KHông cụ ạ. hic2.có hợp đồng mua bán/ ủy quyền cc từ chủ xe trên đăng ký ko cụ>?
KHông cụ ạ. hic2.có hợp đồng mua bán/ ủy quyền cc từ chủ xe trên đăng ký ko cụ>?
Cụ ra hẳn phòng CSGT chỗ đăng ký xe mà hỏi, ông anh hàng xóm nhà cháu trước cũng làm sang tên mà chủ ở đâu ko biết, cũng chả biết bao nhiêu đời chủ. Ra phòng CSGT làm theo thông tư mới thì phải, chỉ mất 1 tháng để CSGT người ta lần hồ sơ xe xem có tranh chấp gì hay dính án gì ko thôi, nếu không vấn đề gì thì sau 1 tháng sẽ vào tên cho cụ và cấp biển mới.Các cụ cho cháu hỏi xe cháu qua 2 đời chủ rồi nhưng vẫn mang tên chủ đầu tiên, giờ cháu là chủ thứ 3, muốn sang tên cháu thì phải làm sao?
Cảm ơn cụ, cháu sẽ ra phòng CSGT hỏi lại.Cụ ra hẳn phòng CSGT chỗ đăng ký xe mà hỏi, ông anh hàng xóm nhà cháu trước cũng làm sang tên mà chủ ở đâu ko biết, cũng chả biết bao nhiêu đời chủ. Ra phòng CSGT làm theo thông tư mới thì phải, chỉ mất 1 tháng để CSGT người ta lần hồ sơ xe xem có tranh chấp gì hay dính án gì ko thôi, nếu không vấn đề gì thì sau 1 tháng sẽ vào tên cho cụ và cấp biển mới.
PS: Nếu có điều kiện và ít thời gian, cụ cứ quẳng cho cò làm cho nhanh
Cảm ơn cụ.Có cmt hộ khẩu của chủ. Hay mẫu chữ ký hay số đthoai chủ xe trong giấy tờ hay sổ bảo hành gì đó ko cụ?
Nếu chỉ có mỗi đăng ký thì ko đăng ký ngay đc. Tên tu nhân thì cụ làm thôg tư 12. Nếu tên công ty ko xuất hóa đơn thì khá khó. Nhưng vẫn làm đc. Hơi mất công.
Triệu chứng thì cụ phải quan sát cụm phanh, nếu thấy có dấu hiệu của dầu ở đó là có triệu chứng rồi đó. Khi đó thì phải tháo hẳn tăng bua ra mới biết được chính xác. Có thể do cupen bị mòn, bị rách hay xi lanh phanh bị rỗ. Nguyên nhân thì cũ nên nó hỏng nhưng cũng có thể do nước vào là nó cũng bị rỉ gây rỗ...Em hỏi các bác với, hôm trước em vào khám trong hãng thấy bảo bị chảy dầu Cupen, bác thợ bảo may mà phát hiện không lại giống mấy cái xe mât phanh.
Các bậc tiền bối có kinh nghiệm gì phát hiên các triệu chứng này không chia sẻ giúp Em học hỏi thêm chút kinh nghiệm với.
Triệu chứng thì cụ phải quan sát cụm phanh, nếu thấy có dấu hiệu của dầu ở đó là có triệu chứng rồi đó. Khi đó thì phải tháo hẳn tăng bua ra mới biết được chính xác. Có thể do cupen bị mòn, bị rách hay xi lanh phanh bị rỗ. Nguyên nhân thì cũ nên nó hỏng nhưng cũng có thể do nước vào là nó cũng bị rỉ gây rỗ...
Và đến một lúc nào đó thì ko thấy phanh đâu nữa cụ nhỉ....Khi tổng phanh hay một trong số bốn heo dầu kém, bị ra dầu. Khi đó đạp phanh sẽ cảm thấy sâu hơn bình thường chút, và chân phanh khi đạp không có cảm giác căng cứng. Nếu không kiểm tra ngay thì hiện tượng trên ngày càng rõ ràng.
Vưng cụ ui, không sử lý sớm tới một lúc nào đó đạp phanh gấp...sụt phát kịch sàn...mờ xe vưỡn phi phăng phăng.Và đến một lúc nào đó thì ko thấy phanh đâu nữa cụ nhỉ....
Cụ có thể thay lốc bãi zin khoảng 6chai. Bãi nhật ±4 chai, bãi hàn ±3chai. Mới tinh của tàu 1,8tr. Lốc tàu em chơi nhều rùi, ngon phết. Mờ có thể lốc của cụ bị bó, tháo ra kiểm tra xem có khác phục được hun.Các bác cho em hỏi tí với. Chiếc Abela 2005- 1.3 của em cái lốc nén cứ khi nó hít vào là bị tắt máy và cháy cầu chì. Thợ bảo phải thay hết khoảng 850 USD. Xót lắm, con vợ em nó không duyệt cho các bác ạ. Có cách nào không. gấp lắm.
Các cụ cho em hỏi cái van gas điều hòa B I T R O N mua ở đâu giá bao nhiêu xiền nhỉ.
Nghe nói cái van này hỏng làm dò gas dẫn đến hết ga.. cụ nào có kinh nghiệm về vde này chỉ bảo giúp cháo ợ
Cụ cho nhà cháu hỏi tý, cháu cũng mới chạy xe, mới lấy bằng và cũng mới có xe Fiat để chạy.Cụ ra chỗ chuyên điều hòa thay, hút chân không và nạp ga lun. Không nhìu $$ lém đâu, cụ mua về tự thay ai nạp ga cho được?
Cháo mua về mang ra thuê thợ thay cụ ợCụ ra chỗ chuyên điều hòa thay, hút chân không và nạp ga lun. Không nhìu $$ lém đâu, cụ mua về tự thay ai nạp ga cho được?
Hơ, thế cụ không nhìn đèn báo trên táp lô ah? Vì chết máy sẽ có đèn báo dầu và ắc qui.Cụ cho nhà cháu hỏi tý, cháu cũng mới chạy xe, mới lấy bằng và cũng mới có xe Fiat để chạy.
Trong quá trình chạy xe ngoài phố, nhiều lúc xe cháu dừng đợi đèn đỏ hoặc dừng để nhường đường cho xe khác, cháo không thấy tiếng máy nó nổ nên cháo đề nó cứ kêu sẹt sẹt ở cái đầu xe ấy ạ, hóa ra là xe vẫn đang nổ máy nhưng tiếng nó êm qua cháo tưởng máy nó chết nên đề lại, như thế có sao ko cụ
Cụ cho nhà cháu hỏi tý, cháu cũng mới chạy xe, mới lấy bằng và cũng mới có xe Fiat để chạy.
Trong quá trình chạy xe ngoài phố, nhiều lúc xe cháu dừng đợi đèn đỏ hoặc dừng để nhường đường cho xe khác, cháo không thấy tiếng máy nó nổ nên cháo đề nó cứ kêu sẹt sẹt ở cái đầu xe ấy ạ, hóa ra là xe vẫn đang nổ máy nhưng tiếng nó êm qua cháo tưởng máy nó chết nên đề lại, như thế có sao ko cụ
Cụ ý mải ngắm mấy bé chạy xe điện mặc váy ngắn cụ ui...Hơ, thế cụ không nhìn đèn báo trên táp lô ah? Vì chết máy sẽ có đèn báo dầu và ắc qui.
Cái món phanh là phải cực kỳ lưu ý và cẩn thận cụ ơi. Cháu dính 1 lần rồi hú hồn...Em hỏi các bác với, hôm trước em vào khám trong hãng thấy bảo bị chảy dầu Cupen, bác thợ bảo may mà phát hiện không lại giống mấy cái xe mât phanh.
Các bậc tiền bối có kinh nghiệm gì phát hiên các triệu chứng này không chia sẻ giúp Em học hỏi thêm chút kinh nghiệm với.