- Biển số
- OF-394178
- Ngày cấp bằng
- 27/11/15
- Số km
- 1,069
- Động cơ
- 245,790 Mã lực
- Tuổi
- 38
- Nơi ở
- tp bắc ninh
Vâng sáng mai em lại thửCụ lấy cái búa khỏ nhè nhẹ cho bướm nó khít lại là ok ngay.
Vâng sáng mai em lại thửCụ lấy cái búa khỏ nhè nhẹ cho bướm nó khít lại là ok ngay.
Ko ổn tý nào rồi cụ ơi, vòng tua gần 4t mà kim đồg hồ nước dưới mức 0. Cái lỳ hơi khó hỉu cụ ạ.
Cụ xem, dư này có chuẩn không ạ?
Mới nổ thì có sao đâu cụKo ổn tý nào rồi cụ ơi, vòng tua gần 4t mà kim đồg hồ nước dưới mức 0. Cái lỳ hơi khó hỉu cụ ạ.
Chạy gì mà kinh thế?...
Cụ xem, dư này có chuẩn không ạ?
Cái lỳ là tay lái lụa lắm đê. Máy chưa kịp nóng mà tốc độ đã tăm mốt. Bái phục bái phụcChạy gì mà kinh thế?...
Có gì khó hiểu đâu cụ, ở tốc độ đấy, vào mùa đông có khi nước làm mát còn đóng băng ấy chứKo ổn tý nào rồi cụ ơi, vòng tua gần 4t mà kim đồg hồ nước dưới mức 0. Cái lỳ hơi khó hỉu cụ ạ.
Vâng, em đang luyện tập để theo được một phần của cụChạy gì mà kinh thế?...
Nó bị kẹt bướm cụ ạ, cụ lấy búa khỏ nhè nhẹ cái cần cho sát vào ốc hãm đi ạ ( Do bướm đóng không khít hoàn toàn)Dây ga trùng mà cái hãm ko xuống hết
Xịt RP7 vào cho nó mềm mềm đã. Vọc bướm là cụ phải cứ từ từEm đập luôn rồi mà nó ko xuống
Ko ăn thua cụ àXịt RP7 vào cho nó mềm mềm đã. Vọc bướm là cụ phải cứ từ từ
Mệt nhỉ, phải phẫu thuật bướm rầu,Ko ăn thua cụ à
Khả năng phải thế cụ ạMệt nhỉ, phải phẫu thuật bướm rầu,
Ko ổn tý nào rồi cụ ơi, vòng tua gần 4t mà kim đồg hồ nước dưới mức 0. Cái lỳ hơi khó hỉu cụ ạ.
Kim nhiệt như thế này là do đã tháo van hằng nhiệt và đi cao tốc trời mát cụ ạ.Có gì khó hiểu đâu cụ, ở tốc độ đấy, vào mùa đông có khi nước làm mát còn đóng băng ấy chứ
Vâng, em cũng thấy tốn xăng thật, 100km mà hết những 5,5l. Nếu còn van hằng nhiệt có khi chỉ còn 4l/100l cụ nhỉKim nhiệt thế tốn xăng hại máy, cụ bịt đỡ két nước lại