- Biển số
- OF-1380
- Ngày cấp bằng
- 17/8/06
- Số km
- 2,416
- Động cơ
- 595,096 Mã lực
Thế cụ dạy ra sao khi dè pa xe AT ở dốc cao?Lạy cụ. Cụ dạy thế thì có mà chết con nhà người ta!
Thế cụ dạy ra sao khi dè pa xe AT ở dốc cao?Lạy cụ. Cụ dạy thế thì có mà chết con nhà người ta!
Bình thường cụ, cứ kéo phanh tay, chân phải chuyển từ phanh sang ga, lên ga và hạ phanh tay. Nói chung không nên sử dụng chân trái làm một việc gì khi đi xe AT. Nếu dừng xe lưng dốc trong một vài giây thì ko cần kéo phanh tay, cứ hơi ga lên là xe đứng yên. Xe MT mà em vẫn dừng ngang dốc ko cần phanh tay, trừ phi dốc quá cao.Thế cụ dạy ra sao khi dè pa xe AT ở dốc cao?
Quen xe thì hơi đè ga ở ngưỡng xe đứng im.Thế cụ dạy ra sao khi dè pa xe AT ở dốc cao?
cụ này thích cảm giác mạnh vãi. Em dự cụ thuộc tuýp người cứ phải tim đập nhanh thì năng xuất nó mới hiệu quảCụ chọn dốc mà hết dốc là đường ngang đông người qua lại tập đề pa vài lần tuy có toát mồ hôi. sau đấy Ko phải nghĩ.........
Cụ Bầu nói đúng rồi. Độ dốc thường được tính bằng h/l x 100% (h là chiều cao chênh lệch giữa 2 điểm, l là khoảng cách giữa hai điểm).30, 35 độ cụ cứ chém, dốc hầm để xe quy định max có 15%, % chứ ko phải độ cụ ạ
Em quên mất, xe của cụ có phanh tay chứ xe của em không có phanh tay, chỉ có phanh chân thôiBình thường cụ, cứ kéo phanh tay, chân phải chuyển từ phanh sang ga, lên ga và hạ phanh tay. Nói chung không nên sử dụng chân trái làm một việc gì khi đi xe AT. Nếu dừng xe lưng dốc trong một vài giây thì ko cần kéo phanh tay, cứ hơi ga lên là xe đứng yên. Xe MT mà em vẫn dừng ngang dốc ko cần phanh tay, trừ phi dốc quá cao.
Nhưng nó không cùng bàn phanh chính. Nó gọi là phanh đỗ hoặc phanh khẩn cấp. Vì nhiều xe thiết kế ở tay nên mới kêu là phanh tay.Em quên mất, xe của cụ có phanh tay chứ xe của em không có phanh tay, chỉ có phanh chân thôi
Ý kiến hay, yên tâm 2 xe cả trc và sau sẽ tìm cách để xa xa prô ra ý mà !e có cách đề pa thế này cụ ợ, khi nào đi đâu mà có dốc thì cụ xem có 2 con xe nào ngon ngon tầm mẹc hoặc bi đi nối đuôi nhau, xem họ hở ra thì chui vào giữa 2 con đến đoạn dốc thì chắc là cụ sẽ đề pa chuẩn vì nhỡ nhao lên thì cũng chết mà tụt lại thì cũng toi cho khoản đền cho các bác kia, lúc đó cụ sẽ tự nhiên trở lên cực cẩn thận đấy, chắc chắn cụ sẽ lên tay ngay
Chẳng có chiêu gì !!! Chỉ còn mỗi cách là tụt lại xa ra để khỏi húc mít. Còn nếu sướng thì đi 1 chân phanh, 1 chân ga!!!Hãi lém.cụ này thích cảm giác mạnh vãi. Em dự cụ thuộc tuýp người cứ phải tim đập nhanh thì năng xuất nó mới hiệu quả
Với xe AT và trường hợp dốc quá cao phía sau lại đông xe thì em cũng chưa dính bao giờ. Nhưng hôm trước lấy xe trong nhà để xe ra, cái dốc đó rất dốc cỡ phải 30-35 độ vì nó ở dưới hầm, em đi STF của ông già đến lưng chừng em thử dừng lại xem sao. Khi dừng hẳn và nhả phanh ra em thấy xe vẫn trôi.
Trong tình huống dùng chân trái đạp phanh chân phải đạp ga thì em nghĩ cũng được nhưng không phải hay lắm, cảm giác mà không quen, không chuẩn dễ tông vào xe trước lắm. Các cụ nào có chiều gì hay không ?