Còi đơn là 1 chiếc còi,
Còi đôi là ............2 chiếc còi.
Đi dây thì 1 chiếc người ta đã đấu sẵn dây vào đến còi (bằng chứng là bấm nó kêu .... bimmmmm).
Nếu lắp còi đôi thì kiếm 2 cọng dây nối từ cái còi có sẵn sang cái còi mới (cho tiện, khỏi cần đo đồng hồ coi dây mát dây lửa, nếu có đồng hồ thì đo móc dây lửa sang thôi thì chỉ cần 1 cọng, cọng mát đấu vào thành xe) là xờ ong xong.
Nếu điệu 1 tý nữa thì đấu "cục đá kèn" cho còi điện, để vừa nghe hay hay, tăng độ chú ý, đỡ hỏng kèn (cứ ra tiệm bán đồ xe máy cũng được, kêu mua cục đá kèn là có). Cục này đấu nối tiếp với dâu còi là xong.
À, cục này khi đấu nối tiếp rồi thì nó sẽ kêu dạng ngắt quãng là bim..bim..bim, chứ không kêu liên tục bimmmmmmmmmmm ==> đỡ cháy còi nhé.