Cụ [@minhcd;331835] chạy kiểu gì nhỉ. Em không tin được...Chạy trên mô hình chăng? Hay băng chuyền trong điều kiện lý tưởng ?
Cụ [@minhcd;331835] chạy kiểu gì nhỉ. Em không tin được...Chạy trên mô hình chăng? Hay băng chuyền trong điều kiện lý tưởng ?
Xe máy dầu đấy ạ.bon tây nó chạy đấy! nó chạy trên đường mà.
xe trước đi công trường nên nhìn nát lắm a hôm nọ sơn xe em tháo ra luôn.Xước gì được Nguyên ơi, anh thấy xe anh nguyên bản và vẫn đẹp đấy chứ.
Xe bác đẹp quá cùng đời với xe emXe mình 2007 cũng mới chạy chỉ 50.000km và cũng còn rất mới. Nếu có bán nói thiệt cũng dưới 1 tỷ thôi cho nên mình vẫn giữ đi. Tốt nhất là mình phải quyết định rõ ràng. Nếu mình yêu th1ich nó thì bán theo giá thị trường còn vẫn yêu em nó quá thì giữ đi thôi. Giá bác sĩ đưa ra chắc chắn sẽ không ai chấp nhận, nói gì thì nói nếu bỏ ra 1,3 tỷ thì người ta sẽ mua E250 2010 hoặc 2011 ngay chứ ko ai đi mua E280. Vừa rồi anh bạn mình cũng thích xe bác sỹ nhờ di xem dùm nhưng khi nghe nói giá ảnh chạy luôn. Bữa nào anh em mình rảnh anh em mình giao lưu. MÌnh đã đi C230 2009, C250 2010, E 200K 2009, E 250 2010 và rốt cục phải quay về với E280 2007 là bác sĩ hiểu tôi yêu quí E280 đến chừng nào. Nói thiệt đời sau này kể cả E300 chỉ được cái ngoại thất trẻ trung thôi chứ mọi cái ko quá E280 dc.
Xe mình đây. Gắn thêm Camera trước sau, hành trình và cả HUD TPMS luôn
Chế độ s và c khác nhau ở vòng tua máy đúng không cụ nhỉCụ nói vậy không đúng.
Chạy chế độ C là chế độ confor ( bình thường) của giảm sóc( dùng để chạy đường nhựa, đường xấu, chạy duoi120km/h)
Chạy chế độ S là chế độ supper(chế độ thể thao hoặc đặc biệt) dùng chạy nhanh trên 120km/h ) chạy rất hay nếu đường đẹp mà ngoằn ngèo
Hai chế độ này không liên quan đến ăn xăng.
Các cụ cứ từ từ trải nghiệm nhé
Chúc hội ngày càng lớn mạnh, ăn tết Âm xong em xin 1 chân vào hội,
Em nghĩ nó liên quan đến độ trễ khi sang số và thăng bằng khi xe vào cua( cảm giác khi vào cua đặt chế độ s xe cứng hơn không tròng trành)Chế độ s và c khác nhau ở vòng tua máy đúng không cụ nhỉ
Theo cảm nhận là để chế độ s thì vòng tua máy khi sang số sẽ tăng lên và giảm sóc cứng lại đối với dòng s. Không biết sự hiểu biết của mình có đúng khôngEm nghĩ nó liên quan đến độ trễ khi sang số và thăng bằng khi xe vào cua( cảm giác khi vào cua đặt chế độ s xe cứng hơn không tròng trành)