó dày như là xe bọc thép ấy nên chiều ngang nó bị thu hẹp lại kha khá đấy
Chiếc A4 nhà bác chạy từ 2009 đến 2018 là 9 tuổi rồi mà mới khiến cụ phải phiền lòng chăm sóc thì quá thành công rồi còn gì nữa. E thì chưa từng sở hữu chiếc xe nào đến tầm đấy năm để trải nghiệm xem chi phí chăm sóc sửa chữa thế nào. Vụ ghế cụ nói thì công nhận, mấy reviewer chuyên về xe của nước ngoài lúc nào cũng đánh giá Lexus cực cao trong việc chế tạo ra những chiếc ghế êm ái, ngồi sướng nhất. Vụ này phải công nhận đám xe Đức nhập về hay lắp ráp ở Việt Nam đều thua xa. Thật lòng chiếc Rx350 của cậu em mà e chạy, ghế ngồi sướng ăn đứt chiếc GLS dù về phân khúc thì rõ ràng Rx chỉ ngang GLE. Cụ nói e lại thèm cái cảm giác ngồi êm ái trên chiếc Lex .Em đồng quan điểm với cụ, con a4 2009 nhà em nó hành em từ cuối năm 2018 đến giờ, thay nhiều món, tháo banh máy ra đại tu do bệnh ăn nhớt rồi mà giờ vẫn chưa yên, phụ tùng tự đặt về đem ra gara làm hơn 100 củ rồi còn chưa ngon. Con q7 thì odo mới 60k km chạy 6 năm đã phải thay các ống dẫn thoái hóa, các cửa kính thì bị liệt bấm lên xuống lúc được lúc không, lúc xe chạy thì cứ phát tiếng kêu sau cốp khó chịu, xe ăn nhớt hao nước máy nhanh so với các hãng khác v...vv nói chung chỉ được cái vận hành sướng, máy bốc, vọt nhanh, chạy vượt mặt ôm cua cho ta cảm giác tự tin nhưng nó khiến mình mất thời gian quan tâm nhiều.
Mấy tháng nay chạy lex ghế êm rồi giờ có việc gì cần đi xa mà lôi audi ra chạy, ghế cứng ngồi lâu đau lưng.
Vâng. E ngồi kinh nghiệm thực tế thôi. Mấy con xe Đức bị cái băng sau có cái gò nhô cao ở giữa đâm kể cả Mẹc E, B5 hay A6 ngồi băng sau đủ 3 người lớn đều ko thoải mái. Chiếc Nx200t (Nx300 bây giờ) cùng phân khúc với chiếc Q5 e chạy, cùng khoảng 4m6x nhưng thực sự lòng trong nó ngồi rộng rãi hơn đáng kể. Thêm nữa cái ghế lexus làm rất êm ái, ngồi êm vs sướng hơn hẳn xe Đức . Chỉ có lúc lên cầm vô lăng tự chạy hay chạy nhiều trên cao tốc ở tốc độ cao thì mới thấy cái sướng hơn hẳn của cầm lái xe Đức, còn tắc đường trong phố HN, nhích lên 5-10km/h thì e nghĩ ngồi xe tăng cũng như ngồi morning, I10 thoai heheCửa nào cũng dày cụ ạ , nhưng cụ new nói chuẩn người đi cả 2 r ạ , k phải cảm giác mà là chắc chắn sâu lòng hơn nữa , gần như lex nào e cũng ngồi sau vắt chân được dòng khác thì phải full-size
Đi Lexus đã lên đến GX460 hay LX570 thì khoản đi off yên tâm cụ ạ. Bên em có mấy cụ hỏi mua mấy dòng này là dân công trình, xây dựng thường xuyên đi tỉnhEm hỏi bác chủ nào trải niệm GX460 2010-2012 rồi cho Em kinh nghiệm Em nó với, Em cảm giác lái và khung gầm nó chắc chắn khi đi cao tốc và đường đồi núi không ??