- Biển số
- OF-394178
- Ngày cấp bằng
- 27/11/15
- Số km
- 1,069
- Động cơ
- 245,790 Mã lực
- Tuổi
- 38
- Nơi ở
- tp bắc ninh
Cụ hỏi mấy gara ở đó là tìm ra cháu luôn
Éo có gara nào bít, hỏi Phú Sài Gòn cũng chịu.Cụ hỏi mấy gara ở đó là tìm ra cháu luôn
Bọn nó vẫn mang két nước đến em làm màÉo có gara nào bít, hỏi Phú Sài Gòn cũng chịu.
Mai đi đại hội fiat ở mỹ đình đi cụ, lâu lắm chả có mem mớioke cụ ơi
Công trình bên cạnh có che lưới nhưng nó bị ránhtội vạ sao vữa rơi oái ăm vậy cụ
Điện trở quạt cụ ơi, có thể chập chờn, cụ tháo cục đấy ra đo lại xem. ới góc dưới cái quạt ý. Vấn đề liên quan đến tốc độ quạt nữa là áp suất ga khi cụ mở điều hòa. để loại trừ nguyên nhân cụ tắt ac đi, để máy nổ 1 chỗ theo dõiCác cụ chuyên gia phán cho em xem có khắc phục đc triệt để vấn đề này ko.
Đồng hồ nhiệt cứ phải 10h mới mở quạt, hiện tượng lúc đầu thì rất chuẩn, gần 9 là quay và luôn duy trì dưới 9h, rồi khoảng này nó cứ tăng dần lên, hơn 9h rồi 10h
Đi nhiều gara mà chỉ đc một tg là lại như cũ.
Gần đây tắt máy ko thấy quạt mát quay nữa là bị làm sao?
Thanks cụ, em không bật ac cụ ah.Điện trở quạt cụ ơi, có thể chập chờn, cụ tháo cục đấy ra đo lại xem. ới góc dưới cái quạt ý. Vấn đề liên quan đến tốc độ quạt nữa là áp suất ga khi cụ mở điều hòa. để loại trừ nguyên nhân cụ tắt ac đi, để máy nổ 1 chỗ theo dõi
Cái cục điện trở đó bỏ đi có đc ko cụ ơiĐiện trở quạt cụ ơi, có thể chập chờn, cụ tháo cục đấy ra đo lại xem. ới góc dưới cái quạt ý. Vấn đề liên quan đến tốc độ quạt nữa là áp suất ga khi cụ mở điều hòa. để loại trừ nguyên nhân cụ tắt ac đi, để máy nổ 1 chỗ theo dõi
Xe em lúc mát hay nóng quạt cứ chạy 1 lúc lại dừng, nổ máy nửa tiếng là nhiệt lên 3/4 rồi, cụ chỉ em với, thanks cụ!Điện trở quạt cụ ơi, có thể chập chờn, cụ tháo cục đấy ra đo lại xem. ới góc dưới cái quạt ý. Vấn đề liên quan đến tốc độ quạt nữa là áp suất ga khi cụ mở điều hòa. để loại trừ nguyên nhân cụ tắt ac đi, để máy nổ 1 chỗ theo dõi
Cụ không rành, mang qua gara kiểm tra cho trắc cú.Thanks cụ, em không bật ac cụ ah.
Cục điện trở đo bằng cách nào, em chỉ là lái mới thích lần mò tìm hiểu, cụ thông cảm
Cụ cho em hỏi thêm, khi chạy xe có lên bật điều hoà thường xuyên, em lười bật điều hoà để máy chạy đc khoẻ hơn.
Được đấy cụ, thêm một tí gió là khác rồiCác cụ thấy cháu chế thế nào
Bỏ được cụ ạ, nhưng quạt chạy hết công suất nhanh hỏng hơnCái cục điện trở đó bỏ đi có đc ko cụ ơi
Cái vol kế có vấn đề thì sao cụ? nhưng em dự là trùng dây cu roa, lúc 12.6v đèn báo máy phát trên taplo có sáng ko cụ
Xe cháu đang chạy mà điện áp lúc thì báo 14.1 Volt, lúc thì báo có 12.6 Volt (như hình trên) Khi đó ko bật điều hòa. Khi bật điều hòa vẫn lạnh bình thường, điện áp vẫn là 12.6V
Cụ nào biết cho cháu xin cái hướng dẫn. Liệu có phải máy phát toi rồi ko ạ
Mát nhiều đấy cụ ạ, vì 1/3 két lúc đi chậm là ko có gió vàoĐược đấy cụ, thêm một tí gió là khác rồi
Mụ nhà cụ bị nóng trong à?Các cụ thấy cháu chế thế nào