- Biển số
- OF-394178
- Ngày cấp bằng
- 27/11/15
- Số km
- 1,069
- Động cơ
- 245,790 Mã lực
- Tuổi
- 38
- Nơi ở
- tp bắc ninh
Cụ nói chí phảiSướng-khổ, Vui-buồn, Sinh-tử... tóm lại là do bướm cụ nhỉ.
Cụ nói chí phảiSướng-khổ, Vui-buồn, Sinh-tử... tóm lại là do bướm cụ nhỉ.
Cửa điều hoà bên lái cạnh gương của em ko thấy gió máy gì là bị sao vậy cụTắc đó, thông là hết.
Là lâu quá chưa bia.Cửa điều hoà bên lái cạnh gương của em ko thấy gió máy gì là bị sao vậy cụ
Của em cũng bị chảy nước điều hòa ạ. Bên lái thỉnh thoảng nhỏ 1 giọt, bên phụ bị nhiều hơn chút, cũng đang tìm cách xử lý, cụ giúp cho xin vài tấm hình vị trí cái ống cần thông được không cụ.Ra chỗ nào có máy nén khí đó cụ, móc cái ống dưới gầm dàn lạnh bên ghế phụ thổi cho hết tắc ok ngay.
cụ thông đc thì cho em thông với nháCủa em cũng bị chảy nước điều hòa ạ. Bên lái thỉnh thoảng nhỏ 1 giọt, bên phụ bị nhiều hơn chút, cũng đang tìm cách xử lý, cụ giúp cho xin vài tấm hình vị trí cái ống cần thông được không cụ.
Thông là hết.Của em cũng bị chảy nước điều hòa ạ. Bên lái thỉnh thoảng nhỏ 1 giọt, bên phụ bị nhiều hơn chút, cũng đang tìm cách xử lý, cụ giúp cho xin vài tấm hình vị trí cái ống cần thông được không cụ.
Van không tải rắc có 4 dây mà cụCụ đinh chính hộ em cái ạ
Lâu em quên, của mazda và ford laser 2 dây cụ ạVan không tải rắc có 4 dây mà cụ
Van không tải rắc có 4 dây mà cụ
Hai hay bốn có khác chi?Lâu em quên, của mazda và ford laser 2 dây cụ ạ
Xe em cũng mới bị y như xe cụ. Có lúc đi mấy ngày không òa, có lúc đi một đoạn lại bị. Xuống Hậu chỉnh siết lại một số ống giăng thì đỡ nhưng vẫn chưa hết hẳn. Em cũng đang nghi do tín hiệu nào đó làm cho ECU điều khiển không chuẩn (Cổ hút em trước bị thay oan và mới đc hơn 1 năm, A Hậu ko giải quyết bảo hành). E về cũng thử như các cụ hướng dẫn xem sao.Chào cụ.
Mấy hôm nay em theo dõi sau khi xử lý thì thấy em nó có vẻ ổn. Không giống lên như trước nữa.
Đề thì em nó lên tầm 1500, sau đấy xuống khoảng 800~1000 (có để điều hòa).
Em xử lý là tháo cực âm của ắc quy để khoảng 2 phút sau đấy lắp lại để em nó reset ECU. Không biết có phải đúng thế không và có bị lại không thì em chưa biết vì nó chưa giống lại. Tạm thời em cứ để vậy và theo dõi.
Tân làm cái này mất nhiều time ko cụ ơiCái phía ngoài cụ ạ. Sang cụ tân 500k hôm trước em mới thay.
Cụ đem xe xang đó để đó. Đi uống bữa rượu quay về thay song.Tân làm cái này mất nhiều time ko cụ ơi
Tân lấy 500K cả công thay à. Có vẻ hơi hạt rẻ.Cụ đem xe xang đó để đó. Đi uống bữa rượu quay về thay song.
Cụ đem xe xang đó để đó. Đi uống bữa rượu quay về thay song.
Quá max.Tân lấy 500K cả công thay à. Có vẻ hơi hạt rẻ.
'Em vẫn chờ đợi anh, như mây chờ đợi gió.....'Đợi đấy nhá?
Quá max.
Tín hiệu vào ecu từ các CB sai, lâu ngày ecu bị chai. Nên khi thay các CB hoặc sửa chữa vài ngày lại bị lại.Xe em cũng mới bị y như xe cụ. Có lúc đi mấy ngày không òa, có lúc đi một đoạn lại bị. Xuống Hậu chỉnh siết lại một số ống giăng thì đỡ nhưng vẫn chưa hết hẳn. Em cũng đang nghi do tín hiệu nào đó làm cho ECU điều khiển không chuẩn (Cổ hút em trước bị thay oan và mới đc hơn 1 năm, A Hậu ko giải quyết bảo hành). E về cũng thử như các cụ hướng dẫn xem sao.
Hôm nào phải nhờ cụ fishbed4 xóa hộ nhà cháu với nhỉ
Khi thay, vệ sinh hoặc sửa cảm biến xong, tốt nhất là đi check và xoá lỗi đã bị trước đó.
Trước đây, cả Siena và Albeal - cháu nhờ cụ Mèo sạch thỉu và fishbed4 đọc và xoá lỗi là hết (nhiều lỗi mà chủ trước đã sửa OK rồi mà chưa xoá). Vận hành mượt mà hơn nhiều đấy các cụ.
Ảnh trên là cụ fishbed4 check - xoá lỗi phần mềm cho Albea nhà cháu
Ko biết Mekong thanh trì có làm T7 ko cụ nhể.Hôm nào cháu chạy xuống test và xóa lỗi phát.Xe cháu tháo bugi ra kt thấy trắng phau mặc dù khá ăn xăng.Cụ Tân bảo phải đi xóa lỗi.
Khi thay, vệ sinh hoặc sửa cảm biến xong, tốt nhất là đi check và xoá lỗi đã bị trước đó.
Trước đây, cả Siena và Albeal - cháu nhờ cụ Mèo sạch thỉu và fishbed4 đọc và xoá lỗi là hết (nhiều lỗi mà chủ trước đã sửa OK rồi mà chưa xoá). Vận hành mượt mà hơn nhiều đấy các cụ.
Ảnh trên là cụ fishbed4 check - xoá lỗi phần mềm cho Albea nhà cháu