Ko kiểm tra qua loa được à cụ?Cụ phải kiểm tra kỹ cái bướm nhé, ko là hỏng đới
Ko kiểm tra qua loa được à cụ?Cụ phải kiểm tra kỹ cái bướm nhé, ko là hỏng đới
Đừng vội nản cụ ạ! Cụ liên lạc với cụ Vip, cụ ấy nhiệt tình chỉ bảo mà.Em hoang mang quá. Các cụ cứ chém người thật thà. Chắc bỏ fiat quá
Ko cái này phải kiểm tra kỹ, nếu phải thay thì thay mới ko đc thay hàng đã qua sử dụng nhéKo kiểm tra qua loa được à cụ?
xe cụ hết bệnh òa ga chưa.Thanks các cụ ạ.
Em lại thêm được cái nhìn mới.
Vâng! Vậy lúc nào thay chắc em nhờ cụ, cụ xem để em thay nhé! Chứ để cụ kiểm tra thì lại qua sử dụng roài.Ko cái này phải kiểm tra kỹ, nếu phải thay thì thay mới ko đc thay hàng đã qua sử dụng nhé
Vẫn chưa cụ.xe cụ hết bệnh òa ga chưa.
xe cụ 1.3 nhỉ, cụ có thê tự mình tháo rời được cục van không tải ra em sẽ hướng dẫn cụ khắc phục bệnh òa ga.Vẫn chưa cụ.
Hôm nay đề nó rồ lên 2000 rồi về 1000 và giữ ở đấy.
Òa ga xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có phần của Van không tải. Xe cụ này chỉ òa khi đề nổ, còn lại không bị nên em không hướng đến Van không tải...xe cụ 1.3 nhỉ, cụ có thê tự mình tháo rời được cục van không tải ra em sẽ hướng dẫn cụ khắc phục bệnh òa ga.
theo như kinh nghiệm chạy và cạy phá hai mụ si nhà em thì nguyên nhân chính là bị lọt một lượng khí phụ khá lớn vào họng hút mà chính bản thân ecu cũng không kiểm soát được việc đó, khe hở đó nằm ở đầu của cục van không tải đó cụ, mụ 1.3 em đang chạy nếu bỏ đi công cụ trợ giúp thì chỉ sau vài ngày vệ sinh họng hút và reset lại ecu thì bệnh òa ga lại tiếp diễn, em đã bỏ rất nhiều thời gian nghiên cứu và rất hài lòng về thành quả của mình.Òa ga xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có phần của Van không tải. Xe cụ này chỉ òa khi đề nổ, còn lại không bị nên em không hướng đến Van không tải...
Cụ thử thay xăng A95 xem , trước xe của em cũng bị hiện tượng oà ga , em tháo hết xăng A92 thay xăng A95 hết luôn oà gaVẫn chưa cụ.
Hôm nay đề nó rồ lên 2000 rồi về 1000 và giữ ở đấy.
Em biết em biết, vì cụ đã có lần trao đổi. Nhưng có giải thích sao khi đề nổ mới bị còn khi lăn bánh lại không ?theo như kinh nghiệm chạy và cạy phá hai mụ si nhà em thì nguyên nhân chính là bị lọt một lượng khí phụ khá lớn vào họng hút mà chính bản thân ecu cũng không kiểm soát được việc đó, khe hở đó nằm ở đầu của cục van không tải đó cụ, mụ 1.3 em đang chạy nếu bỏ đi công cụ trợ giúp thì chỉ sau vài ngày vệ sinh họng hút và reset lại ecu thì bệnh òa ga lại tiếp diễn, em đã bỏ rất nhiều thời gian nghiên cứu và rất hài lòng về thành quả của mình.
xe để qua đêm đề nổ thì vòng tua lên như vậy và trở lại bình thường ở mức 800 và khi chạy không có hiện tượng gì là hệ thống làm việc rất tốt đấy ạ, không phải sửa chữa gì ạ.Em biết em biết, vì cụ đã có lần trao đổi. Nhưng có giải thích sao khi đề nổ mới bị còn khi lăn bánh lại không ?
Cụ ấy đang đi tuyển Ni cô về Quất Lâm tự cụ ạ.Cụ VIP đâu rồi gọi mãi ko thấy trả lời
Em gọi 2 lần mà ko trả lời, chịu !!!!!!!Cụ ấy đang đi tuyển Ni cô về Quất Lâm tự cụ ạ.
Cụ gọi không đúng giờ rồiEm gọi 2 lần mà ko trả lời, chịu !!!!!!!
Cụ đang ở phương trời nàoCụ gọi không đúng giờ rồi
Hôm qua tí thì bị lão vip tien sinh bán về quất lâm.Em gọi 2 lần mà ko trả lời, chịu !!!!!!!
Cụ tân làm cho em ko đc roài chiều mai em lại phải sang làm lại
Bị sao thế cụ ôi?Cụ tân làm cho em ko đc roài chiều mai em lại phải sang làm lại