kinh nghiệm e thấy tạch nhiều nhất ở dốc,
1. lúc thuê xe chạy thử, các cụ nào yếu bài này, cứ chạy lên dốc, xong đi láo vòng về đích luôn, tiết kiệm 10 lần so với đi hết 1 vòng xong mới quay về vạch xuất phát. 1 tiếng, các cụ phải leo dốc được 20 phát, nhuyễn như thế chẳng lẽ lại trượt.
2. lúc tập thuê xe nào, nhớ xe đó, đưa cho thầy 200k, thầy đưa cho bọn trông thi, nó sẽ gọi mình thi đúng xe đó, kể cả có thi cuối thì cũng phải chờ.
3. nếu mình được thi sớm thì ngon, vì má côn nó chưa nóng, đảm bảo đề pa lên dốc ko bao h trượt.
4. e lên dốc như này: số 1 bò lên dốc, đúng vạch thì dừng, ko thì dừng non đỡ tạch bài, chân trái đạp sát côn như kẻ thù, chân phải đạp phanh mạnh mẽ, tay phải kéo phanh vừa tầm, chân phải nhẹ nhàng chuyển sang ga, dùng mũi chân nhón rất nhẹ, chân trái nới từ từ côn, chả cần phải nhìn đồng hồ mẹ j cho phân tâm, mắt nhìn thẳng nắp ca pô, máy xe rùng to, tay phải hạ phanh tay nhanh, giữ nguyên côn (hoặc thêm tí ga) là xe nó tự qa.
khi tập e thấy lỗi nh nhất ở khúc giữ nguyên chân ga và nới từ từ chân côn, vì chân mình ko làm 2 việc được 1 lúc, run --> tạch, e trước bỏ gần 1 củ tiền thuê xe chip, thi phát qa luôn.
chúc các cụ thi an toàn