- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,666
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Không phải cụ ui.Cụ Tuấn đây chăng, cụ còn ở Vinh không?
Không phải cụ ui.Cụ Tuấn đây chăng, cụ còn ở Vinh không?
vuiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiMàn kết thúc mang tính 17+ lắm cơ...
Cụ bẩu cử người đến gặp e sao ko thấy đâu cả ?Không phải cụ ui.
Cụ cứ để cho em món đó. Hum bữa Tuấn lại không vào cụ ak.Cụ bẩu cử người đến gặp e sao ko thấy đâu cả ?
Cái này do cảm biến nhiệt độ của cụ bị lỗi rồi nên khi kim nhiệt bị rơi thế kia thì đèn cảnh báo nhiệt độ và đèn báo lỗi động cơ sáng. Nhất là khi chạy trên cao tốc lâu lâu một chút. Cụ lưu ý lúc này baos nhiệt rất thấp nhưng quạt làm mát chạy liên tục, muốn tắt quạt và reset đèn thì cụ tăt máy trong khoảng 1 phút đợi quạt nhừng quay là ok. Lỗi này nên kiểm tra phần cr biến nhiệt độ xem có vấn đề gì ko?Nói thực với cụ e đang đi ctac ở đà nẵng ko e đã ới cụ rùi ạ. Cụ chờ e nhá. Ah e hỏi cụ tí. Xe e ông anh đang đi chụp ảnh hỏi đèn màu đỏ và vàng là gì rứa. E thì chưa biết j cụ ah.
Cụ để mai mốt em qua chợ coi sao?Cụ vip tien sinh có thể tìm ở chợ giời hay hàng tháo xe giúp e đế nhựa cần số của si 1.3 nó bể tè le ntn ạ
Đa tạ cụ nhiều nhé. E sẽ ktra ngay ạ.Cái này do cảm biến nhiệt độ của cụ bị lỗi rồi nên khi kim nhiệt bị rơi thế kia thì đèn cảnh báo nhiệt độ và đèn báo lỗi động cơ sáng. Nhất là khi chạy trên cao tốc lâu lâu một chút. Cụ lưu ý lúc này baos nhiệt rất thấp nhưng quạt làm mát chạy liên tục, muốn tắt quạt và reset đèn thì cụ tăt máy trong khoảng 1 phút đợi quạt nhừng quay là ok. Lỗi này nên kiểm tra phần cr biến nhiệt độ xem có vấn đề gì ko?
Khả năng em cũng cần cái này đấy, đẹp thì lấy em cái nhé.Cụ để mai mốt em qua chợ coi sao?
Nên sơ cua vài cái chứ dán và đổ keo con voi chắc ko được bền,phải chế cháo chứ hàng bãi sẽ hiếm vì xe đang chạy đã hỏng thì xe thịt chắc j cònKhả năng em cũng cần cái này đấy, đẹp thì lấy em cái nhé.
Cái của Tempra là bền cụ nhỉ?Nên sơ cua vài cái chứ dán và đổ keo con voi chắc ko được bền,phải chế cháo chứ hàng bãi sẽ hiếm vì xe đang chạy đã hỏng thì xe thịt chắc j còn
Của Tem là cục nhựa tròn vo bọc vào vỏ sắt,chẳng có cách nào để hỏng cả,trừ phi...Cái của Tempra là bền cụ nhỉ?
Cái này e tìm hộ cụ Nhat Lam đã thấy rồi nhưng ko biết có lắp đc ko nên chưa dám shipCụ để mai mốt em qua chợ coi sao?
Bẩm cụ, bác ấy gấp quá nên vào hãng lụm luôn rồi, hơi bị đau bụng tíCụ để mai mốt em qua chợ coi sao?
Giống hệt xe em cụ ạ. Hôm trc e sửa mất 500k vì mất tiền công tháo. ( ông sửa máy phát là ông chú làm điện ko có cầu ko tháo dc)Các cụ cho e hỏi , xe e đang chạy báo ko sạc bình, chạy cố vài km về nhà thì tịt luôn đèn. Bật khóa điện ko nổ máy cũng ko báo nữa.
Nay e nổ máy kiểm tra, máy đang nổ, tháo 1 cực bình ra thì tắt máy luôn. Vậy có phải máy phát toi ko ạ.
Vậy là hỏng máy phát hả cụ. Phải Sửa những gì cụ nói e với .Giống hệt xe em cụ ạ. Hôm trc e sửa mất 500k vì mất tiền công tháo. ( ông sửa máy phát là ông chú làm điện ko có cầu ko tháo dc)
Thì cũng loanh quanh chổi than, cổ góp thui cụ.Vậy là hỏng máy phát hả cụ. Phải Sửa những gì cụ nói e với .
Vậy là hỏng máy phát hả cụ. Phải Sửa những gì cụ nói e với .
Thường là tèo tiết chế ak?Thì cũng loanh quanh chổi than, cổ góp thui cụ.
Tiết chế nó là cái chi zạ cụ?Thường là tèo tiết chế ak?