[Thảo luận] Hỏi kinh nghiệm, đường đạp xe lên thủy điện Hòa Bình

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Chào cccm,
Loanh quanh trong phố chán rồi, e muốn đạp xe từ HN lên thủy điện Hòa Bình sống ảo 1 lần mà search mãi ko thấy bài nào chia sẻ kinh nghiệm. E chưa từng đi Hòa Bình bao giờ. Có cụ nào đã đi rồi cho e xin kinh nghiệm về đường đi, đèo dốc thế nào với ạ? thanks
 
Chỉnh sửa cuối:

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Chào cccm,
Loanh quanh trong phố chán rồi, e muốn đạp xe từ HN lên thủy điện Hòa Bình sống ảo 1 lần mà search mãi ko thấy bài nào chia sẻ kinh nghiệm. E chưa từng đi Hòa Bình bao giờ. Có cụ nào đã đi rồi cho e xin kinh nghiệm về đường đi, đèo dốc thế nào với ạ? thanks
Em chưa đạp lên Thủy Điện Hòa Bình nhưng đi ô tô lên rồi. Từ HN - TP Hòa Bình đến chân Thủy Điện toàn đường bằng - đường cao tốc. Lên đỉnh Thủy Điện thì dốc khá cao nhưng đường rộng thênh thang cụ ạ.
 

cu.do

Xe buýt
Biển số
OF-566815
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
602
Động cơ
151,593 Mã lực
Nơi ở
Hai Ba Trung
Đi từ HN lên HB thì đường đẹp, không phải nghĩ gì. Cụ đi rồi lập thới cho ae xem nhá.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Em chưa đạp lên Thủy Điện Hòa Bình nhưng đi ô tô lên rồi. Từ HN - TP Hòa Bình đến chân Thủy Điện toàn đường bằng - đường cao tốc. Lên đỉnh Thủy Điện thì dốc khá cao nhưng đường rộng thênh thang cụ ạ.
thanks cụ, cao tốc thì xe đạp có đi đc không hay phải đi đường khác ạ? Lên đỉnh chắc có đoạn ngắn, dốc quá thì e lại chơi bài dắt bộ:D
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
thanks cụ, cao tốc thì xe đạp có đi đc không hay phải đi đường khác ạ? Lên đỉnh chắc có đoạn ngắn, dốc quá thì e lại chơi bài dắt bộ:D
Bạn đi cao tốc Đại lộ THăng Long thì đi đường gom. Xong đi Xuân Mai - Cao tốc Hòa Bình
 

PCX9721

Xe tải
Biển số
OF-194502
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
230
Động cơ
329,612 Mã lực
Nơi ở
Vinhommes Reverside
hóng cụ chủ thớt ...cung đường này mà cụ thành công là đẹp ạ.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Bạn đi cao tốc Đại lộ THăng Long thì đi đường gom. Xong đi Xuân Mai - Cao tốc Hòa Bình
Theo đường Hòa Lạc - Hòa Bình chứ ạ? lần trước e đi BV qua cũng thấy biển báo chỉ lối đi HB 31km rồi, nhưng không biết xe đạp có đi được đường đấy không? Hay phải đi qua ngả thị trận thị trấn Xuân Mai?
1.PNG
 
Chỉnh sửa cuối:

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
129
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
Chào cccm,
Loanh quanh trong phố chán rồi, e muốn đạp xe từ HN lên thủy điện Hòa Bình sống ảo 1 lần mà search mãi ko thấy bài nào chia sẻ kinh nghiệm. E chưa từng đi Hòa Bình bao giờ. Có cụ nào đã đi rồi cho e xin kinh nghiệm về đường đi, đèo dốc thế nào với ạ? thanks
Cụ lại đi HB hỏi em là đúng quê chuẩn luôn:
Đáng cụ phải đi theo thứ tự: dốc cầu N.tân (tiểu học) dốc Cun (thcs) dốc Gióng (thpt)... Thì cụ nhảy cóc lung tung, kiểu như học lý luận cao cấp xong rồi lại hỏi 2*2 bằng mấy á?.
Là tấm chiếu mới thì cụ nên đi đg đ.lộ Thăng long đến km20 thì lên cầu vượt Hoafng xá đi qua tt Quốc oai theo đg to đi chéo ra x.mai luôn (đoạn này ngon), từ đồi x.mai đến trạm thu phí (khoảng 10km) thì xấu & nguy hiểm, từ đây đi Hb thì lại ngon. Đường này ngắn nhất mà an toàn nhất (lại nhiều chỗ ăn & ngắm).
Đường nữa là đi thẳng qua H.lạc tầm 10km hết Yên bình thì có lối rẽ trái vào cao tốc (có lance riêng nhưng nhiều cụ sợ, do nó là dải mềm) đường này thì ngon nhưng cũng tý xấu đoạn qua Yên bình. Xa hơn nếu đi đg chéo qua Q.oai tầm 5-6km, ăn đã ít lại còn đắt. Đg này còn có 1 con đg cũ gần // với nó đi chơi thì rất ổn nhưng phải leo 1 con dốc để ra Kỳ sơn thì khoai phết, đg thì xấu kinh hoàng luôn.
Có thể mọi người hay xúi cụ ra H.lạc rồi theo đg Cuba kéo dài lên X.mai (đg mòn HCM) nhưng đg này thì đi cho biết chứ bụi & xa hơn 2 đg trên. Ngoài ra còn 2,3,4 đg khác nữa..., cơ mà nghe xong chắc cụ tẩu hỏa mất, em xin dừng ở đây thôi.

- Thanks cụ, so sánh theo nhịp tim và cảm nhận thì e cũng thấy lên đền Thượng e tăng công lực khá so với khi leo đồi Gióng:">
- Xe e vốn là touring Galaxy LP 500, đĩa 48/38/28 líp 8s 12-32, nhưng vì e dùng đi làm hàng ngày 33km/ngày nên năm ngoái e chế cháo lắp thêm pin, motor thành con hybrid chạy cơm điện nên nó nặng hơn 30kg, thay líp vặn vào motor chỉ còn 7s 14-28. Tất nhiên mấy chuyến vừa rồi e hoàn toàn dùng cơm, kể cả 2 km cuối đền Thượng hầu như e dắt bộ :)) cũng quyết k dùng đến điện.
- E định tậu thêm con carbon cùi Twitter sniper mà thấy giá lạm phát 1.5 lần so với năm ngoái nên lại thôi. Đã order 1 đống đồ: vành, săm lốp 700-23, xích líp thả 8s 11-42, nối dài củ đề... để transform nó thành con touring với bánh 700-23, líp 11-42, vừa chạy đường bằng kiểu road, vừa leo dốc =)). (E thù trục giữa cốt vuông, đã mua về để thay rồi mà vặn đứt tool ko ra, giờ chỉ có nước dùng máy cắt, cơ mà tiếc nên thôi cứ để đi bao giờ hỏng thay sang cốt rỗng) Sau đó lúc nào cần lại thay bánh sau, lắp pin để lại thành hybrid cơm-điện. Khi nào xong e sẽ lên ảnh khoe các cụ.
- Thanks cụ chỉ các điểm để có cớ lang thang :D. E chỉ đi đường đẹp thôi, offroad xe e k chịu đc, mà người cũng ko chịu đc, dù gì cũng over 40 rồi :(.
- E đang chuẩn bị cho chuyến Tam Đảo, với con xe 30kg trước khi đại tu, cho đủ 3 đồi quanh HN. Cụ đi rồi cho e xin tí kinh nghiệm, so với đền Thượng thì thế nào? Liệu tỉ số truyền 28/28 có bò nổi không hay e chờ lên 28/32. (E đã tìm đc líp vặn 8s 13-32 đang order chưa về kịp).
- E dự định sẽ đi với lúc xe 30 kg, và thử lại sau khi bỏ pin, motor, thay líp 8s11-42 xem trải nghiệm khác nhau thế nào.
Sẵn tiện luôn, em xin phép t.lời bài kia của cụ ở đây cho nó chính chủ:
_ Theo kn của em thì 3 đảo dễ leo hơn so vs đ.Thượng (3đ đạt 6đ, đ.Th đạt 8đ, đ.Sóc đạt 9đ_theo thang độ dốc & khó của mấy cụ dạy/học lái... ô-tô).
_ Có tý rì viu xin chia sẻ kn ạ: từ đền Chân suối (tức là chân dốc á) đến đền Cô đôi (khoảng 5km, non nửa dốc) độ dốc thấp cụ nên đi đĩa giữa (hoặc số lớn) để giữ sức. Sau đó đg dốc hơn 1 tẹo thôi (nhưng sức thì kém r). Nhưng đc cái, cứ vài trăm m thì lại có quãng đỡ dốc để dưỡng sức, đi độ 5km (vài con dao quăng) kiểu zậy thì đến khu dân cư Cầu mây (trạm giống khoai) nhiều cụ hay bị ngất (chống chưn) đoạn này không vì dốc mà vì đường đông, không sử lý tốt thì dễ mất đà, qua được đây thì còn khoảng hơn km đường đôi/một chiều gần như bằng phẳng, là tới khu nghỉ mát rồi. 😝
_ Tỉ số truyền 28/28 leo 3đ thì già hói như em (đầu 5 đít... vô tư) còn dùng ko hết á, cụ u50 trẻ, khỏe hơn, nhưng vì là lính mới nên cx chả biết ntn 😭
_ Cụ leo mấy cái dốc trên, mà giở pin ra thì nó cho cụ mất điện luôn á (xe máy điện thì leo tốt, chứ đồ chế thì...), may cho cụ ko mở đó. Có 30km/ngày, thì cụ đi xe thường đc rồi, đi xe điện chi cho nó thêm đau mít, tê tay (vì xe đó đâu có giảm sốc đâu?)
Cái cốt vuông chả có tội j đâu, tội tại cụ & ô bán tools cho cụ thôi_cụ làm đủ 3 bước sau: +vặn nhẹ tools (vam) đc ít nhất 5 vòng rồi mới siết chặt, +nếu đầu chống của vam vào trục ko có trụ xoay thì phải làm hoặc chế (trụ xoay dư nào thì cụ tra tìm ở vam hịn nhé), +vặn căng mà chửa ra thì nhờ người lấy búa gõ thẳng vào đầu vam và vừa vặn nhé. Em chỉ sợ cụ làm tuôn phần ren (zen) bằng nhôm của cái đùi rồi á.
Chúc cụ có nhưngx chuyến đi thành công & an toàn nhé.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Cụ lại đi HB hỏi em là đúng quê chuẩn luôn:
Đáng cụ phải đi theo thứ tự: dốc cầu N.tân (tiểu học) dốc Cun (thcs) dốc Gióng (thpt)... Thì cụ nhảy cóc lung tung, kiểu như học lý luận cao cấp xong rồi lại hỏi 2*2 bằng mấy á?.
Là tấm chiếu mới thì cụ nên đi đg đ.lộ Thăng long đến km20 thì lên cầu vượt Hoafng xá đi qua tt Quốc oai theo đg to đi chéo ra x.mai luôn (đoạn này ngon), từ đồi x.mai đến trạm thu phí (khoảng 10km) thì xấu & nguy hiểm, từ đây đi Hb thì lại ngon. Đường này ngắn nhất mà an toàn nhất (lại nhiều chỗ ăn & ngắm).
Đường nữa là đi thẳng qua H.lạc tầm 10km hết Yên bình thì có lối rẽ trái vào cao tốc (có lance riêng nhưng nhiều cụ sợ, do nó là dải mềm) đường này thì ngon nhưng cũng tý xấu đoạn qua Yên bình. Xa hơn nếu đi đg chéo qua Q.oai tầm 5-6km, ăn đã ít lại còn đắt. Đg này còn có 1 con đg cũ gần // với nó đi chơi thì rất ổn nhưng phải leo 1 con dốc để ra Kỳ sơn thì khoai phết, đg thì xấu kinh hoàng luôn.
Có thể mọi người hay xúi cụ ra H.lạc rồi theo đg Cuba kéo dài lên X.mai (đg mòn HCM) nhưng đg này thì đi cho biết chứ bụi & xa hơn 2 đg trên. Ngoài ra còn 2,3,4 đg khác nữa..., cơ mà nghe xong chắc cụ tẩu hỏa mất, em xin dừng ở đây thôi.


Sẵn tiện luôn, em xin phép t.lời bài kia của cụ ở đây cho nó chính chủ:
_ Theo kn của em thì 3 đảo dễ leo hơn so vs đ.Thượng (3đ đạt 6đ, đ.Th đạt 8đ, đ.Sóc đạt 9đ_theo thang độ dốc & khó của mấy cụ dạy/học lái... ô-tô).
_ Có tý rì viu xin chia sẻ kn ạ: từ đền Chân suối (tức là chân dốc á) đến đền Cô đôi (khoảng 5km, non nửa dốc) độ dốc thấp cụ nên đi đĩa giữa (hoặc số lớn) để giữ sức. Sau đó đg dốc hơn 1 tẹo thôi (nhưng sức thì kém r). Nhưng đc cái, cứ vài trăm m thì lại có quãng đỡ dốc để dưỡng sức, đi độ 5km (vài con dao quăng) kiểu zậy thì đến khu dân cư Cầu mây (trạm giống khoai) nhiều cụ hay bị ngất (chống chưn) đoạn này không vì dốc mà vì đường đông, không sử lý tốt thì dễ mất đà, qua được đây thì còn khoảng hơn km đường đôi/một chiều gần như bằng phẳng, là tới khu nghỉ mát rồi. 😝
_ Tỉ số truyền 28/28 leo 3đ thì già hói như em (đầu 5 đít... vô tư) còn dùng ko hết á, cụ u50 trẻ, khỏe hơn, nhưng vì là lính mới nên cx chả biết ntn 😭
_ Cụ leo mấy cái dốc trên, mà giở pin ra thì nó cho cụ mất điện luôn á (xe máy điện thì leo tốt, chứ đồ chế thì...), may cho cụ ko mở đó. Có 30km/ngày, thì cụ đi xe thường đc rồi, đi xe điện chi cho nó thêm đau mít, tê tay (vì xe đó đâu có giảm sốc đâu?)
Cái cốt vuông chả có tội j đâu, tội tại cụ & ô bán tools cho cụ thôi_cụ làm đủ 3 bước sau: +vặn nhẹ tools (vam) đc ít nhất 5 vòng rồi mới siết chặt, +nếu đầu chống của vam vào trục ko có trụ xoay thì phải làm hoặc chế (trụ xoay dư nào thì cụ tra tìm ở vam hịn nhé), +vặn căng mà chửa ra thì nhờ người lấy búa gõ thẳng vào đầu vam và vừa vặn nhé. Em chỉ sợ cụ làm tuôn phần ren (zen) bằng nhôm của cái đùi rồi á.
Chúc cụ có nhưngx chuyến đi thành công & an toàn nhé.
Cảm ơn cụ nhiều ạ,
- Như vậy là cao tốc mới Hòa Lạc-Hòa Bình có lane cho phép xe đạp. Vậy e quyết định lúc đi sẽ theo như cụ chỉ, qua thị trấn Xuân Mai, về sẽ đi cao tốc mới.
- E có biết đâu chọn thế là nhảy lung tung, vì nghĩ đường đồi Gióng gần nhất (100km đi về) dốc ngắn nhất. Xong đến Đền Thượng xa hơn (120km) dốc dài hơn rồi đến Tam Đảo xa hơn nữa (170km) dốc như đền Thượng, đấy là lý luận hồn nhiên của lính mới:)). Chuyến HB này vừa là e chưa đi bao giờ vừa coi như luyện đạp xa hơn chút nữa chuẩn bị cho Tam Đảo.
- xe e chế điện để đi làm vào mùa hè cho đỡ mồ hôi, chứ không đến chỗ làm ai ngửi được ạ. Nhưng mà những chuyến thế này thì lại thành đeo thêm tạ vào người :)).
- e chả chơi với cốt vuông nữa, gõ thì e sợ sai lệch khung, mà tool 50-60k trong khi bộ đùi có hơn 200, đứt vài cái nữa là mua được bộ đùi mới nên cứ đi bao giờ hỏng thay cốt rỗng, mà chắc hỏng được cũng phải thay vài lần líp nữa :D.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Theo chỉ dẫn của bác Tuổi gì e đã hoàn thành cung Thủy điện Hòa Bình. Cảm ơn bác và các cụ.
E đi theo chỉ dẫn, lúc đi qua tt Quốc Oai lên Xuân Mai-Quốc lộ 6, về cao tốc mới. E xin phép kể chuyện bằng hình ảnh ạ :D
Cung đường, cũng đã cố được 1 cen
Screenshot_2021-11-28-22-04-07-960_com.xiaomi.hm.health.jpg

Bắt đầu đi nắng lên
IMG_20211128_062506.jpg


Cảnh đồng rau bình yên trong nắng sớm, cũng đẹp phải ko ạ?
IMG_20211128_065015.jpg


Hối hả trên đường cao tốc, chụp từ cầu vượt Hoàng Xá
IMG_20211128_070208.jpg


Cánh đồng Quốc Oai đi Xuân Mai, gợi nhớ bãi biển quê hương:D
Đoạn này đường hơi nhỏ, nhiều xe tải. E gặp 1 công nông táng vào đầu xe con bay luôn xuống ruộng sâu cách mặt đường mười mấy m, mọi người đang tìm cách xuống xem thế nào?
IMG_20211128_072648.jpg


Bình yên để Trăng, à Mặt Trời 🌞 cao :D
IMG_20211128_072738.jpg


Ngã tư tt Xuân Mai
IMG_20211128_074750.jpg


Cổng kcn Lương Sơn, nhớ ngày xưa e cũng góp mấy đường hàn
IMG_20211128_080159.jpg


Trạm thu phí quốc lộ 6
IMG_20211128_081201.jpg


Các cụ nhìn kỹ nhé, ruộng bậc thang đấy:D, chả hiểu sao nhìn khá đẹp mà dừng lại chụp thì do nắng chói nên e ko căn được.
Đoạn này cách HB 20km thì phải, ngay trước đoạn này là 1 con dốc khá dài, ko dốc lắm nhưng dài và dốc đều đều nên e ko có cảm giác lên dốc, thấy tốc độ cứ giảm dần, đạp nặng dần. Về đĩa 38 rồi líp 18-20-24 mà tốc độ vẫn về 10km/h, cảm giác đạp ì ko đi. E bắt đầu hoảng, nghĩ thế quái nào nhỉ, đường ko thấy dốc mà hết cả hơi=)) thế này còn hơn 20km nữa nhai sao đc, thấy phía trước có 1 đỉnh dốc cố lên đỉnh dừng lại kiểm tra xem có sát má phanh, non hơi không :)). Nhìn đường tiếp thấy dốc hẳn xuống, thế thì cứ bay đã :D.Đang ~35km/h thì thấy quả ruộng này
IMG_20211128_090659.jpg


Cách HB 10km thì e bình cũng hết nước, sáng e có 2 bình trên tay lái nhưng gần cầu vượt Hoàng Xá xóc rơi vỡ mất 1 bình. Tiện có quán nước bên đường dừng lại tiếp doping, vì sáng e có ăn nhẹ cũng ko thấy đói nhưng cẩn thận làm thêm gói này cho yên tâm về đích
IMG_20211128_092755.jpg


Cầu HB2, hình như mới, đang hoàn thiện nốt các công tác điện đóm
IMG_20211128_102943.jpg


Chụp từ trên cầu: Trời xanh, nước xanh, núi xanh. Qua con điện thoại cùi nứt màn hình của e mà lên ảnh cũng ra gì phết :D
IMG_20211128_105749.jpg

Bình yên để song nâng niu đôi bờ :">:)
IMG_20211128_105729.jpg
IMG_20211128_102954.jpg


Ko vội nên e lượn lờ vào phố xem thế nào trước
IMG_20211128_103825.jpg
IMG_20211128_103812.jpg


Đã gần đến đích bằng em này =)), các cụ thấy em nào ngầu hơn? :))
IMG_20211128_104440~2.jpg


Chả biết tòa nhà gì
IMG_20211128_111303.jpg


Gần đến rồi, check in phát
IMG_20211128_111834.jpg


Đường lên đập phải vòng vào phố. 1 ngã từ gần đập
IMG_20211128_112155.jpg


Gần hơn chút nữa

IMG_20211128_115204.jpg


Check in cho bạn đồng đạo


IMG_20211128_122257.jpg
IMG_20211128_122155.jpg


Sông sau đập
IMG_20211128_124345.jpg


Hơi buồn chút vì mùa dịch không tiếp khách thăm quan :((
IMG_20211128_130205.jpg


E vòng ra hồ trước đập. Hồ phẳng lặng bình yên. Đường bê tông khá dốc nhưng sau khi đã rèn với đồi Gióng và Đền Thượng e vẫn qua được không quá vất vả
IMG_20211128_132808.jpg


Thuyền du lịch nằm im. Cô chủ quán cạnh bến thuyền bảo lên núi thêm 2km nữa mới đẹp nhưng đường dốc, e liệu sức sợ không về nổi trước trời tối nên thôi đành hẹn dịp khác
IMG_20211128_132720.jpg


IMG_20211128_143103.jpg


E về đường cao tốc mới, đường này cũng có mấy lần dốc lên như đoạn quốc lộ 6, e chỉ đạp nổi tốc độ 10-15km, nhưng e biết rồi nên ko còn hoảng =)). Đang bon dốc thì cũng gặp ruộng bậc thang trơ gốc rạ, lại phanh cháy đường chụp choẹt phát.
IMG_20211128_153538.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

pxhuy

Đi bộ
Biển số
OF-796240
Ngày cấp bằng
10/11/21
Số km
6
Động cơ
17,760 Mã lực
Tuổi
45
đẹp quá, chúc mừng bác. Mong có những cung xa và đẹp hơn.
 

Linhbugi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-594306
Ngày cấp bằng
11/10/18
Số km
130
Động cơ
131,467 Mã lực
Tuổi
42
Cụ ơi đi cung hoà bình có bụi ko ? hôm em đi chùa thầy mà qua đoạn láng hoà lạc thôi đã bụi lắm rồi vì nhiều ô tô bán tải đi song song cùng đường. Nên sau cạch luôn ko đi cung láng hoà lạc nưa
 

Uỳnh

Xe tải
Biển số
OF-20118
Ngày cấp bằng
18/8/08
Số km
397
Động cơ
504,605 Mã lực
Đạp xe thì đi QL6 cũ quanh co đẹp hơn, mật độ xe tải thì thế nào hả cụ?
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Đạp xe thì đi QL6 cũ quanh co đẹp hơn, mật độ xe tải thì thế nào hả cụ?
Hôm e đi đường Láng-Hòa Lạc, QL6 và cả cao tốc mới khá vắng, ít xe tải, chắc do dịch. Chiều tối về thì Láng - Hòa Lạc khá bụi do có mấy chỗ đang thi công công trình gì đó cạnh đường.
Đoạn bụi và nhiều xe tải nhất là đoạn từ ngã 3 Yên Bài về Hòa Lạc, đoạn từ tt Quốc Oai đến trạm thu phí QL6 cũng khá nhiều xe tải và bụi do đường xấu và hơi nhỏ.
Đường về cao tốc mới thì đúng là ko đẹp bằng đường cũ, ít hàng quán, nhiều dốc hơn, e đi cho biết :D
Chạy đường Láng - Hòa Lạc có cái hay là lúc về đường dốc xuống nên đạp nhàn hơn.
 

Uỳnh

Xe tải
Biển số
OF-20118
Ngày cấp bằng
18/8/08
Số km
397
Động cơ
504,605 Mã lực
Hôm e đi đường Láng-Hòa Lạc, QL6 và cả cao tốc mới khá vắng, ít xe tải, chắc do dịch. Chiều tối về thì Láng - Hòa Lạc khá bụi do có mấy chỗ đang thi công công trình gì đó cạnh đường.
Đoạn bụi và nhiều xe tải nhất là đoạn từ ngã 3 Yên Bài về Hòa Lạc, đoạn từ tt Quốc Oai đến trạm thu phí QL6 cũng khá nhiều xe tải và bụi do đường xấu và hơi nhỏ.
Đường về cao tốc mới thì đúng là ko đẹp bằng đường cũ, ít hàng quán, nhiều dốc hơn, e đi cho biết :D
Chạy đường Láng - Hòa Lạc có cái hay là lúc về đường dốc xuống nên đạp nhàn hơn.
Hôm qua e cũng thử đoạn từ ba vì về HN qua làng văn hóa thì đoạn Yên Bài đó đúng là đông xe tải và quá bụi. HN kiếm được chỗ đạp enjoy khó thật :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top