cái chắn bùn của MK cực lởm, rất giòn, lên xuống vỉa hè gãy như chơi.
cụ Ocha dạo này hay về TH ko ạ
cụ Ocha dạo này hay về TH ko ạ
+cái chắn bùn của MK cực lởm, rất giòn, lên xuống vỉa hè gãy như chơi.
cụ Ocha dạo này hay về TH ko ạ
Cụ đã tự kết luận rồi .E tin ạ, E lắp 2 lần, lần nào cũng chỉ được mấy bữa thui, hay là E đi phá quá nhể :21:
Cái này em xuống Hãng khắc phục rồi, đâu cỡ 15 chai Ken gì đó .Bẩm các cụ,
Gạt nước Siena của em 1 bên giờ khi bật nó không hoạt động bình thường mà nó cứ ngỏng lên như ấy ấy. Ra gara nhờ thợ tháo ra xem thì họ phán là bị gẫy thanh giằng gì đó bằng hợp kim gì đó không hàn được, hoặc nếu cố hàn thì vài hôm lại bung
Thay cả cụm thì tận 3-4 củ cơ. Có cụ nào có hướng khắc phục thì hướng dẫn em mới. :102:.
Còn may là bên lái vẫn quét tốt, không thì vừa đi vừa thò chổi lông gà ra lau :77:
160 chai ken cụ ạ, cháu đang đề nghị họ tìm phương án gia cố, 160 chai ken thì cháu để uống và thủ sẵn cái chổi lông gà đượcCái này em xuống Hãng khắc phục rồi, đâu cỡ 15 chai Ken gì đó .
Em nói giá Khắc phục chế sửa chữa, chứ có phải thay mới đâu .160 chai ken cụ ạ, cháu đang đề nghị họ tìm phương án gia cố, 160 chai ken thì cháu để uống và thủ sẵn cái chổi lông gà được
Trước đó em có rửa, xong oánh xe về cất. Hôm sau ra lấy thì bị như trên.Trước đó cụ có rửa xe không ? em dự là cụ bị kẹt phanh tay.
Hiện tượng kẹt phanh tang trống, do rửa xe xong không chạy rà phanh một lúc cho ra hết nước trong tang trống, để lâu gây rỉ sét --> kẹt.Bẩm các cụ
Chiều nay em có việc đi 1 tẹo, trèo lên xe, chuẩn bị xuất phát cứ thấy xe lừng khừng như kiểu vướng 1 cái gì đó. Xuống kiểm tra:
+4 bánh không chẹt vướng gì
+Gầm không chạm
+Phanh tay đã hạ
Lên tiếp tục chuẩn bị hành trình, cảm giác vẫn thế, quyết vào ga nhả côn để đi, nghe thấy "bục" một cái (khá to). Đi một lúc kiểm tra lốp lủng không có cái nào xì hơi. Vậy là sao các cụ, có cái gì đứt hay hòn bi nào vỡ không nhỉ :102:
Thế là xong vụ này rồi nhé, hôm nào cụ mời em (c) nhá. Còn vụ thay bóng đèn cho cụ nữa :21: có sáng không cụ ? em thấy cụ hay đi vào ngõ 61 LT lắm đấy.Trước đó em có rửa, xong oánh xe về cất. Hôm sau ra lấy thì bị như trên.
:21: cảm ơn cụ, em với cụ hòa vì không những đã rẻ lại còn mang bóng tới tận nơi cho cụ. Em thấy cũng sáng sáng, hơn cũ 1 tí. Chắc hôm nào thay thêm quả pha H3 nữa cho mấuThế là xong vụ này rồi nhé, hôm nào cụ mời em (c) nhá. Còn vụ thay bóng đèn cho cụ nữa :21: có sáng không cụ ? em thấy cụ hay đi vào ngõ 61 LT lắm đấy.
Thay dầu chẳng có vấn đề gì liên quan đến chạy có lúc lại hơi cà giựt (kiểu "khậc khậc khậc") cả.Lại phải phiền các cụ thông thái, con xe của em sau khi thay dầu các loại giờ chạy có lúc lại hơi cà giựt (kiểu "khậc khậc khậc"), vậy là có vấn đề gì các bác :102:
Cụ liên hệ gấp với cụ Bí thơ Mèo bẩn, xe cụ chắc giống xe em bị cảm biến gì đó bẩn. Check rồi vệ sịnh lại là ngon ngay. Cụ đọc bài OBD... của Cụ Mèo ở đầu trang ýLại phải phiền các cụ thông thái, con xe của em sau khi thay dầu các loại giờ chạy có lúc lại hơi cà giựt (kiểu "khậc khậc khậc"), vậy là có vấn đề gì các bác :102:
Bác cứ hỏi là hôm nay xe ai khỏe, xe ai yếu là khối người trả nhời bác ngay .không biết hỏi gì. Mãi ko đủ 50 bài