- Biển số
- OF-161718
- Ngày cấp bằng
- 21/10/12
- Số km
- 25
- Động cơ
- 348,650 Mã lực
Cám ơn cụ đã tư vấn cho cháu trong xuống chuyến đi. Cháu đã về đến Hà Nội tối qua. 6000km, 20 ngày, không dính chấu 1 phát nào cả. Cũng là nhờ các kinh nghiêm thu được từ OF và các cụ chỉ giáo. Cháu chỉ rút được 1 ít kinh nghiệm thế này, ghi ra biết đâu có cụ cần
- Xe đi vào đường đất nhiều gồ ghề do xe tải đi thì nên đi vào 1 bánh vào sống trâu ở giữa thì không chạm gầm
- Đổ đèo bằng số, lên số nào về số đấy, gằn máy 1 tí cũng được
- Đường HCM thì hầu như không có công an, đi tẹt, nhưng dân họ không sợ còi đâu, toàn đi giữa đường
- Đường 1A thì cứ qua huyện hoặc thị trấn thì sẽ có 1 điểm chốt, qua điểm đó thì cứ đi vô sờ tư
- Đi lên đèo thì xe tải đi như rùa, nhưng đúng là nặng quá họ ko đi nhanh được, các cụ đừng chửi họ là chim mồi. Những lúc đó cứ lựa vượt đè vạch cũng được (tất nhiên ko có biển cấm vượt)
- Những đường vạch liền mình vẫn có thể được đè khi cần thiết như có xe đỗ tĩnh, tránh xe máy, vượt
- Còn lại thì hầu như cháu không rút được thêm kinh nghiệm gì, vì chỉ học từ OF mà đi đã không dính cái gì rồi
Cám ơn các cụ đã tư vấn cho cháu đi an toàn cả chuyến đi.
- Xe đi vào đường đất nhiều gồ ghề do xe tải đi thì nên đi vào 1 bánh vào sống trâu ở giữa thì không chạm gầm
- Đổ đèo bằng số, lên số nào về số đấy, gằn máy 1 tí cũng được
- Đường HCM thì hầu như không có công an, đi tẹt, nhưng dân họ không sợ còi đâu, toàn đi giữa đường
- Đường 1A thì cứ qua huyện hoặc thị trấn thì sẽ có 1 điểm chốt, qua điểm đó thì cứ đi vô sờ tư
- Đi lên đèo thì xe tải đi như rùa, nhưng đúng là nặng quá họ ko đi nhanh được, các cụ đừng chửi họ là chim mồi. Những lúc đó cứ lựa vượt đè vạch cũng được (tất nhiên ko có biển cấm vượt)
- Những đường vạch liền mình vẫn có thể được đè khi cần thiết như có xe đỗ tĩnh, tránh xe máy, vượt
- Còn lại thì hầu như cháu không rút được thêm kinh nghiệm gì, vì chỉ học từ OF mà đi đã không dính cái gì rồi
Cám ơn các cụ đã tư vấn cho cháu đi an toàn cả chuyến đi.