Vụ két nước thì em cứ 1 năm đi thông vệ sinh và thay nước xanh luôn thể. Tiện lúc nào đi rửa xe mà có time là nói thợ rửa họ làm cho. Rẻ lắm, có trăm rưỡi mà luôn yên tâm
Vâng, em thì đang đợi cái đầu đĩa mới theo xe Vios, chắc là có đường bass riêng thì e mới lắp ^^Thường thì với bộ âm thanh theo xe không có đường ra riêng cho bass, nên thợ phải câu dây tín hiệu ==> dây càng dài thì càng bị suy giảm tín hiệu (mua dây xịn tính theo obama/m thì đau lắm) . Mà thật tình em thất cái Sub thùng để phía sau nghe không hay đâu. Hôm đi Sa pa dùng xe của anh bạn để sub đằng sau hàng ghế 3 (xe 7 chỗ) thấy âm thanh nó chán kinh khủng luôn, hay tại mình nghe không quen nên có cảm giác như là ngồi trong cái thùng tôn bị thằng khác nó gõ búa bên ngoài ấy, lùng bà lùng bùng. Củng có khả năng Anh bạn dùng sub không tốt cũng nên, tóm lại bác chủ thớt cứ tự nghe đi, cái nào sướng thì dùng cái ấy ạ.
Cả thông + thay hết có 150k hả bácVụ két nước thì em cứ 1 năm đi thông vệ sinh và thay nước xanh luôn thể. Tiện lúc nào đi rửa xe mà có time là nói thợ rửa họ làm cho. Rẻ lắm, có trăm rưỡi mà luôn yên tâm
Hôm trước có chú em tự dưng cho 1 đống nào là dầu thắng, nước cooland, ca na .v.v. Buồn buồn ra ga ra 3T nói thay cho mình dầu thắng với nước két, mấy chú ngó qua rồi kêu Anh đi vô tư đi, dầu Anh còn ngon lắm, chắc chạy cả trăm k nữa thì thay là vừa . Vậy lại thôi, chưa thay gì cả, xe mới chạy hơn 50k , mà nước két còn tốt lắm, trong và xanh. Để hôm nào lên BH rồi làm luôn thể.Cả thông + thay hết có 150k hả bác
Bác chịu khó nhòm ngó xem bên dưới còn miếng chắn bùn của xe chỗ cái bánh trước không (miếng chắn không cho bùn văng vào cái dây cu loa ấy) . Xe này chúa là hay mất cái miếng này, mà mất rồi nước và cát văng lên dính đầy trên dây cu loa thì nó phải kêu thôi. Xe em trước cũng mất miếng này, bùn văng vào nên đi qua vũng nước nó cũng kêu ken két (do trượt dây), em lấy miếng cao su và "đóng bỉm" cho em nó là lành bệnh ngay ấy mà.Chào các pác, vk2 mình lúc mới khởi động có tiếng kêu rít, đi thay dây curoa, sau vài hôm lại thấy kêu kèm theo mùi cao su hơi khó chịu, có lẽ nào bọn gara nó thay dây đều ko các cụ?
Đúng vậy kụ ah, họ thông bằng cách xả đáy rồi xả nước mạnh cho thông từ trên xuống dưới. Xong đổ 3 lon nước xanh, thiếu đổ bổ sung nước máyCả thông + thay hết có 150k hả bác
Hềnh như có vít chỉnh ở đèn kụ ah. Kụ chịu khó thử xemôi chạy mãi mới phát hiện vợ 2 mình bị lác, đèn chiếu chữ X khoảng 300, vợ các bác có bị "lác "giống vợ em kg?
Vâng! Chào kụLâu ngày quá không vào. Em chào các bác!
Sau khi loay hoay 1 hồi với in tẹc nét thì hóa ra kiểu đèn chữ X là đúng với hầu hết các xe (do nsx làm vậy để đỡ chói xe phía trc) ,mềnh để vậy mới đúng.Hềnh như có vít chỉnh ở đèn kụ ah. Kụ chịu khó thử xem
Trời! Em tưởng hàng lên đó chỉ để..... Em fun tíEm đang chạy 1 con đời 2003 đăng ký cuối 2004 màu đỏ bócđô, công tơ mét chỉ gần 7 vạn km. Biển Hà nội đăng ký 1 chủ từ đầu, xe chạy rất ổn định, em muốn bán nâng đời kia Fote, bác nào có nhu cầu mua em bán giá 235 triệu. Liên hệ em 0913383968. Em ở Thái Nguyên nhé
Chả biết dư lào nhưng vợ em thấy mắt vẫn sáng và ánh mắt xa xăm lắmSau khi loay hoay 1 hồi với in tẹc nét thì hóa ra kiểu đèn chữ X là đúng với hầu hết các xe (do nsx làm vậy để đỡ chói xe phía trc) ,mềnh để vậy mới đúng.
Mà loại xe này tốt quá, chả hỏng gì (hay là hỏng hết rồi cho ra bãi rác cả rồi) hay sao mà không thấy bác nào vào kể bệnh nhể.
Bác tháo ra vệ sinh lại là ok ngay màXe em bây giờ lại bị cái kiểu: đèn pha + cốt cả 2 bên lúc sáng lúc ko. để 1 thời gian ko đi thì bật ko lên đc, xong đi được 1 lúc mới lại bật đèn được. Các bác đã ai bị như e chưa?
Tháo và vệ sinh cái gì hả bác??? hôm nay em nhờ bác thợ xem hộ mà vẫn chưa tìm ra bệnh dù đã tháo hệt hộp cầu chì ra hic hic,Bác tháo ra vệ sinh lại là ok ngay mà