[Thảo luận] Hỏi kinh nghiệm xử lý va chạm

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Vụ này diễn biến thế nào rồi cụ thớt ơi...
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,880
Động cơ
265,776 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Hiện tại bên em rất cần video gốc,cccm chia sẻ giúp cháu để liên hệ với người chủ clip ạ
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Hiện tại bên em rất cần video gốc,cccm chia sẻ giúp cháu để liên hệ với người chủ clip ạ
Rất khó vì quá lâu rồi, thông thường các thiết bị chỉ lưu được 3-4 ngày là bị ghi đè lên rồi cụ :|
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
Tải bám sát quá, Mer phanh phát, thế là...
 

Tran Hung Minh

Đi bộ
Biển số
OF-645453
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
4
Động cơ
110,040 Mã lực
Tuổi
48
công an đưa ra ý kiến là bênh xe con và xe tải phải đền
Gốc gì nữa, clip rành rành ra thế, người chia sẻ clip đâu có liên quan đến việc tai nạn đâu, họ chia sẻ và clip bị đẩy đi ghi đè là thường.
Cụ chịu khó lùng theo dấu vết xin lại clip thôi, cắt ra để chai sẻ chắc chắn cụ chủ còn giữ.
Chúc cụ sớm xử lý xong cho nhẹ đầu.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào cccm,hôm nay em có tình huống lái xe bên em va chạm với 1 cụ đi mer c300,các cụ xem ảnh rồi cho em ý kiến để em tiếp thu kinh nghiệm vì đây là lần đầu em gặp phải
Sự việc diễn ra tại khu vực đường tránh thành phố ninh bình,đoạn này là đoạn rẽ từ ql1 qua đường tàu vào đường tránh.Lái xe cả 2 bên đều cho rằng mình đi đúng












Bên cụ xe con đưa đi thẩm định sửa chữa







Hiện tại xe cụ mer nằm trên hãng,xe tải của e nằm ở bãi tạm giữ catp ninh bình,theo kinh nghiệm của các cụ vụ này xử lý theo chiều hướng như nào ạ vì bên cụ xe con cũng muốn nhờ bào cơ quan ca.Cả 2 xe đều đầy đủ giấy tờ,lái xe đủ gplx và đầy đủ bảo hiểm
Nhìn ảnh thật khó đoán. Vì đây là đoạn đường ko có đường kẻ phân làn (coi như 1 làn) nên các xe ko được phép vượt bên phải. Vậy có thể xe Mec cố tình vượt và họ sai, nhưng cũng có thể xe tải vượt và va chạm với sườn sau xe Mẹc. Nếu có cam thì dễ đoán hơn.
Cũng có thể xem vết xước. Nếu vết xước bị đẩy lên: xe tải đâm tới thì xe tải sai, còn ngược lại, vết xước ngược về phía sau, đó là do Mẹc cố tình vượt lên.
Bài học kinh nghiệm: các cụ nên trang bị cam để phòng cho các trường hợp kiểu này :). Ngoài ra tránh bon chen vượt chỗ hẹp, nhiều khi tay lái ta ổn, nhưng người bị vượt, có thể là lái mới, bị giật mình và thế là...
Ông lái xe tải chỗ em mới cãi thắng được một vụ kiểu gần như thế này. Xe công vượt sát và va vào thùng tải, bị vỡ gương. Lúc đó xe tải thấy hẹp đã phanh dừng lại rồi. Sau nhìn vết gương gẫy, nó bị xô về phía sau, và tài xe công phải chịu thua, ko đền được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top